Siêu phẩm OnePlus 6T sẽ sử dụng máy quét vân tay quang học

OnePlus đã xác nhận rằng siêu phẩm OnePlus 6T sắp tới của họ sẽ sử dụng máy quét vân tay quang học thay vì máy quét vân tay thông thường như những điện thoại khác.

Chắc chắn máy quét vân tay nhúng dưới màn hình sẽ là một trong những tính năng nổi bật nhất của OnePlus 6T. Tính năng này càng ngày càng trở nên phổ biến hơn và cũng đã có không ít thiết bị sở hữu máy quét vân tay bên dưới màn hình. 

Siêu phẩm OnePlus 6T sẽ sử dụng máy quét vân tay quang học

OnePlus 6T sử dụng máy quét vân tay quang học bên dưới màn hình

Mặc dù tin đồn về mẫu điện thoại sắp tới của OnePlus tích hợp máy quét vân tay bên dưới màn hình đã có từ lâu, nhưng người dùng vẫn còn băn khoăn rằng liệu OnePlus 6T sẽ sử dụng loại máy quét vân tay nào. Để dập tan sự hoang mang cho người dùng, công ty Trung Quốc đã xác nhận rằng họ sẽ sử dụng máy quét vân tay quang học cho OnePlus 6T.

Mặc dù theo đánh giá, máy quét vân tay siêu âm cho khả năng đọc dấu vân tay chính xác đến tận lỗ chân lông và mô phỏng hình ảnh 3D của ngón tay chính xác hơn. Nhưng nếu được thực hiện đúng cách, máy quét vân tay quang học cũng có thể cho kết quả chính xác tương tự.

Dự kiến OnePlus 6T sẽ ra mắt vào cuối tháng này, chúng ta hãy cùng chờ đến thời điểm đó để xem tính năng máy quét vân tay dưới màn hình của thiết bị hoạt động ra sao nhé.

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh OnePlus 6T với trình đọc vân tay trong màn hình là sản phẩm của Photoshop

Đáng buồn thay, những bức ảnh về OnePlus 6T trong các tin tức ngày hôm qua không phải là ảnh thật. Bạn có thể thấy rằng ảnh chụp màn hình fake và hình ảnh chính thức được chia sẻ bởi công ty có thời gian, ngày tháng và dung lượng pin là giống hệt

Ảnh chụp từ camera OnePlus 5 hợp tác với DxO

OnePlus 5 sắp ra mắt là sản phẩm hợp tác cùng DxO - 1 thương hiệu nổi tiếng về camera. Cùng Trang công nghệ chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên được chụp bằng chiếc camera này nhé.

Cư dân mạng truyền tay nhau thư mời dự sự kiện ra mắt OnePlus 6T

Khẩu hiệu được in trên thiệp mời là “Mở khóa tốc độ”. Có lẽ OnePlus đang ẩn ý thiết bị mới sẽ sử dụng máy quét vân tay trong màn hình hiển thị. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 17 tháng 10 tại một trong những thị trường lớn nhất - Ấn Độ.

OnePlus 6T sẽ được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình

Theo trang Phone Arena, không giống với những rò rỉ và tin đồn trước đó, thông tin lần này xuất phát trực tiếp từ chính OnePlus. Cụ thể, thông qua một cuộc trò chuyện với CNET, công ty Trung Quốc vừa chính thức xác nhận tính năng cảm biến vân tay

OnePlus tung video quảng cáo OnePlus 6T với cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình

Từ Kim tự tháp Ai Cập, khinh khí cầu của anh em nhà Montgolfier hay tàu vũ trụ lên mặt trăng, tất cả đều tiến hóa và phát triển mạnh mẽ. Những hình ảnh như vậy cũng làm video quảng cáo trở nên thú vị, gây cảm hứng cho người xem. Tuy nhiên, những

OnePlus Nord N10 5G và Nord N100 với pin 6.000 mAh sắp ra mắt

Đại dịch càn quét tất cả mọi người. Ai đủ điều kiện thì đợi iPhone 12 anh em nhé. Ai muốn kinh tế hơn thì đợi điện thoại tầm trung thôi. Bài viết này mang đến cho anh em cái hẹn.

So sánh OPPO Reno 8 và OnePlus 10 Pro: Bạn sẽ lựa chọn chiếc nào ?

Có thể bạn nhận thấy rằng chiếc OnePlus 10 R trước đó có thiết kế khá giống với Realme GT Neo 3, nhưng vừa qua hãng sản xuất đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới với nhiều điểm đặc biệt trong thiết kế.

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Trải nghiệm trước chợ ứng dụng Sileo với tinh chỉnh Eleven Cydia Home

Về cơ bản thì tinh chỉnh này không phải là một chợ ứng dụng thay thế cho Cydia giống như dự án Sileo, nó chỉ giúp người dùng thay đổi một phần giao diện thông tin trên trang chủ giống với kiểu thiết kế rò rỉ từ bản thử

Tuỳ biến âm báo tin nhắn và cuộc gọi cho từng số liên lạc trên iPhone

Chẳng hạn như, bạn muốn có âm báo đặc biệt mỗi khi gấu nhắn tin tới, hay cài chuông báo động mỗi khi mẹ gọi điện. Những số liên lạc đặc biệt như thế nên có âm báo tin nhắn và nhạc chuông riêng. Ở bài viết này mình sẽ

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...