GoPro Hero 5 lộ hình ảnh chi tiết

Một số hình ảnh của mẫu GoPro Hero 5 vừa được tung lên Internet đã cung cấp góc nhìn chi tiết hơn về chiếc camera hành trình này.

Camera hành trình GoPro là một trong số những thiết bị ăn khách nhất trên thị trường toàn cầu nhờ có chất lượng và tính năng chuyên nghiệp và cao cấp.


GoPro Hero 5 lộ hình ảnh chi tiết

Loạt ảnh mới nhất cho thấy thiết kế của mẫu Hero5 có vẻ không thay đổi nhiều so với Hero 4 và các camera đàn anh khác. Vỏ ngoài của action-cam này có màu bạc và đen quen thuộc, bao bọc là gioăng cao su màu đen. Có vẻ như nút nguồn/menu đã được thay thế bằng một màn hình cảm ứng, mọi tương tác với thiết bị sẽ dựa trên màn hình này. Có thể nhận thấy chiếc GoPro Hero5 cơ bản sẽ được chống thấm với sự hỗ trợ của phụ kiện hộp chống nước như trước đây.

Con chip xử lý hình ảnh trên Hero 5 cũng giống như của Hero 4, tức là chất lượng cao nhất của video đạt 4K 30fps. Khi hạ độ phân giải xuống 720p thì có thể quay 120fps. Dung lượng pin là 1.220mAh và action-cam này sẽ sử dụng cổng USB Type-C thay vì MiniUSB như trước. Ngoài ra nó cũng được kết nối với dịch vụ cloud.



Sau cùng, nâng cấp đáng chú ý nhất là GoPro Hero5 sẽ hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói. Trong tương lai gần, người dùng có thể nhanh chóng up hình ảnh/video lên kho lưu trữ trên mạng qua dịch vụ chia sẻ dữ liệu trực tuyến mà GoPro phát triển. Công nghệ ổn định hình ảnh sẽ được sử dụng trong cả tính năng chụp ảnh và quay video.

Dự kiến cuối năm nay GoPro Hero 5 sẽ ra mắt.


Theo Nghenhinvietnam.vn

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi GoPro Hero5 về Việt Nam với giá từ 7 triệu đồng

Camera GoPro Hero 5 Session đang được bán với giá 6.990.000 VNĐ và Camera GoPro Hero 5 Black đang...

Trên tay GoPro HERO5 Black: Quay 4k 30fps, gọn nhẹ, dễ dùng, có GPS, giá rẻ, độ hoàn thiện chưa tốt

I. Trên tay: Video trên tay HERO5 Black của Tinh tế HERO5 là chiếc GoPro HERO Black đầu tiên chống...

Khui hộp GoPro Hero 5 Session - Bản nâng cấp mạnh mẽ từ Hero 4 Session

GoPro Hero 5 Session mang lại những cảnh quay video 4K và ảnh tĩnh 10MP tuyệt vời, nhằm ghi lại những khoảnh khắc...

GoPro Karma: máy bay dùng GoPro gấp gọn được, gimbal tháo rời, gía $799

Video giới thiệu Karma​ GoPro cho biết chiếc Drone này được thiết kế để những người mới tập điều khiển...

Concept smartphone của GoPro: Thiết kế toàn màn hình và cụm camera sau kép cực chất

Được thực hiện bởi nhà thiết kế Tejas Pawas, chiếc điện thoại này dường như là một chiếc GoPro được tích hợp màn hình lớn ở phía trước.

Sắm hàng HOT công nghệ chơi Tết Đinh Dậu

Tất cả các sản phẩm này đều được Mai Nguyên giảm giá với số lượng giới hạn,...

Google cùng Xiaomi làm camera 360 độ: 17 camera, giá 17 ngàn USD

Giống như GoPro Odyssey, Halo cũng là sản phẩm nằm trong chương trình Jump mà Google phát động vào...

8 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone 11/9/2016

Hiện có 8 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

THỦ THUẬT HAY

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

Làm 9 điều này trong lần gặp đầu tiên với ai đó, họ sẽ không thể nào quên bạn được

Bí quyết khiến người khác mãi nhớ về bạn dù chỉ gặp duy nhất một lần.

Hướng dẫn đăng xuất Facebook Messenger một cách nhanh nhất

Vậy phải làm sao để đăng xuất Facebook Messenger bây giờ? Có cách nào khắc phục được không? Bởi rất bất tiện khi có ai đó mượn điện thoại của hạn hay bạn đăng nhập Facebook nhờ trên thiết bị của bạn bè mà 'vô tình' bị

Hướng dẫn bạn 4 cách để thêm phụ đề cho video TikTok

Việc chèn thêm phụ đề chi tiết có thể giúp người dùng hiểu điều gì đang diễn ra trong video TikTok của bạn dễ hơn. Nếu chưa biết cách để thêm phụ đề cho video thì dưới đây là 4 cách để thực hiện.

Hướng dẫn cách cài file APK vào BlueStacks từ máy tính

Tuy nhiên, từng đó có lẽ là chưa đủ, chính vì vậy, hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục được tìm hiểu cách tải và cài đặt file apk trên BlueStacks nhanh nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp