ZTE Grand S II - smartphone cấu hình siêu khủng với Ram 4GB

Còn nhớ tại CES 2014, hãng ZTE đã ra mắt mẫu Grand S II. Theo đồn đoán, nó sẽ tích hợp bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2.3 GHz và bộ nhớ RAM 2GB. Tuy nhiên, dường như các thông số kỹ thuật này thể được nâng cấp.

Được biết, thông tin về Grand S II đã xuất hiện trên một website trực tuyến mới đây. Theo đó, Grand S II sẽ được trang bị bộ nhớ 4GB. Và nếu như điều này xảy ra thì đây sẽ là mẫu smartphone đầu tiên tích hợp bộ nhớ RAM nhiều như vậy.

Rõ ràng, các bộ vi xử lý 32 bit mà hầu hết điện thoại thông minh đang sử dụng chỉ hỗ trợ tối đa bộ nhớ RAM 4GB.

Bên cạnh thông tin bộ vi xử lý Snapdragon và bộ nhớ RAM có thể nâng cấp, ZTE Grand S II còn được cho là sẽ đi kèm với một màn hình hiển thị kích thước 5.5 inch với độ phân giải 1080p, một máy ảnh 13 megapizel, pin thời lượng 3.000 mAh, và chạy trên hệ điều hành Android 4.3: Jelly Bean.

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Grand Neo màn hình 5 inch, Chip Qualcomm 1.2 GHz

Samsung sẽ tiếp tục trình làng sản phẩm Galaxy Grand Neo. Mới đây những hình ảnh đầu tiên của Galaxy Grand Neo đã bị rò rỉ trên trang Sammy Hub.

Samsung sẽ ra mắt Galaxy Grand Lite vào đầu năm sau

Theo nguồn tin từ blog 91mobies, Samsung dự định sẽ cho ra mắt sản phẩm giá rẻ Galaxy Grand Lite tại Hội nghị Di động Thế giới (MWC) vào đầu năm 2014.

50 nghìn chiếc ZTE Grand S 2 LTE được bán hết trong 1 phút

ZTE Grand S 2 LTE lập kỉ lục bán 50.000 chiếc trong 58 giây.

Galaxy Grand Prime đạt chứng nhận tại FCC, sẵn sàng ra mắt

Mẫu smartphone giá rẻ Galaxy Grand Prime sắp có một sản phẩm kế nhiệm, đây sẽ là Galaxy Grand Prime 2016.

Rò rỉ Samsung Galaxy A7 và Galaxy Grand Max

Theo thông tin rò rỉ mới nhất, các thông số kỹ thuật Samsung Galaxy A7 đã lộ diện. Bên cạnh đó, chúng ta còn tìm thấy một mẫu điện thoại mới. Đó Galaxy Grand Max với giá cả phải chăng hơn.

Samsung sắp tung ra Galaxy Grand 2

Samsung Galaxy Grand 2 có kích thước lớn hơn và tốt hơn nhiều so với phiên bản trước vì máy được cải tiến khá nhiều về thông số kỹ thuật.Máy sở hữu màn hình 5.25 inch độ phân giải HD 1280 x 720 pixel.

Galaxy Grand On thế hệ mới lộ diện: Snapdragon 425, RAM 2 GB

Smartphone mới từ Samsung với tên mã SM-G5500 được cho là sản phẩm kế nhiệm Galaxy Grand On sau khi xuất hiện trên Zauba thì hiện tại tiếp tục...

Tuyệt tác Galaxy Grand 2 của Samsung chính thức công bố

Samsung vừa trình làng Galaxy Grand 2 – dòng điện thoại kế thừa mẫu Samsung Galaxy Grand phổ biến ở Ấn Độ.

THỦ THUẬT HAY

7 điều phải nghĩ trước khi dùng Windows 8

Hệ điều hành mới nhất của Microsoft, Windows 8, dường như đã ở ngay ngoài cửa mỗi người dùng công nghệ. Hãy tự cân nhắc xem bạn mong đợi gì khi dùng Windows 8 và đã đến lúc thay đổi hay chưa.

Tuỳ biến cách sử dụng iPhone hiệu quả, thông minh hơn với Shortcuts trên iOS 12

Shortcuts là một tính năng hay trên iOS 12 nhưng ở Việt Nam ít ai sử dụng đến. Ở các thiết bị như iPhone và iPad đã lên iOS 12 thì bạn vào App Store và tải Shortcuts về máy, Shortcuts sẽ giúp bạn tuỳ biến cách sử dụng

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Hướng dẫn chụp màn hình trên Galaxy S8

Nghe có vẻ lạ lùng nhưng việc chụp ảnh màn hình (Screenshot) trên Galaxy S8/S8+ rất khác lạ so với những dòng điện thoại khác.

3 cách kiểm tra tình trạng ổ cứng Windows dễ làm

Ổ cứng là thành phần quan trọng nhất của máy tính. Chẩn đoán bệnh tình cũng như sức khỏe của ổ cứng sẽ giúp người dùng hạn chế tình trạng hư hỏng, mất dữ liệu sớm nhất có thể.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Đánh giá OnePlus Nord N10 5G: 5G vẫn là điểm đáng giá nhất trên chiếc máy 8 triệu đồng

Ngoài 5G, OnePlus Nord N10 không có nhiều yếu tố đủ mạnh mẽ để cạnh tranh với các đối thủ trong tầm giá. Đây không phải là sản phẩm có pin lớn và màn hình đẹp như Galaxy M51, không có cấu hình phá giá như máy Xiaomi,

Trên tay Samsung Galaxy Tab A7: Màn hình lớn, 4 loa kết hợp âm thanh vòm sống động

Galaxy Tab A rất được lòng người tiêu dùng bởi sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn và có mức giá phù hợp. Sự ra mắt mới đây của Galaxy Tab A7 là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Bài viết trên tay Samsung Galaxy Tab A7