Galaxy S8 vẫn giữ vững được vị trí trong lòng người dùng dù ra mắt từ 2017

Ra mắt từ năm 2017, Samsung Galaxy S8 vẫn giữ vững được vị trí trong lòng người dùng, dù có rơi xuống mức giá nào đi nữa. Có được điều này có lẽ phần lớn đến từ những điểm đặc biệt, đột phá mà chỉ có siêu phẩm nhà Sam làm được. Vậy tại sao đến cuối năm 2018 mà Galaxy S8 vẫn vô cùng đáng sở hữu? Hãy cùng TCN điểm qua 3 lý do dưới đây nhé.

Galaxy S8 sở hữu màn hình Infinity Display đột phá, tinh tế

Nếu như màn hình tràn viền trên Galaxy S7 Edge đã làm 'trụy tim' không ít người dùng yêu cái đẹp, thì Galaxy S8 còn làm tốt hơn với màn hình infinity display - vô cực.

Flagship năm 2017 nhà Sam sở hữu một màn hình 5.8 inch độ phân giải 2K cùng tỉ lệ vàng của năm 18.5:9. Có thể thiết kế trên sẽ khiến màn hình của Galaxy S8 trông hơi dài lạ, nhưng kết hợp với thiết kế vô cực, cùng độ chiếm mặt trước lên tới 83.6% - trải nghiệm trên màn hình của S8 là vô cùng tuyệt vời, mượt mà, rộng rãi mà ít có sản phẩm nào cùng tầm giá mang đến cho người dùng được. 

Galaxy S8 vẫn giữ vững được vị trí trong lòng người dùng dù ra mắt từ 2017

Màn hình trên Galaxy S8 rất đẹp và độc đáo

Đặc biệt hơn, trên Galaxy S8, lần đầu tiên Samsung loại bỏ đi phím home vật lý truyền thống trên các thiết bị Galaxy S trước đó, và thay bằng nút home ảo. Tuy nhiên, đây là một nút home ảo 'rất đột phá' với cảm ứng lực, người dùng hoàn toàn có thể hoạt động các thao tác điều hướng khác nhau trên nút home này. Có lẽ đây là điểm khiến người dùng 'yêu' thiết bị nhà Sam hơn.

Cấu hình của Galaxy S8 vẫn chưa lỗi thời tí nào

Là flagship của Samsung vào năm 2017, tất nhiên cho đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 vẫn có sức mạnh đủ sức gánh vác mọi tác vụ mà người dùng đề ra.

Cụ thể hơn, nhờ vào bộ vi xử lý khủng nhất trên các thiết bị Android năm 2017 Snapdragon 835 (hoặc Exynos 8995 cho bản Hàn), Galaxy S8 hoạt động rất mượt mà, và dư sức cày ải mọi tựa game ở thời điểm hiện tại với tốc độ khung hình đạt mức ổn. Bên cạnh đó, kết hợp vào bộ nhớ RAM 4GB, Galaxy S8 cho khả năng đa nhiệm nằm ở mức 'rất đáng khen' dù chạy Experience - một giao diện khá nặng của Samsung. 

Cấu hình trên Galaxy S8 vẫn dư sức chiến mọi loại game

Với Galaxy S8, ở thời điểm hiện tại, chỉ cần tầm giá 9 triệu, người dùng đã có thể sở hữu cho mình một thiết bị vừa có thương hiệu tốt, vừa có khả năng cày ải các tựa game một cách mượt mà nhất. Và điểm đáng nhắc tới ở đây, là cấu hình trên, cộng với màn hình vô cực nhắc ở phía trên, Galaxy S8 vẫn luôn mang lại cho người dùng những trải nghiệm giải trí khó thiết bị nào cùng tầm giá làm được.

Galaxy S8 sở hữu một trong những thiết kế ứng mắt nhất tầm giá

Có thể cho đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 có thể thụt lùi so với phần còn lại về cấu hình, hoặc camera, nhưng khi nhắc đến thiết kế, siêu phẩm nhà Sam vẫn làm người dùng cảm thấy tuyệt vời.

Là một trong những sản phẩm thuộc dòng Galaxy S - dòng máy tiên phong cho thiết kế hai mặt lưng kính - thứ đã trở nên quá thời thượng, xu thế ở thời điểm hiện tại, Galaxy S8 mang lại cho người dùng cảm giác rất hiện đại, đẹp, tất nhiên là không lỗi thời tí nào. 

Thiết kế là một điểm cộng lớn trên Galaxy S8

Thiết kế mặt lưng của S8 cũng trở nên tối giản hơn, không còn bo cong về hai phía như Galaxy S7, viền trên dưới tối giản, độ dày cũng được tăng lên một tí, và trọng lượng gần như giữ nguyên so với người tiền nhiệm. Nhờ vào những thay đổi nhỏ nhặt này, mà tổng thể thiết kế của S8 trở nên đẹp mắt, thon gọn, cũng như dễ cầm nắm hơn thế hệ trước rất nhiều.

Bên cạnh thiết kế đẹp, Galaxy S8 cũng có độ hoàn thiện rất cao, các đường nét liền lạc, mặt lưng kính không còn quá dễ nứt như trên những thiết bị tiền nhiệm nữa. Có thể nói thiết kế chính là một trong những điểm khiến người dùng cảm thấy Galaxy S8 vẫn vô cùng đáng sở hữu. 

Galaxy S8 là thiết bị có thiết kế đẹp nhất nhì tầm giá

Nhìn chung, nhờ vào những điểm trên mà cho đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 vẫn khiến người dùng hài lòng, và sẵn sàng bỏ tiền ra để 'rước nàng về dinh'.

XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A70 và Galaxy A90 sẽ là những smartphone Samsung đầu tiên có màn hình Infinity mới

Cũng theo Benjamin Geskin, Galaxy A70 và Galaxy A90 sẽ là những smartphone Galaxy đầu tiên dùng thế hệ màn hình Infinity mới nhưng không nói rõ đó là loại màn hình nào, có thể là “New Infinity”, Infinity-U, Infinity-V, hay Infinity-O.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Galaxy A8s rò rỉ thông số cấu hình: Snapdragon 710, màn hình Infinity - O Display

Thời gian gần đây rất nhiều thông tin cho biết Galaxy A8s sẽ sử dụng màn hình Infinity - O Display, hôm nay cấu hình máy cũng đã lộ diện. Tại sự kiện ra mắt Galaxy A6s và A9s, Samsung cũng đã đề cập đến Galaxy A8s như là chiếc smartphone đầu tiên

Galaxy A8s bất ngờ xuất hiện với màn hình Infinity-O

Galaxy A8s đã được Samsung quảng cáo tại sự kiện ra mắt Galaxy A6s và Galaxy A9s ở Trung Quốc. Còn bây giờ, nó đã xuất hiện “bằng xương, bằng thịt”.

Cận cảnh Samsung Galaxy S8+ với màn hình Infinity trong suốt vô cực

Như các bạn đã biết thì bộ đôi flagship của Samsung có màn hình hiển thị Infinity Display chiếm đến 84% diện tích mặt trước, đây là một không gian vô cùng lớn cộng với tỉ lệ 18.5:9 cho trải nghiệm hình ảnh cực kỳ tuyệt vời.

Galaxy A8s lộ ảnh thực tế với màn hình Infinity-O

Samsung đã ra mắt Galaxy A6s và Galaxy A9s tại Trung Quốc, đặc biệt là trong sự kiện này, hãng đã nhá hàng Galaxy A8s với màn hình tràn cạnh ấn...

Galaxy Note 8 tiếp tục lộ diện qua tấm bảo vệ màn hình Infinity Display

Galaxy Note8 dường như vẫn sở hữu màn hình tỷ lệ 18.5:9 với phần viền bezel siêu mỏng giống như hai người đàn anh của mình. Chiếc flagship này sẽ có kích thước tổng thể là 162.4 x 74.5 x 8.4mm. Tuy nhiên, độ dày nơi cụm camera sẽ là 9.5mm.

Galaxy J4 Plus và J6 Plus sẽ thiết lập máy quét vân tay và màn hình Infinity Display

Samsung sẽ sớm giới thiệu bộ đôi Galaxy J4 Plus và J6 Plus trong thời gian tới. Mặc dù những tin đồn về chúng cho tới thời điểm này khá là ít ỏi nhưng nhà sản xuất Hàn Quốc đã chính thức 'bật mí' về một số chi tiết vô cùng quan trọng của bộ đôi

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

Làm điều gì khi được trao Rolls-Royce Phantom VIII trong 48 giờ?

Nếu được trao một chiếc Rolls-Royce Phantom và làm bất cứ điều gì bạn muốn trong vòng 48 giờ, chắc chắn 99% người được hỏi sẽ đồng ý tức thì. 1% còn lại thì không – họ đã sở hữu ít nhất một chiếc Rolls-Royce rồi.

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.