Chuyên gia bảo mật BlackBerry DTEK50 bán chính thức tại Việt Nam, giá 7,99 triệu đồng

Chuyên gia bảo mật BlackBerry DTEK50 chính thức được bán tại Việt Nam từ ngày 1/9/2016 với mức giá 7,99 triệu đồng.

 

Sau BlackBerry Priv, DTEK50 là chiếc smartphone chạy Android thứ 2 của ông trùm Dâu đen và đây cũng được xem là chiếc điện thoại Android bảo mật an toàn nhất thế giới.

Về thiết kế, BlackBerry DTEK50 sở hữu thiết kế khá bắt mắt nhờ độ hoàn thiện cao với khung viền kim loại chắc chắn và độ mỏng 7,4mm. Bên cạnh các phím cứng truyền thống như phím nguồn và tăng giảm âm lượng, máy còn được trang bị thêm phím Convenience Key giúp người dùng có thể mở nhanh các ứng dụng yêu thích hoặc tắt chuông khi có cuộc gọi đến.


 

<p>> Xem thêm: Trên tay DTEK50 – con lai của BlackBerry và Acatel

 

Về cấu hình, DTEK50 có màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel. Cùng với đó là vi xử lý Qualcomm Snapdragon 617, RAM 3GB bộ nhớ trong 32GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy được trang bị camera sau độ phân giải 13MP với khẩu độ f/2.0, camera selfie 8MP cho chất lượng ảnh chụp khá tốt ở cả điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, BlackBerry DTEK50 cũng được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0 cho viên pin dung lượng 2.610mAh và chạy trên nền tảng Android 6.0.1 Marshmallow.


 

Để xứng đáng với danh hiệu smartphone Android bảo mật nhất thế giới, BlackBerry đã mang lên DTEK50 công nghệ DTEK độc quyền, giúp người dùng kiểm soát dữ liệu và các ứng dụng trên máy, đồng thời đưa ra cảnh báo khi điện thoại bị xâm phạm. Đặc biệt, cổng thông báo BlackBerry Hub vẫn tiếp tục được duy trì trên DTEK50, một tin vui cho những ai yêu thích tính năng vô cùng hữu ích này trên các dòng điện thoại BlackBerry truyền thống.


 

Hôm nay, ngày 22/8, BlackBerry DTEK50 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam và sẽ được bán ra bắt đầu từ ngày 1/9/2016 với mức giá 7,99 triệu đồng.

 

NhungHTH

Theo: Tinhte

Nguồn: Chuyên gia bảo mật BlackBerry DTEK50 bán chính thức tại Việt Nam, giá 7,99 triệu đồng

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry giảm giá DTEK50, sắp bán DTEK60

BLACKBERRY DTEK50 đang được bán với giá 6.990.000 VNĐ tại Hệ thống Mai Nguyên - Đại lý...

BlackBerry ra mắt DTEK50: Snapdragon 617, màn hình FHD, Android 6.0 Mashmallow

Phòng cách thiết kế mới, hệ điều hành Android 6.0 cũng các tính năng bảo mật cao cấp là những điểm nhấn đáng tiền trên smartphone DTEK50.

Smartphone si&#234;u bảo mật BlackBerry DTEK50 ch&#237;nh thức ra mắt

Đúng như những thông tin trước đó, hôm nay (22/8), mẫu smartphone Android được xem là bảo mật nhất hiện nay man tên BlackBerry DTEK50 đã chính...

BlackBerry DTEK50 giảm giá cả triệu đồng, dọn đường DTEK60

Chỉ vừa mới có mặt tại Việt Nam, mẫu smartphone tầm trung chạy Android của BlackBerry đã được điều chính giá.

Blackberry Mercury sẽ 'ra lò' với Android 7.0, phím vật lý

Khi 2 mẫu smartphone mới nhất là DTEK50 và DTEK60 đều không được trang bị bàn phím vật...

Mở hộp BlackBerry DTEK50 – smartphone “siêu” bảo mật giá 8 triệu tại Việt Nam

DTEK50 – di động Android thứ 2 của BlackBerry sẽ lên kệ tại Việt Nam từ ngày mai (1/9) với giá 7,99 triệu đồng. Theo đại diện nhà phân phối, máy đã nhận được khoảng...

Chuyên gia bảo mật BlackBerry DTEK50 lên kệ Việt giá 8 triệu

DTEK50 là smartphone thứ hai chạy hệ điều hành Android của BlackBerry sau Priv. DTEK50 sở hữu thiết kế siêu...

BlackBerry ra mắt DTEK50 - Smartphone Android bảo mật tốt nhất thế giới

Thiết kế của DTEK50 khá đẹp với lớp vỏ nhựa mặt lưng với họa tiết bắt mắt, mặt lưng này có...

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật mã vùng mới trên danh bạ smartphone

Sau đợt cập nhật mới nhất là từ 11/2 – 31/8 năm 2017 thì hiện nay toàn bộ đầu số điện thoại bàn đã ổn định. Dưới đây là mã vùng điện thoại mới nhất tính đến bây giờ.

ClickLock là gì? Cách bật Mouse ClickLock đơn giản và nhanh chóng trên Windows

Nếu bạn đang sử dụng chuột quá nhiều trên laptop hoặc máy tính để bàn, điều này có thể gây ra sự mệt mỏi vì phải thao tác quá nhiều. Tuy nhiên, bạn có thể giảm thiểu sự mỏi mệt này bằng cách sử dụng tính năng Mouse

Cách dùng bút S Pen dịch văn bản trên Galaxy Note 8

Bút S Pen trên Galaxy Note 8 đã được nâng cấp nhiều tính năng trong đó có khả năng dịch văn bản. Chúng ta có thể dễ dàng dịch 1 đoạn văn bản, thay vì chỉ 1 vài từ như trước đây.

Những mẹo vặt thú vị khi sử dụng giao diện Gmail mới

Tắt thông báo cho các tin nhắn nhóm là một tính năng khá hữu ích trên iPhone và giờ đây, Gmail cung cấp khả năng tương tự để tắt tiếng các chuỗi email gây phiền. Nếu bạn được đưa vào một email nhóm và không còn quan

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá Xiaomi Redmi 6: nhỏ gọn, cấu hình tương đối mạnh, pin tuyệt vời, camera kép

Kiểu dáng Redmi 6 khá đơn giản, giống với những sản phẩm Redmi 5 trước đây. Chất lượng hoàn thiện máy rất tốt dù làm bằng nhựa. Xiaomi đã khéo léo sử dụng lớp sơn tạo hiệu ứng giả kim loại để Redmi 6 nhìn đẹp mắt và

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.