Lộ diện hình ảnh Galaxy A6s với với 4 tùy chọn màu sắc khác nhau

Như vậy là sau một thời gian được lên kệ, nhà sản xuất Samsung sẽ ra mắt phiên bản nâng cấp của chiếc Galaxy A6 trong thời gian tới với tên gọi Galaxy A6s. Mới đây, một số hình ảnh của thiết bị này đã được đăng tải trên mạng xã hội Weibo với 4 tùy chọn màu sắc khác nhau.

Lộ diện hình ảnh Galaxy A6s với với 4 tùy chọn màu sắc khác nhau

Theo đó, chiếc Galaxy A6s sẽ sở hữu màn hình Infinity Display với tỷ lệ 18.5:9 vùng các viền bezel mỏng. Ngoài ra, đây là thiết bị đầu tiên của Samsung sở hữu phần mặt trước của máy được làm đồng màu với mặt lưng.

Mặt lưng của Galaxy A6s sẽ có thiết kế khá giống chiếc iPhone X với cụm camera đặt dọc về một phía, đèn flash LED, logo Samsung và cảm biến vân tay. Ngoài ra, mặt lưng này sẽ được làm bằng kính và cũng được làm theo phong cách màu gradient như xu hướng hiện nay.

Cạnh dưới của Galaxy A6s sẽ là vị trí của loa ngoài, cổng cắm USB C và micro thoại. Như vậy, Samsung đã thay thế cổng micro SD trên chiếc Galaxy A6 thành cổng kết nối tiên tiến hơn trên thiết bị kế nhiệm. Ở thời điểm hiện tại, mức giá và ngày ra mắt của thiết bị hiện vẫn chưa được tiết lộ. Trước đây, model này từng bị rò rỉ với tên gọi là Galaxy P30.

Công Minh/ Theo: Leaks Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện ốp lưng gradient dành cho Galaxy J4+, J6+ và A7(2018)

Trước đó có thông tin cho rằng Samsung đang chế tác ốp lưng gradient dành cho Galaxy J4+, J6+ và A7 (2018). Hôm nay, hình ảnh ốp lưng đa sắc độ...

Galaxy P30 xuất hiện với cảm biến vân tay mặt lưng, camera kép đặt dọc, màn hình 18.5:9

Sau một số rò rỉ đầu tiên, hôm nay, hình ảnh của chiếc Samsung Galaxy P30 đã bất ngờ xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của cơ quan kiểm duyệt TENAA.

Galaxy P30 sẽ có 4 tùy chọn màu sắc đi theo xu hướng mặt lưng đổi màu Gradient

Dự kiến Galaxy P30 sẽ ra mắt đầu tiên tại Trung Quốc. Ngoài Galaxy P30 thì Samsung còn tung ra phiên bản Galaxy P30+ với cấu hình mạnh mẽ hơn. Galaxy P30+ có thể dùng vân tay siêu âm dưới màn hình.

Galaxy A8s sẽ được trang bị màn hình Infinity-O cùng 3 camera mặt sau

Tại sự kiện ra mắt Galaxy A6s và Galaxy A9s ở Trung Quốc, Samsung đã nhá hàng Galaxy A8s với camera ẩn dưới màn hình. Trong Hội nghị dành cho các nhà phát triển SDC 2018, Samsung cũng đã ra mắt màn hình Infinity-O với 1 lỗ khoét nhỏ ở viền cạnh

Galaxy A6s vừa xuất hiện thực tế với nhiều màu gradient đẹp mắt

Mặt sau của Galaxy A6s trang bị module camera kép xếp dọc nằm ở góc trên bên trái, bên dưới cụm camera này là đèn flash kép. Cảm biến vân tay của Galaxy A6s có hình bầu dục, nằm ở giữa mặt sau.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh chính thức Samsung Galaxy S9/S9+ đẹp lung linh

Thêm một lần nữa thì Samsung lại mang đến cho chúng ta hai chiếc điện thoại mới là Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+ đặc biệt cao cấp với thiết kế mê hoặc.

Samsung Galaxy A72 5G lộ diện thiết kế mặt lưng với 4 máy ảnh

Gần đây, Samsung Galaxy A72 5G liên tiếp rò rỉ nhiều thông tin từ hình ảnh cho đến cấu hình của máy và cả thời điểm ra mắt. Bây giờ, chiếc điện thoại thông minh này đã lộ diện đầy đủ thông qua video 360 độ được chia sẻ bởi những người tiết lộ thông

Galaxy A9 (2018) chính thức ra mắt với điểm nhấn là 4 camera ở mặt lưng

Đầu tiên có thể thấy, chiếc Galaxy A9 (2018) có thiết kế khá giống mẫu A8 Star với màn hình Infinity Display, các viền bezel mỏng, mặt lưng bằng kính và được bảo vệ bởi khung viền kim loại chắc chắn. Tuy nhiên, Samsung đã trang bị cho thêm 2 camera

THỦ THUẬT HAY

10 cuốn sách "gối đầu giường" của những người nổi tiếng nhất thế giới

10 cuốn sách Tổng thống Barack Obama, Warren Buffet, Bill Gates, Steve Jobs, Elon Musk... khuyên chúng ta nên đọc.

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng TeamViewer

Vừa qua, phiên bản TeamViewer 11 đã được trình làng, cung cấp đến người dùng những tính năng mới và điều khiển máy tính tập trung khá chuyên nghiệp. TeamViewer 11 được cung cấp miễn phí cho mục đích sử dụng cá nhân,

Tắt những cảnh báo trên các smartphone của Samsung với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

7 cách khắc phục vấn đề smartphone bị đơ cảm ứng

Smartphone đang trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Sẽ thế nào nếu bỗng dưng chiếc smartphone Android của bạn hoạt động không ổn định.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin của Xiaomi Mi Mix 2 có sánh được với các đối thủ cùng tầm?

Xiaomi Mi Mix 2 tiếp tục kế thừa thiết kế viền màn hình siêu mỏng rất ấn tượng của Mi Mix. Tuy nhiên nó đã được làm gọn gàng và cứng cáp hơn.

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá