5 Pokemon vừa mạnh vừa dễ bắt trong Pokemon Go

Trong quá trình xách ba lô lên và bắt Pokemon, nếu gặp phải 5 chú Pokemon dưới đây thì đừng vội bỏ đi bởi dù xuất hiện “nhan nhản” nhưng chúng lại sở hữu sức mạnh rất đáng gờm về sau.

Sau khi tựa game Pokemon GO được nhà phát triển Niantic chính thức tung ra tại Việt Nam, đã có rất nhiều bài hướng dẫn và mẹo chơi Pokemon GO. Điều quan trọng ở đây là, dù chơi giỏi nhưng nếu không biết, bạn vẫn có thể bỏ qua nhiều Pokemon rất mạnh khi gặp phải chúng trên đường đi. Dưới đây, FPTShop xin giới thiệu tới các bạn top 5 Pokemon xuất hiện nhiều, dễ bắt, đồng thời lại sở hữu sức mạnh đáng nể sau khi tiến hóa.

 

Vị trí thứ 5: Pidgey

 

Chắc hẳn đã rất nhiều lần bạn bắt gặp dạng đầu tiên của Pidgeot là Pidgey trên đường đi. Pidgey là một trong những Pokemon có tần suất lộ diện dày đặc nhất, chính vì thế nó rất dễ tiến hóa bởi bạn sẽ dễ dàng có được một lượng lớn kẹo sau khi thu phục đủ số lượng Pidgey cần thiết và sau đó tiến hóa nó lên Pidgeotto rồi sau cùng là Pidgeot.


Pidgey có ở rất nhiều nơi

 

Các kỹ năng sở trường có thể giúp Pidgeot trở thành đối thủ đáng sợ trong phòng gym là Wing Attack + Hurricane với chỉ số sát thương là 12. Điểm đáng nói là Pidgeot có tốc độ ra đòn cực kì nhanh nhờ sở trường hệ của một Pokemon hệ bay.


Sau khi tiến hóa thành Pidgeot, Pidgey cực kì mạnh

 


Vị trí thứ 4: Staryu

 

Trong số các Pokemon đã tiến hóa, Starmie – dạng tiến hóa của Staryu khá dễ tìm thấy bởi người chơi có thể khoanh vùng các địa điểm mà Pokemon này hay xuất hiện ở những nơi có nguồn nước như sông, hồ. Nếu bạn không trực tiếp tìm được Staryu thì bạn cũng có thể sở hữu nó một cách đơn giản nhờ nâng cấp Starmie.


Starmie dễ dàng gặp được ở những nguồn nước

 

Sau khi Starmie tiến hóa thành Staryu, chỉ số CP (Combat Power) sẽ tăng vọt lên gấp đôi và lập tức đưa chú Pokemon của bạn thành một trong những thế lực hùng mạnh ở các phòng gym với tuyệt chiêu súng nước và 3 kỹ năng có chỉ số sát thương cao khác là Psychic, Hydro Pump và Ice Beam. Trong đó, Water Gun luôn đứng thứ nhất trong các đòn tấn công của hệ nước.


Một trong những tuyệt chiêu của Startyu là Water Gun

 


Vị trí thứ 3: Slowpoke

 

Loanh quanh tại các khu vực gần nguồn nước, bạn sẽ dễ dàng bắt bặp Slowpoke - trạng thái ban đầu của Slowbro. Đây cũng là một trong những Pokemon rất dễ để có thể thu phục, chính vì thế nhiều người đã bỏ qua Slowpoke và muốn tìm bắt các Pokemon hiếm hơn. Đừng để vẻ mặt vô hại của Slowpoke đánh lừa, bởi sau khi tiến hóa Pokemon này thực sự rất mạnh.


Slowpoke với nụ cười vô hại

 

Slowbro có bộ kỹ năng của cả hai hệ với những skill hùng mạnh như Water Gun và Psychic. Đặc biệt hơn, cả Slowpoke và Slowbro đều có chỉ số CP cao hơn so với mặt bằng chung.


Slowbro sở hữu skill của cả 2 hệ

 


Vị trí thứ 2: Exeggcute

 

Exeggcute có tạo hình thực sự độc đáo, ngộ nghĩnh. Điều đặc biệt của Pokemon này là nó rất dễ thu phục và nâng cấp. Chỉ tiến hóa 1 cấp duy nhất, nhưng sau khi biến thành Exeggutor, Exeggcute thay đổi hoàn toàn cả về ngoại hình lẫn chất lượng.


Hình dáng độc nhất vô nhị của Exeggutor

 

Exeggutor mang trong mình bộ tuyệt chiêu Confusion + Petal Blizzard đứng top 2 về độ sát thương. Sức phá hoại lớn nhưng các skill của Exeggutor không tiêu tốn quá nhiều năng lượng.


Exeggutor có sức phá hoại rât lớn

 


Vị trí thứ 1: Eevee

 

So với những Pokemon như Pikachu, Eevee dễ dàng bắt gặp hơn và lại có sức mạnh vượt trội. Đây cũng là Pokemon duy nhất có thể tiến hóa thành nhiều hệ khác nhau là: Vaporeon (nước), Flareon (lửa) và jolteon (sét). Bạn có thể dễ dàng gặp được Eevee khi đi dạo trong các công viên.


Bạn có thể dễ dàng bắt gặp Eevee ở các công viên

 

Có một mẹo để bạn dễ dàng lựa chọn hệ khi Eevee chuẩn bị tiến hóa là hãy đổi tên Eevee trước khi nâng cấp thành Rainer nếu muốn tiến hóa thành Vaporeon, Pyro nếu muốn thành Flareon và Sparky để thành Jolteon.


Eevee có thể tiến hóa thành 3 dạng khác nhau

 

Theo cốt truyện và phim, Eevee có khả năng thích ứng với môi trường vượt trội nên nó có thể tiến hóa thành không chỉ 3 mà là 8 dạng nâng cấp khác nhau với những thuộc tính hoàn toàn riêng biệt. Hi vọng Niantic sẽ sớm cập nhật các dạng tiến hóa khác của Eevee.

 

AnhNQ

Theo: gamek

Nguồn: 5 Pokemon vừa mạnh vừa dễ bắt trong Pokemon Go

TIN LIÊN QUAN

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Pokemon thế hệ 3 bị giới hạn khu vực trong Pokemon GO đã chính thức ‘di cư’

Trong những Pokemon thế hệ 3 mới ra mắt trong Pokemon GO thì bộ đôi Seviper và Zangoose cũng là 2 Pokemon bị Niantic giới hạn khu vực bắt.

Pokemon Go Plus, thiết bị đeo tay chơi Pokemon Go sẽ ra mắt ngày 16/9

Sau 2 tháng trì hoãn, thiết bị đeo tay giá 35 USD giúp game thủ chơi Pokemon Go thuận tiện hơn đã ấn định ngày ra mắt là 16/9.

Deoxys sẽ là Pokemon huyền thoại tiếp theo ra mắt trong Pokemon GO?

Bắt đầu từ Lugia hay bộ 3 Articuno, Zapdos, Moltres, cho đến thời điểm hiện tại số lượng Pokemon huyền thoại được đưa vào trong tựa game Pokemon GO không phải là nhỏ. Rất nhiều game thủ đã ngó lơ Pokemon GO một thời gian dài nhưng kể từ khi Pokemon

Sơ đồ tiến hóa Pokemon trong Pokemon GO

Bạn có muốn biết Pokemon của bạn sau khi tiến hóa sẽ thế nào, tất cả loại Pokemon trong game Pokemon Go đều có trong sơ đồ tiến hóa dưới đây

Pokemon Go tung danh sách tiến hóa các Pokemon đời thứ 2

Chắc chắn phiên bản update mới của Pokemon Go sẽ lại dấy lên một cơn sốt mới của tựa game này trong làng game.

Pokemon dạng Alolan chính thức ra mắt trong tựa game Pokemon Go

Ít giờ trước, Niantic đã ra mắt Pokemon dạng Alolan trong tựa game Pokemon GO. Pokemon dạng Alolan hay Alolan form được ra giới thiệu lần đầu tiên trong thế hệ thứ trong phiên bản game “the Sun and Moon”. Chúng được tạo ra khi mà Kantonian Pokemon

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn tạo bookmark trên Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Internet Explorer

Thông thường khi lướt web bạn tình cờ gặp được những trang web hữu ích với mình, nếu không lưu lại sẽ rất khó nhớ để truy cập khi cần. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này thì thật đáng tiếc!!!

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

Hai cách kiểm tra dung lượng pin chính xác nhất từ phiên bản iOS 11.3

Việc kiểm tra dung lượng pin là vô cùng cần thiết với người dùng iPhone/ iPad. Vì chúng ta sẽ biết được tình trạng pin, qua đó có quyết định thay pin đúng lúc nhằm tránh tình trạng iPhone bị chậm đi do pin bị chai. Đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD