Samsung Galaxy Note9 "nghiền nát" iPhone XS Max trong bài test thời lượng sử dụng pin

Tháng trước, chúng ta đã được nhìn thấy chiếc iPhone XS Max đánh bại Galaxy Note 9 trong bài thử nghiệm tốc độ. Vậy nếu xét về thời lượng pin thì mẫu flagship nào sẽ giành chiến thẳng?




Samsung Galaxy Note9 "nghiền nát" iPhone XS Max trong bài test thời lượng sử dụng pin


Để trả lời cho câu hỏi trên thì mới đây, kênh Youtube PhoneBuff mới đây đã thực hiện một bài thử nghiệm pin giúp chúng ta có thể hình dung một cách khá chính xác về những gì mà Galaxy Note 9 và iPhone XS Max mang lại trải nghiệm cho người dùng.



Được biết, bài kiểm tra pin này thực hiện các tác vụ thường ngày như gọi điện thoại, nhắn tin, chơi game, sử dụng các ứng dụng mạng xã hội, xem video,.... PhoneBuff đảm bảo tất cả các cài đặt trên hai máy như nhau và thậm chí đã thực hiện bài so sánh pin Galaxy Note 9 và iPhone XS Max hai lần và chúng đều cho kết quả tương tự.






Trong thử nghiệm đầu tiên, chiếc iPhone XS Max đã cho kết quả tốt hơn khi cuộc gọi điện thoại kéo dài một giờ chỉ mất 3% pin, trong khi Note 9 mất 5%, nhưng iPhone đã bị ngốn rất nhiều pin ở các tác vụ khác. Kết quả là trong khi pin của iPhone XS Max đã về mức 0% thì con số này trên Galaxy Note 9 vẫn còn là 37%.



Chi tiết hơn về màn so sánh pin này, mời bạn đọc cùng xem video dưới đây:






Theo: 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

Thử nghiệm thả rơi, so sánh độ bền giữa Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus

Theo như nguồn tin từ Phonearena cho biết, sau khi đã tiến hành một đợt kiểm tra về độ thả rơi của iPhone 7 và iPhone 6s. Lần này, Phonebuff sẽ chuyển sang hai đối...

Galaxy Note9 và iPhone XS Max: Thử nghiệm thả rơi, ai bền hơn?

Thử thách thả rơi và kiểm tra cặp đôi đầy duyên nợ Galaxy Note9 và iPhone XS Max sẽ phần nào cho thấy, đâu mới là chiếc flagship bền chắc nhất hiện nay.

Thử nghiệm hiệu năng giữa Galaxy Note 9 và iPhone X

Trong bài kiểm tra hiệu năng của Galaxy Note 9 và iPhone X, PhoneBuff sử dụng chiếc Galaxy Note 9 vừa ra mắt của Samsung, phiên bản trang bị chip Qualcomm Snapdragon 845, 6 GB RAM, bộ nhớ trong 128 GB và chạy hệ điều hành Android 8.1.

Đọ tốc độ mở ứng dụng Apple iPhone 12 Pro và Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Với sức mạnh của con chip Apple A14 5nm mạnh mẽ, iPhone 12 Pro đã đánh bại hoàn toàn chiếc Galaxy Note 20 Ultra của Samsung trong bài so sánh tốc độ mới nhất.

Màn hình của Galaxy Note 7 có độ bền vượt trội so với iPhone 6s

Màn thử nghiệm thả rơi được kênh YouTube PhoneBuff đăng tải và như thường lệ, các kịch bản gồm thả rơi mặt lưng xuống trước, sau đó là cạnh dưới, cạnh bên và cuối cùng...

iPhone XR thể hiện như thế nào qua bài so sánh hiệu năng với Galaxy Note 9

Theo trang 9to5mac, trong bài kiểm tra hiệu năng của Galaxy Note 9 và iPhone XR, PhoneBuff sử dụng chiếc Galaxy Note 9 phiên bản trang bị chip Qualcomm Snapdragon 845, 8GB RAM, bộ nhớ trong 512GB và chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo.

Thử nghiệm tốc độ Gigabit LTE trên bộ đôi iPhone XS Max và Galaxy Note 9

Để trả lời cho câu hỏi này thì mới đây, kênh Youtube BooredatWork đã tiến hành một thử nghiệm tốc độ Gigabit LTE của nhà mạng T-Mobile trên bộ đôi iPhone XS Max và Galaxy Note 9.

iPhone XS Max đã đánh bại Note 9, Google Pixel 3 XL và Sony Xperia XZ3 về thời lượng pin

Tuy nhiên hôm nay (16/10), Youtuber Mrwhosetheboss đã tiến hành một thử nghiệm pin khác. Kết quả rất bất ngờ khi iPhone XS Max đã đánh bại Note 9 cũng như Google Pixel 3 XL và Sony Xperia XZ3.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem danh sách số điện thoại bị chặn trên điện thoại Android, iPhone cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại số điện thoại đã chặn trên điện thoại Android, iPhone một cách đơn giản để chắc chắn rằng bạn đã chặn đúng số liên hệ thường xuyên làm phiền mình. Click xem ngay nhé!

iPlay Music - Trình phát nhạc cho trải nghiệm mới mẻ nhờ bộ giao diện độc đáo

iPlay Music được phát triển bởi một nhóm lập trình viên người Việt, sở hữu nhiều tính năng thú vị như mở bảng điều khiển bằng thao tác vuốt, giao diện trình điều khiển độc đáo (hình bánh xe), phát video YouTube dưới

9 ứng dụng cực hay dành cho smartphone, không cài thì phí

Giữa một 'rừng' ứng dụng, không dễ để tìm ra các ứng dụng hữu ích và bài viết này sẽ giúp bạn làm điều đó.

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.

Đánh giá chi tiết iPhone 13 – Camera và pin được nâng cấp, hiệu năng vượt trội

iPhone 13 ra mắt với nhiều nâng cấp và cải tiến so với thế hệ trước. Nổi bật trong đó phải kể đến hiệu năng, camera và pin. Trong bài đánh giá chi tiết iPhone 13 dưới đây, mình sẽ chỉ ra từng cải tiến Apple đã áp dụng