Nhu cầu lên đời iPhone XR sẽ lớn hơn với dòng sản phẩm iPhone 8

'Thánh dự đoán' Ming-Chi Kuo - chuyên gia đến từ KGI Securities, thường đưa ra các dự đoán rất chính xác về hệ sinh thái sản phẩm của Apple, mới đây cho biết, nhu cầu lên đời iPhone XR năm nay sẽ lớn hơn với dòng sản phẩm iPhone 8 năm ngoái.

Nhu cầu lên đời iPhone XR sẽ lớn hơn với dòng sản phẩm iPhone 8

Theo trang 9to5mac, Kuo cho biết iPhone XR dự kiến ​​sẽ có một khởi đầu mạnh mẽ tại tại trường đông dân nhất thế giới là Trung Quốc vào cuối tháng này, do thiếu sự đổi mới từ các thương hiệu địa phương và rất nhiều người dùng đang chờ đợi mẫu iPhone mới của Apple lên kệ vào ngày 26/10 tới.

Được biết, iPhone XR có mức giá khởi điểm khá hấp dẫn là 749 USD (khoảng 17.4 triệu đồng) tại Mỹ. Còn tại Trung Quốc thì giá bán của model này nhiều khả năng sẽ thấp hơn iPhone 8 Plus, hỗ trợ Dual-SIM và đi kèm với rất nhiều tùy chọn màu sắc trẻ trung. Chính vì vậy, Kuo dự đoán rằng nhu cầu lên đời iPhone XR của người dùng thậm chí còn cao hơn chu kỳ năm ngoái với chiếc iPhone 8.

Hiện chưa rõ iPhone XS và iPhone XS Max có hoạt động như thế nào ở Trung Quốc, nhưng một báo cáo ngày hôm qua mô tả doanh số bán hàng là “đáng thất vọng”. Do đó, hãy cùng chờ xem doanh số bán hàng của iPhone XR sắp tới tại thị trường Trung Quốc có vực dậy được tình hình kinh doanh ảm đạm của “Táo Khuyết” không nhé!

Theo: 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone XR sẽ là sản phẩm bán chạy nhất năm nay của Apple

Ming-Chi Kuo cho rằng nhu cầu mua iPhone XS sẽ thấp hơn mong đợi vì khách hàng lựa chọn mua iPhone XS Max hoặc đợi mua iPhone XR vào tháng 10 hơn. Kuo tin rằng iPhone Xs sẽ chỉ chiếm 10 đến 15% các lô hàng của iPhone 2018 mới, giảm từ 15 đến 20%.

Apple tăng cường sản xuất iPhone 12 vì bán quá chạy

Mặc dù chỉ mới mở bán thế hệ iPhone 12 ở một số thị trường được vài ngày, nhưng do nhu cầu khá mạnh nên Apple đã liên hệ với các đối tác chuỗi cung ứng để tăng tốc sản xuất model iPhone 12 lên tới thêm 2 triệu chiếc.

Doanh số iPhone XR sẽ vượt qua cả iPhone 8 và iPhone 8 Plus tại Trung Quốc

Báo cáo mới đây từ Ming-Chi Kuo cho hay: Doanh số smartphone trong tháng 9 vừa qua tại Trung Quốc đã giảm 10%, và nguyên nhân là do khách hàng tại quốc gia đông dân nhất thế giới đang chờ đợi sự xuất hiện của iPhone XR.

iPhone 2018 mới có 2 SIM sẽ chỉ bán độc quyền ở Trung Quốc

Theo như báo cáo, sẽ có một chiếc iPhone LCD 6,1 inch với một khay SIM duy nhất, và một mẫu 6,1 inch đặc biệt với 2 SIM độc quyền cho Trung Quốc.

iPhone 9 hỗ trợ 2 SIM được bán độc quyền tại Trung Quốc

iPhone 2 SIM đang rất được các iFan mong đợi tuy nhiên có thể đây là thông tin không vui cho những iFan ở ngoài Trung Quốc.

Apple sẽ tăng giá iPhone từ năm sau

iPhone 8 sẽ có giá từ khoảng 1.200 USD. Apple sẽ có những thay đổi lớn trong chiến...

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

THỦ THUẬT HAY

Smartphone sạc chậm: nguyên nhân và cách khắc phục

Có những sai lầm trong cách sử dụng của chúng ta khiến thời gian sạc điện thoại kéo dài thêm hàng giờ đồng hồ.

Mở khóa bằng khuôn mặt trên smartphone Android cực nhanh và tiện lợi

Đây là tính năng có sẵn trên máy chứ không cần dùng phần mềm bên thứ ba.

Hướng dẫn cách đăng nhập vào máy tính khi quên mật khẩu

Bạn quên mật khẩu đăng nhập vào máy tính, muốn phá pass để dùng được máy? Làm thế nào để đăng nhập được vào máy tính nếu không nhớ mật khẩu? Chỉ với các cách đơn giản dưới đây, bạn đã có thể đăng nhập được máy tính của

iPhone SE lock về VN rẻ hơn cả iPhone 5s, có nên mua?

iPhone SE lock hay khóa mạng đang tràn về Việt Nam với giá bán rẻ hơn cả iPhone 5s. Vậy thực hư thế nào? Có nên mua loại hàng này hay không?

Hướng dẫn đăng ký tài khoản ViettelPay trên điện thoại

Bạn có thể chuyển tiền qua nhiều hình thức như số điện thoại, số thẻ, số tài khoản, chuyển tiền mặt tài nhà, chuyển tiền mặt đến bất kỳ đâu trong vòng 2 tiếng đồng hồ trên toàn lãnh thổ Việt Nam, chuyển tiền theo số

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Một số ưu và nhược điểm của GPX Demon 150 GR do người tiêu dùng đánh giá

Trong tháng 4/2018 vừa qua, GPX Demon 150 GR đã được các công ty tư nhân nhập khẩu nguyên chiếc & có giá bán chính thức tại Việt Nam từ 63 đến 64 triệu đồng tùy phiên bản.

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...