Samsung W2019 nắp gập đạt chứng nhận MIIT và TENAA, thời gian ra mắt không còn xa

Giữa thế giới smartphone chủ yếu là dạng thanh thẳng, Samsung tạo ra sự khác biệt với dòng W nấp gập sở hữu thông số kỹ thuật cao cấp. Mới đây, chiếc W2019 đã được cấp chứng nhận bởi các cơ quan quản lý quan trọng ở Trung Quốc là MIIT và TENAA. 

Samsung W2019 nắp gập đạt chứng nhận MIIT và TENAA, thời gian ra mắt không còn xa

Theo ghi nhận từ trang PhoneArena, cũng như những thiết bị thuộc dòng W trước đó, W2019 chỉ bán ra tại Trung Quốc. Đồng thời, người dùng sẽ phải nhập văn bản theo hệ thống T9 cũ.

Bản chứng nhận hiển thị hình ảnh điện thoại từ nhiều góc độ nhưng không đề cập về thông số kỹ thuật của sản phẩm. Do W2018 năm ngoái được trang bị chip Snapdragon 835 và RAM 6 GB, có thể kỳ vọng W2019 sẽ tích hợp chip Snapdragon 845 và RAM lên đến 8 GB, bên cạnh đó là Bluetooth 4.2. Hình ảnh trên TENAA cũng cho thấy máy sẽ sở hữu camera kép và cài sẵn Android 8.1 Oreo.

Ngoài ra, giống như người tiền nhiệm, W2019 sẽ có cả màn hình trong lẫn màn hình ngoài. Còn nhớ, W2018 được trang bị bộ đôi màn hình 4.2 inch với độ phân giải Full HD cho mỗi màn hình.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung W2019 được cơ quan TENAA phê duyệt, đã sẵn sàng để ra mắt

Theo trang 91mobiles, mẫu smartphone nắp gập sắp ra mắt của Samsung xuất hiện trên TEANA với tên mã SM-W2019. Và theo những hình ảnh được cung cấp từ cơ quan này thì có thể thấy Samsung W2019 sẽ có thiết kế hơi khác một chút so với thế hệ trước.

Samsung W2019 hé lộ một vài thông tin cấu hình trên TENAA

Theo trang Sammobile, trước đó Samsung W2019 cũng từng được cơ quan TENAA thông qua nhưng thời điểm đó chỉ có hình ảnh của điện thoại được phát hiện. Bây giờ, danh sách TENAA đã tạm thời tiết lộ thông tin kích thước màn hình và pin của W2019.

Điện thoại gập Samsung W2019 ra mắt: Màn hình kép, camera kép, Snapdragon 845

Samsung vừa công bố một chiếc điện thoại nắp gập mới với tên gọi W2019, tại một sự kiện diễn ra ở Trung Quốc. Đây là phiên bản kế nhiệm W2018 dùng...

Smartphone nắp gập Samsung W2019 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 09/11

Samsung W2019 sẽ là sản phẩm nắp gập tiếp theo của Samsung được tung ra thị trường trong tháng 11 này, cụ thể là ngày 09/11 còn khoảng 2 ngày nữa.

Smartphone nắp gập của Samsung sẽ trang bị Snapdragon 845, camera kép

Chiếc đầu tiên, Samsung W2017 được ra mắt vào tháng 11 năm 2016 sử dụng chip Snapdragon 820. Chiếc điện thoại thứ hai trong dòng W có tên gọi là W2018, ra mắt vào tháng 12 năm 2017 và được hỗ trợ bởi chipset Snapdragon 835. Nếu không có gì thay

Siêu phẩm nắp gập Samsung W2019 bất ngờ lộ ảnh thực tế kèm cấu hình khủng

Siêu phẩm nắp gập Samsung W2019 nhiều khả năng sẽ được trình làng vào thời điểm cuối năm nay.

Galaxy W nắp gập, 2 màn hình của Samsung lộ nhiều ảnh thực tế

Sau khi xuất hiện tại TENAA Trung Quốc thì bây giờ, mẫu smartphone ​nắp gập, 2 màn hình của Samsung (SM-W2019) lộ nhiều ảnh thực tế trên tay người dùng (chụp từ

Lộ diện hình ảnh thực tế về mẫu flagship nắp gập thế hệ mới của Samsung

Cụ thể, theo những hình ảnh được chia sẻ từ trang Gizchina thì có thể thấy Samsung W2019 sẽ sở hữu 2 màn hình riêng biệt cho 2 chế độ dùng khác nhau. Màn hình bên ngoài sẽ được hiển thị khi người dùng gập máy lại và màn hình bên trong sẽ hiển thị

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút