Galaxy A6s vừa xuất hiện thực tế với nhiều màu gradient đẹp mắt

Galaxy A7 (2018) đã ra mắt với 3 camera, Galaxy A9 (2018) trang bị 4 camera mặt sau, nhưng Galaxy A6s vừa xuất hiện thực tế cho thấy máy vẫn dùng camera kép. 

Galaxy A6s vừa xuất hiện thực tế với nhiều màu gradient đẹp mắt

Mặt sau của Galaxy A6s trang bị module camera kép xếp dọc nằm ở góc trên bên trái, bên dưới cụm camera này là đèn flash kép. Cảm biến vân tay của Galaxy A6s có hình bầu dục, nằm ở giữa mặt sau.

Ở mặt trước, Galaxy A6s sẽ rất quen thuộc với màn hình vô cực, nhưng viền cạnh ở mặt trước không phải là màu đen mà là cùng màu với khung vỏ của máy.

Về cấu hình, Galaxy A6s trang bị chip Snapdragon 660, bộ nhớ RAM 6 GB, ROM 64/128 GB. Thiết bị có pin 3.300 mAh và chạy Android 8.1 Oreo khi mở hộp.

Các tin đồn cho biết Galaxy A6s sẽ ra mắt vào ngày 24/10, sau đó lên kệ từ đầu tháng 11 với 1 màu đen bóng bẩy cùng 3 màu sắc theo xu hướng gradient đổi màu đẹp mắt. Tuy nhiên giá cả vẫn chưa được xác nhận.

Nguồn: Phonearena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện ốp lưng gradient dành cho Galaxy J4+, J6+ và A7(2018)

Trước đó có thông tin cho rằng Samsung đang chế tác ốp lưng gradient dành cho Galaxy J4+, J6+ và A7 (2018). Hôm nay, hình ảnh ốp lưng đa sắc độ...

Bất ngờ lộ diện thiết kế Galaxy S10 quen thuộc qua hình ảnh ốp lưng

Galaxy S10 dự kiến sẽ trình làng vào tháng 2/2019 ngay trước Đại hội di động thế giới MWC 2019. Rất nhiều tin đồn về Galaxy S10 cho thấy máy có 4 biến thể gồm: Galaxy S10 Lite, Galaxy S10, Galaxy S10+ và Galaxy S10 5G.

Galaxy S10 sẽ có phiên bản RAM 12 GB, ROM 1 TB và hỗ trợ 5G?

Galaxy S10 có RAM 12 GB cùng tùy chọn bộ nhớ trong lên tới 512 GB hoặc 1 TB, sẽ thuộc về phiên bản đặc biệt hỗ trợ mạng 5G và màn hình 6.7...

Samsung bổ sung gam màu xanh Ice Blue gradient cực hút mắt cho Galaxy S9 và S9+

Cụ thể, Galaxy S9 xanh Ice Blue gradient có giá 5.499 Yuan (khoảng 18.3 triệu đồng), còn Galaxy S9+ xanh Ice Blue gradient có giá 6.499 Yuan (khoảng 21.7 triệu đồng).

Galaxy A8s vừa đạt chứng nhận tại TENAA Trung Quốc

Galaxy A8s mới đây đã đạt chứng nhận tại TENAA Trung Quốc, nhờ vậy mà thiết kế của máy đã lộ diện hoàn toàn. Bạn có thể thấy 1 camera selfie ở góc trái, trong khi mặt sau là 3 camera xếp dọc.

Galaxy A8s sẽ được trang bị màn hình Infinity-O cùng 3 camera mặt sau

Tại sự kiện ra mắt Galaxy A6s và Galaxy A9s ở Trung Quốc, Samsung đã nhá hàng Galaxy A8s với camera ẩn dưới màn hình. Trong Hội nghị dành cho các nhà phát triển SDC 2018, Samsung cũng đã ra mắt màn hình Infinity-O với 1 lỗ khoét nhỏ ở viền cạnh

Galaxy S10+ sẽ có phiên bản trang bị tới 5 camera

Ngoài camera selfie kép, báo cáo hôm nay cũng xác nhận lại thông tin trước đó cho biết mặt sau của Galaxy S10+ sẽ trang bị 3 camera. Nó bao gồm 1 camera chính, 1 camera góc rộng và 1 camera tele. Như vậy Galaxy S10+ sẽ có tổng số 5 camera.

Galaxy A7 (2018) có giá bán khoảng 9.5 triệu đồng

Tại thị trường châu Âu, giá bán của Galaxy A7 (2018) được hé lộ là 348 Euro (khoảng 9.5 triệu đồng). Máy sẽ có thiết kế với màn hình vô cực, 2 mặt kính trước sau. Đặc biệt là ở góc trái mặt sau sẽ trang bị bộ 3 camera xếp dọc, một chi tiết chắc

THỦ THUẬT HAY

Mở khóa màn hình thiết bị Android bằng cách chạm màn hình 2 lần

Cách thông thường mà chúng ta thường sử dụng để mở khóa màn hình thiết bị Android là nhấn nút Nguồn, hoặc trên một số thiết bị Android khác, người dùng có thể sử dụng lệnh để nói, yêu cầu mở khóa thiết bị Android.

Hyperion Launcher - một launcher hoàn toàn mới từ nhà phát triển ứng dụng Substratum

Sau thành công của Substratum, các nhà phát triển Projekt Development Team đã bất ngờ chuyển sang một dự án hoàn toàn mới. Họ đang nghiên cứu và phát triển một launcher có khả năng tùy biến cao được gọi là Hyperion,

Tổng hợp những phần mềm tạo file Ghost dễ nhất

Hiện tại có rất nhiều công cụ giúp người dùng tạo, sao lưu hệ thống vào file ghost và bung file ghost, ở dưới đây là một số phần mềm, ứng dụng tạo file ghost thường được sử dụng nhất. Hãy theo dõi và chọn cho mình

Cách chụp ảnh màn hình trang web trên Microsoft Edge

Để có thể chụp được màn hình trang web trên Microsoft Edge, chúng ta có thể sử dụng công cụ có sẵn Make a Web Note trên trình duyệt.

Cách thanh toán bằng QR Pay trên Mobile Banking​

Chỉ cần trên tay chiếc điện thoại có chức năng camera, bạn có thể thanh toán bằng QR Pay trên Mobile Banking vô cùng tiện lợi. Bạn có thể thực hiện quét mã bằng ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng: BIDV, VietinBank,

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?

Đánh giá nhanh MediaPad M3 Lite 8 của Huawei với nhiều thay đổi đáng giá

MediaPad M3 Lite 8 có thể sẽ được bán tại Việt Nam trong thời gian tới, tuy nhiên chưa rõ giá bán, nhưng chắc chắn đây là mẫu máy tính bảng tầm trung đáng mua nhất. Cùng đánh giá nhanh MediaPad M3 Lite 8 qua những