Xiaomi Mi 6S dùng chip Snapdragon 835 xuất hiện trên Geekbench

Xiaomi Mi 6S dùng chip Snapdragon 835 xuất hiện trên Geekbench

Chiếc smartphone Xiaomi hoàn toàn mới là Mi 6S vừa rò rỉ thông tin trên cơ sở dữ liệu của Geekbench, hé lộ một vài chi tiết khá bất ngờ.

Danh sách Geekbench cho biết Xiaomi Mi 6S dùng chip cao cấp MSM8998 của Qualcomm năm ngoái (tức là Snapdragon 835), kết hợp với dung lượng RAM 6 GB và chạy Android 9.0 Pie.

Điểm số đơn nhân mà Xiaomi Mi 6S đạt được trên Geekbench là 1.747 và đa nhân là 7.039 điểm.

Sự xuất hiện của Mi 6S vào thời điểm Xiaomi sắp ra mắt Mi MIX 3, được nhiều người hy vọng cả hai chiếc smartphone này sẽ cùng nhau trình làng trong sự kiện ngày 15/10 tới đây.

Mi 6S dùng chip cao cấp Snapdragon 835 và được cài sẵn Android Pie khi bán ra được xem là một sự kết hợp hết sức tuyệt vời, và sẽ khuấy đảo thị trường smartphone tầm trung trong thời gian tới.

Nguồn: Gizchina

Xem thêm: Xiaomi đã bán được 6 triệu chiếc smartphone dòng Mi 8 trong 4 tháng


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 6S bất ngờ xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 835, RAM 6GB

Sự xuất hiện của Xiaomi Mi 6S với chip Snapdragon 835 hứa hẹn sẽ khuấy đảo phân khúc smartphone tầm trung trong thời gian tới.

Smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 855 xuất hiện trên Geekbench

Các tin đồn trước đó cho biết Snapdragon 855 sẽ được sản xuất trên quy trình 7 nm, và các nguồn tin cũng cho rằng bộ vi xử lý này đã được sản xuất hàng loạt. Hôm nay, một smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 855 đã có mặt trên Geekbench.

Smartphone giá rẻ Xiaomi E6 lộ diện trên Geekbench

Theo dữ liệu được cung cấp từ Geekbench, Xiaomi E6 sử dụng con chip tầm trung của Qualcomm là Snapdragon 625. Trước đó, Xiaomi cũng từng sử dụng bộ xử lý này cho rất nhiều điện thoại khác của hãng như Redmi S2, Redmi 5 Plus, Mi MAX 2, Mi A1, Mi

Flagship Xiaomi với chip Snapdragon 875 xuất hiện trên Geekbench, có phải Mi 11?

Mới đây, một chiếc điện thoại cao cấp của Xiaomi có số model M2012K11C đã xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 875 sắp ra mắt và RAM 6GB.

Xiaomi Mi A2 được trang bị chip Snapdragon 660, RAM 4 GB và Android 8.1 Oreo

Mới đây, Xiaomi Mi A2 đã lộ cấu hình và điểm trên Geekbench. Theo thông tin hiển thị trên Geekbench thì Xiaomi Mi A2 dùng chip Snapdragon 660, RAM 4 GB và chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Qua đó, Xiaomi Mi A2 nhận được 1.630 điểm đơn nhân và

Xiaomi Mi A2 lộ diện trên Geekbench: Snapdragon 660, RAM 4 GB và Android 8.1 Oreo

Thông tin hiển thị trên Geekbench cho thấy Mi A2 dùng chip Snapdragon 660, RAM 4 GB và Android 8.1 Oreo. Trong đó, bài kiểm tra đơn nhân máy ghi được 1.630 điểm, còn đa nhân là 4.657 điểm.

Redmi Note 6 Pro đã có mặt trên Geekbench với chip Snapdragon 636

Ngoài chip Snapdragon 636 thì Geekbench cũng tiết lộ Redmi Note 6 Pro sẽ có RAM 4 GB, chạy Android 8.1 Oreo. Máy có điểm hiệu năng đơn lõi đạt 1.332 điểm, đa lõi đạt 4.675 điểm.

Xiaomi Mi 7 sẽ chỉ được trang bị chip Snapdragon 835

Tuy nhiên, cấu hình sức mạnh của Xiaomi Mi 7 có thể làm bạn thất vọng. Xiaomi Mi 7 có thể vẫn áp dụng những công nghệ sinh trắc học thế hệ mới, nhưng việc xuất hiện trên Geekbench cho thấy Mi 7 chỉ dùng chip Snapdragon 835.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng lệnh Screen trong Linux

Bạn có một máy trạm kết nối với một máy chủ linux, tuy nhiên máy chạm thường xuyên bị ngắt đột ngột hoặc trục trặc mà bạn lại không biết làm sao để giữ chương trình của bạn được an toàn và có thể tiếp tục làm việc.

Hướng dẫn sử dụng WinToHDD để cài mới lại Windows mà không cần sử dụng USB hay DVD

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

Top 6 trang tải nhạc chuông hay cho iPhone mà bạn nên bỏ túi

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì chắc rằng những âm thanh nhạc chuông mặc định của iPhone là quá quen thuộc đối với bạn. Tiếng nhạc chuông mặc định cũng có những điểm độc đáo riêng của nó. Tuy nhiên nếu một thời gian

5 mẹo cho việc sạc iPhone của bạn nhanh hơn

5 mẹo nhỏ và rất đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn tăng tốc quá trình sạc đầy iPhone

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.