Quang cảnh trước giờ ra mắt Bphone 3

Bkav đã gửi lời mời ra mắt Bphone 3 vào ngày mai (10/10) tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội. Dưới đây là một số hình ảnh về không khí bên ngoài nơi diễn ra lễ ra mắt đình đám này.

 

Quang cảnh trước giờ ra mắt Bphone 3

 

Như thường lệ, Bkav tiếp tục chọn Trung tâm Hội nghị Quốc gia làm nơi ra mắt smartphone thế hệ tiếp theo của họ. Chiếc Bphone 3 cũng được rất nhiều fan hâm mộ kỳ vọng sẽ khắc phục những khiếm khuyết của những phiên bản tiền nhiệm, sở hữu cấu hình tốt, mức giá phải chăng hơn để nhiều người có thể sở hữu.

 

Có thể nói rằng, trong một thị trường đầy cạnh tranh như ở nước ta thì việc Bkav ra mắt Bphone 3 được xem như là bước chân ra “chiến trường” đầy cam go, thử thách. Mặc dù vậy, CEO Nguyễn Tử Quảng vẫn rất quyết tâm để theo đuổi giấc mơ tạo ra nền công nghiệp sản xuất smartphone cho Việt Nam.

 

Các hình ảnh và thông tin rò rỉ trước đó cho biết Bphone 3 sẽ có mức giá tầm 7 triệu đồng, nó có thiết kế với màn hình tràn cạnh đúng theo xu hướng hiện nay, hỗ trợ chống nước, cảm biến vân tay ở mặt sau.

 

Đặc biệt, mặc dù Bphone 3 chỉ có 1 camera đơn mặt sau nhưng máy sẽ hỗ trợ xóa phông bằng thuật toán của Google, như trên Pixel 2 và Pixel 2 XL.

 

Được biết, khâu lắp ráp và hoàn thiện Bphone 3 do công ty Nhật Bản Meiko Electronics thực hiện. Mọi chi tiết về Bphone 3 sẽ sáng tỏ vào ngày mai (10/10), cùng chờ nhé.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chúng ta cùng chờ xem siêu phẩm Bphone 3 2018 có gì đặc biệt và có đang mua trong năm nay hay không nhé.

 

 

Tin khác:

 

- Đã có chi tiết thông tin cấu hình và giá bán của Bphone 3 và Bphone 3 Pro?

 

- 5G sẽ giúp doanh số bán smartphone của LG tăng trưởng trong 2019

TIN LIÊN QUAN

Bphone 2 lộ diện trên tay CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Bphone 2017 đã chính thức ra mắt hoành tráng vào lúc 9:00 ngày hôm nay (8/8) tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà...

Sếp Google làm việc tại Bkav để ra mắt Bphone 2

Giám đốc Android và Google Play của Google khu vực Nam Á và Đông Nam Á đã làm việc với ông Nguyễn Tử Quảng, CEO Bkav về việc ra mắt Bphone 2.

Bphone 2017 chính thức lộ diện trên tay CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Bphone 2017 đã chính thức ra mắt hoành tráng vào lúc 9:00 ngày hôm nay (8/8) tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà...

CEO Bkav thăm nhà máy sản xuất Bphone 2: 100% Made in Việt Nam!

Hôm nay trên fanpage chính thức của Bphone xuất hiện hình ảnh CEO của Bkav, ông Nguyễn Tử Quảng, đang trực tiếp thị sát một nhà máy sản xuất...

Bkav xác nhận Bphone 3 sẽ ra mắt vào tháng 10

Mới đây, một số đại diện đến từ BKAV đã cho biết, chiếc Bphone 3 sẽ được hãng ra mắt vào đầu tháng 10 tới, thông qua một sự kiện được tổ chức tại thủ đô Hà Nội.

BPhone 3 chốt thời gian ra mắt vào đầu tháng 10/2018

Bphone là thế hệ sản phẩm smartphone 'made in Vietnam' đầy kỳ vọng của Bkav. Đã trải qua 2 dòng đời của mình, Bphone sẽ phải rút ra cho mình nhiều bài học để có

Bkav vẫn cho đặt hàng Bphone với giá hơn 22 triệu

Thegioididong - Trong những ngày gần đây, thông tin về Bphone 2 bắt đầu xuất hiện và mình thử ghé thăm trang chủ sản phẩm của Bkav để xem Bphone thế hệ đầu tiên...

Giá điện thoại Bphone của BKAV khoảng 13 triệu đồng

Theo thông tin từ một trang nội bộ của BKAV thì mức giá của Bphone sẽ nằm trên 10 triệu đồng, cụ thể mức giá dự kiến sẽ vào khoảng 13 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony SRS X11: Thân hình nhỏ, âm thanh lớn

Nhắc tới các loại phụ kiện di động phổ thông mà kết hợp được cả chất lượng lẫn thiết kế...

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.