Ngắm một vài bức ảnh được chụp từ camera sau của Galaxy A7 (2018)

Chúng ta cùng xem một vài bức ảnh được chụp từ camera sau của Galaxy A7 (2018) ngay bên dưới nhé!

Nói qua về thông số camera sau, máy bao gồm camera chính 24 MP khẩu độ f/ 1.7, ống kính góc rộng 8 MP khẩu độ f/2.4 góc rộng 120 độ và cảm biến độ sâu 5 MP khẩu độ f/2.2 với đèn flash. Cả 3 camera sau này đều hỗ trợ trí tuệ thông minh nhân tạo AI. 

Ngắm một vài bức ảnh được chụp từ camera sau của Galaxy A7 (2018)

Trong khi đó, camera trước của máy có độ phân giải 24 MP hỗ trợ đèn flash LED.

Camera phía sau hỗ trợ tính năng 'Trình tối ưu hóa cảnh', Live Focus, Beauty, Pro, Slow Motion, AR Emoji và Hyperlapse. Trong khi camera mặt trước có chế độ Selfie Focus, Selfie, AR Emoji và selfie góc rộng.

Dưới đây là chất lượng ảnh chụp từ camera sau của máy. Ở điều kiện ban ngày máy có độ chi tiết khá với màu sắc bão hòa và độ tương phản chấp nhận được. Ống kính góc rộng trên máy chụp lại ảnh có độ chi tiết không tốt bằng camera chính. 

Ảnh chụp từ camera chính 

Camera chính ban ngày 

Camera góc rộng ban ngày 

Camera chính điều kiện trong nhà 

Camera góc rộng điều kiện trong nhà 

Camera chính chụp trong môi trường ánh sáng yếu 

Camera trong môi trường ánh sáng yếu 

Camera góc rộng điều kiện ánh sáng ban ngày 

Ảnh chụp từ camera góc rộng

Còn camera selfie của máy với độ phân giải 24 MP cho ra hình ảnh sắc nét với màu sắc và độ tương phản tốt, ảnh ít nhiễu hạt. 

 
 
 
 

Camera selfie góc rộng

Theo: Gizguide

TIN LIÊN QUAN

Vẻ đẹp qua những bức ảnh chụp từ camera kép của Galaxy Note 8

Camera kép của Galaxy Note 8 được trang bị chống rung ở cả 2 cảm biến, một ống góc rộng và một ống tele chuyên chụp chân dung, cận cảnh.

Những hình ảnh thực tế được chụp từ camera siêu rộng của Galaxy A7(2018)

Galaxy A7 (2018) có một cảm biến 8 MP khẩu độ F/2.4 với ống kính góc rộng tới 120 độ. Trong khi cảm biến chính là 24 MP khẩu độ F/1.7, ống kính góc rộng 78 độ.

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Camera kép selfie của Galaxy A8 và Galaxy A8+ có gì đặc biệt?

Như các bạn đã biết thì một trong những điểm nổi bật nhất trên bộ đôi Galaxy A8 và Galaxy A8+ của Samsung mới ra mắt chính là 'khả năng selfie' với camera kép xóa phông vi diệu.

Lộ diện hình ảnh rõ nét của Galaxy A9 (2018) trước khi ra mắt

Hình ảnh này đã một lần nữa xác nhận rằng Galaxy A9 (2018) sẽ trang bị hệ thống 4 camera sau. Theo thứ tự trên cùng là camera 8 MP góc rộng 120 độ với khẩu độ f/2., camera thứ hai là camera tele độ phân giải 10 MP hỗ trợ zoom quang 2x khẩu độ f 2.4.

Samsung Galaxy A8 Star chín thức được trình làng

Đóng vai trò như phiên bản nâng cấp Galaxy A6+, máy trang bị hệ thống camera sau kép 24MP (F/1.7) + 16MP (F/1.7) cùng tính năng Live Focus cho phép điều chỉnh độ sâu của trường ảnh (xóa phông) trước và ngay cả sau khi chụp hình. Bên cạnh đó, Galaxy

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Lộ diện hình ảnh mô tả chi tiết bộ camera mặt sau của Galaxy A9

Cụ thể, Galaxy A9s sẽ trang bị camera chính 24 MP khẩu độ F/1.7 + công nghệ “Clear & Bright”, nó sẽ cải thiện chất lượng hình ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Bên dưới camera chính là camera 5 MP hỗ trợ “Live Focus”, có khẩu độ F/2.2. Bên trên

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 13 mini hay iPhone SE 2020?

Trong khi các nhà sản xuất điện thoại di động chạy theo xu hướng kích thước thước lớn thì Apple lại đi theo hướng ngược lại. Hãng liên tục ra mắt những sản phẩm có kích thước nhỏ bé trong những năm qua. Năm ngoái là

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.