Xiaomi Mi 8 Lite đang có kế hoạch bán ra toàn cầu, điểm dừng đầu tiên là Ukraine

Theo đó, Ukraine sẽ là nước thứ hai bên cạnh Trung Quốc trở thành thị trường mà Xiaomi Mi 8 Lite hướng đến.

Những điều này được Donovan Sung, phát ngôn viên của Xiaomi, xác nhận qua một tweet trên trang cá nhân Twitter. Sự kiện ra mắt sẽ được tổ chức tại thủ đô Kiev vào lúc 19 giờ (giờ địa phương), ngày 17 tháng 10. Mi 8 Lite cũng dự kiến ​​sẽ ra mắt tại Đài Loan vào ngày 11 tháng 11, đúng vào dịp Single's Day - lễ hội mua sắm lớn nhất tại Đài Loan. Đồng thời, Mi 8 Pro cũng được xác nhận sẽ lên kệ trên toàn cầu. 

Xiaomi Mi 8 Lite đang có kế hoạch bán ra toàn cầu, điểm dừng đầu tiên là Ukraine

Xiaomi Mi 8 Lite sở hữu màn hình “tai thỏ” 6.26 inch tỷ lệ 19:9, độ phân giải Full HD+ (2,280 x 1,080 pixel), Chiếc smartphone từ Xiaomi được trang bị vi xử lý Snapdragon 660 của Qualcomm, cùng với RAM từ 4-6 GB và bộ nhớ trong từ 64-128 GB. Về mặt bảo mật, Mi 8 Lite trang bị cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng. Tuy nhiên không giống như các phiên bản Mi 8 khác, Mi 8 Lite không cung cấp tính năng mở khóa khuôn mặt IR hoặc mở khóa khuôn mặt 3D. 

Đến với camera, Mi 8 Lite có camera kép 12MP + 5MP ở mặt sau, trong khi camera selfie lên đến 24MP. Mi 8 Lite sẽ được cài sẵn giao diện MIUI 10 dựa trên Android 8.1 Oreo, bên trong máy là viên pin 3,350 mAh hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0. 

Tại Trung Quốc, Xiaomi Mi 8 Lite có giá khởi điểm 1,399 nhân dân tệ (khoảng 4.7 triệu đồng). Với cấu hình tốt và mức giá hợp lý, hy vọng Xiaomi sẽ sớm bán ra Mi 8 Lite tại Việt Nam.

Theo: 91mobiles.com

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 8 Pro và Mi 8 Lite sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam

Cụ thể thông tin Mi 8 Pro và Mi 8 Lite về Việt Nam vừa được Ray Deny - Giám đốc phát triển kinh doanh Xiaomi tại Việt Nam, chia sẽ trên trang Facebook cá nhân.

Xiaomi Mi 11 Lite(Youth Edition)đi kèm Snapdragon 775G mới và camera tele 5x

Kể từ khi Xiaomi Mi 11 ra mắt, doanh số sản phẩm này rất cao và gần như hết hàng. Giờ đây mọi thứ đang tập trung về hai phiên bản tiếp theo là Mi 11 Lite và Mi 11 Pro. Theo rò rỉ mới nhất cho thấy thông số kĩ thuật của Mi 11 …

Xiaomi 12 Lite mẫu flagship giá rẻ mới của Xiaomi có màn hình nhỏ tương tự iPhone 13

Xiaomi 12 Lite sắp ra mắt của Xiaomi sẽ được trang bị màn hình có kích thước nhỏ như iPhone 13 nhưng hỗ trợ tần số quét 120Hz.

Xiaomi Mi 8 Lite sẽ có phiên bản 8 GB RAM cùng màu sắc mới

Phiên bản Mi 8 Lite mới vẫn trang bị cấu hình tương tự như phiên bản tiêu chuẩn với màn hình LCD kích thước 6.26 inch FHD+, bô vi xử lý Snapdragon 660, camera kép sau, camera selfie 24MP và viên pin 3.250 mAh.

Rò rỉ chính thức Xiaomi 13 Lite và thông số kỹ thuật

Xiaomi sẽ tổ chức một sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm Xiaomi 13 vào ngày 26 tháng 2 tại Triển lãm Thế giới Di động (Mobile World Congress - MWC) 2023. Trong sự kiện này, Xiaomi sẽ giới thiệu các thiết bị mới bao gồm Xiaomi 13, Xiaomi 13 Pro và

Xiaomi xác nhận Mi 8 Lite phiên bản 4GB + 128GB sẽ ra mắt vào ngày 16/11

Xiaomi đã mở rộng danh mục dòng sản phẩm Mi 8 series của họ với Mi 8 Pro và Mi 8 Lite vào giữa tháng 9. Chiếc Xiaomi Mi 8 Lite ban đầu có sẵn trong phiên bản 6 GB RAM và 64/128 GB lưu trữ hoặc 4/64 GB. Nhưng bây giờ, một tùy chọn 4GB RAM / 128GB

Xiaomi Mi 8 Lite chính thức được tung ra thị trường, giá từ 4,7 triệu đồng

Mi 8 Lite được Xiaomi bán ra với nhiều tùy chọn bộ nhớ, bao gồm: ROM 4 GB + ROM 64 GB, RAM 6 GB + ROM 64 GB, và RAM 6 GB + ROM 128 GB. Giá bán lần lượt của các phiên bản này là 1.399 Yuan (khoảng 4.7 triệu đồng), 1.699 Yuan (khoảng 5.7 triệu đồng)

Phát hiện Xiaomi 12 Lite và Xiaomi 12 Lite Zoom thông qua mã code MIUI

Xiaomi 12 chính thức lộ thông tin kĩ thuật của 3 phiên bản sẽ được ra mắt cuối năm nay. Sẽ có sự khác biệt nào giữa bản Quốc tế và bản nội địa Trung Quốc?

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh