Galaxy Note 10 sẽ có màn hình “khổng lồ” 6.66 inch

Samsung Galaxy Note 10 được dự đoán sẽ mở rộng không gian trải nghiệm của dòng Note lên một tầm cao mới với màn hình “khổng lồ” 6.66 inch.

Theo trang tin The Bell tại Hàn Quốc, Galaxy Note 10 đang được phát triển có tên mã là Da Vinci. Thiết bị sẽ tập trung vào việc cải tiến tính năng đặc biệt nhất trên Note Series, đó là bút S-Pen. Thêm vào đó, kích thước màn hình của Galaxy Note 10 sẽ được mở rộng lên đến 6.66 inch, vượt qua cả iPhone XS Max với 6.5 inch. Đây có thể là một động thái muốn giành lại ngôi vương flagship màn hình lớn, sau khi Galaxy Note 9 với màn hình 6.4 inch bị đối thủ đến từ Apple vượt mặt.

Galaxy Note 10 sẽ có màn hình “khổng lồ” 6.66 inch

Đi đôi với màn hình lớn hơn, tỷ lệ màn hình sẽ thay đổi, có thể là 19:9 hoặc 19.5:9, đồng thời các cạnh được làm mỏng hơn nữa. Chúng ta sẽ có một chiếc Note màn hình lớn hơn, nhưng kích thước lại nhỏ hơn. Nghe thật hấp dẫn phải không? Tuy vậy, trang tin Hàn Quốc cũng tiết lộ nhiều khả năng flagship Samsung sẽ lược bỏ jack tai nghe 3.5 mm đang rất được yêu thích – một tiết lộ khá sốc! 

Nhưng tất nhiên, đây mới chỉ là những tin đồn đầu tiên về Galaxy Note 10, và không có gì đảm bảo độ chính xác 100% cả. Hãy cùng chờ đợi trong thời gian tới để biết thêm nhiều thông tin rò rỉ của Galaxy Note 10 nhé!

Theo: Theandroidsoul.com

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 10 sẽ là smartphone có màn hình lớn nhất dòng Note với kích thước 6.66 inch

Thông tin gần đây cũng cho biết Galaxy Note 10 sẽ bị lược bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm, một chi tiết có thể khiến nhiều người không vui. Còn bây giờ là thông tin mới nhất về kích thước màn hình của Galaxy Note 10. Trang tin The Bell tại Hàn Quốc

Lộ thông tin Galaxy Note 10 sở hữu cỡ màn hình "khủng long"

Trong vài năm qua, chiến lược của Samsung là ra mắt 3 chiếc smartphone flagship mỗi năm. Gồm có hai chiếc smartphone Galaxy S và một chiếc Galaxy Note. Tuy nhiên trong năm 2019, con số này có thể sẽ tăng lên 5, bao gồm 4 chiếc smartphone Galaxy S

Galaxy Note 10 có tên mã Da Vinci, S Pen tiếp tục được nâng cấp

Theo báo cáo từ The Bell Hàn Quốc, Samsung đã bắt đầu chuẩn bị cho siêu phẩm Galaxy Note 10. Thiết bị này có tên mã nội bộ là Da Vinci, cái tên rất quen thuộc đối với nhiều người, đặc biệt là trong giới hội họa. Điều này cho thấy Galaxy Note 10 sẽ

Galaxy Note 10 sẽ ra mắt vào năm sau với màn hình lên đến 6.66 inch

Như vậy, chiếc Galaxy Note 10 sẽ sử hữu màn hình to hơn 8% so với người tiền nhiệm Galaxy Note 9 (hiện đang có màn hình 6.4 inch). Ở thời điểm hiện tại, đối thủ của thiết bị này là iPhone XS Max hiện cũng có màn hình rất lớn, vào khoảng 6.5 inch.

Samsung Galaxy Note 10 sẽ được trang bị màn hình 4K 6.66 inch?

Khi chiếc smartphone HTC HD2 ra mắt vào năm 2009 với màn hình 4.3 inch, nhiều người nói rằng màn hình điện thoại như vậy đã là quá lớn. Nhưng chỉ...

Samsung Galaxy Note 10 sẽ không còn jack tai nghe 3.5 mm

Galaxy S10 ra mắt vào năm sau vẫn sở hữu jack tai nghe 3.5 mm, nhưng siêu phẩm mùa thu - Galaxy Note 10 sẽ bị lược bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Còn rất lâu nữa Galaxy Note 10 mới ra mắt, nhưng các báo cáo cho rằng chỉ là vấn đề về thời gian,

iPhone X Plus sắp tới sẽ có kích thước màn hình lớn hơn Galaxy Note của Samsung

Apple thường làm điều gì đó bất ngờ với iPhone và sau đó là nhiều hãng sẽ cố gắng để bắt chước, nhiều người tin rằng Samsung cũng phải làm như vậy.

So sánh kích thước Galaxy Note 9 với iPhone X và các thiết bị flagship khác

Mình sẽ gửi cho các bạn những hình ảnh minh họa của Galaxy Note 9 so với kích thước của Galaxy Note 8 và các đối thủ đáng chú ý như Apple iPhone X, Google Pixel 2 XL, OnePlus 6 và phần còn lại.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tự động sleep & lock máy tính Mac bằng iPhone

Tether sẽ sử dụng kết nối bluetooth 4.0 (tiết kiệm pin) và hoạt động khi đã kết nối với iPhone, theo cơ chế nếu iPhone di chuyển ra xa khỏi máy Mac thì máy sẽ tự động được đưa vào chế độ ngủ và khoá.

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

Bạn đã biết cách sử dụng Siri trên MacBook chưa?

Siri là một tính năng vượt trội của Apple, tuy nhiên cách sử dụng Siri thì không phải người dùng nào cũng biết đến. Với chức năng đặc biệt và cải tiến mới, công cụ trợ lý ảo Siri đã giúp người dùng linh hoạt hơn trong

20 "bí kíp" sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết(Phần 1 )

Dưới đây là 20 'bí kíp' sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết giúp bạn có thể nắm giữ 'quyền năng' đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Top 5 smartphone đột phá 6 tháng đầu 2017

Apple, Samsung và Oppo là 3 thương hiệu sở hữu những sản phẩm bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong 6 tháng đầu năm nay.

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và