Android 4.4 KitKat cho Samsung Galaxy Note 3 đã có mặt

Người dùng Note 3 của AT & T có thể cập nhật Android 4.4.2 cho thiết bị của họ bắt đầu từ ngày hôm nay.



Được AT & T phát hành hồi năm ngoái, Galaxy Note 3 chạy Android 4.3 Jelly Bean đầu tiên. Hiện tại, AT & T vẫn bán với giá $ 299,99 trên hợp đồng.

Dưới đây là các thay đổi mà bản cập nhật 4.4.2 KitKat mang lại:

▪ Cải thiện giao diện người dùng : Phiên bản mới nhất của Android bao gồm những nâng cấp, như trạng thái tái thiết kế, thanh điều hướng, một chế độ nhập vai hoàn toàn mới, hỗ trợ màu emoji, cải thiện hỗ trợ phụ đề khép kín, bảo mật mạnh mẽ hơn và sử dụng năng lượng thông minh hơn.
▪ Ứng dụng tin nhắn mặc định: Chọn một ứng dụng tin nhắn mặc định khi dịch vụ nhiều tin nhắn được cài đặt.
▪ Cải thiện hiệu suất của GPS
▪ Tăng cường truy cập âm nhạc: việc điều khiển album nghệ thuật, album media toàn màn hình có được thực hiện từ màn hình khóa khi nghe nhạc.
▪ Truy cập máy ảnh: Máy ảnh cũng có thể được truy cập trực tiếp từ màn hình khóa.
▪ Vị trí menu: Một menu định vị được tích hợp, cho phép người dùng dễ dàng kích hoạt GPS và chia sẻ những chi tiết định vị.
▪ In ấn không dây: hỗ trợ được tích hợp cho việc in ấn không dây có sẵn trong các thiết lập nâng cấp.
▪ Điều khiển âm thanh mới: Thiết lập âm thanh cho các ứng dụng Samsung cụ thể trong mục enhanced settings.

Để 'cài đặt thành công', AT & T khuyến cáo bạn phải có ít nhất 50% pin. Chúc bạn cập nhật thành công!

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note FE sẽ được cập nhật giao diện Android Pie với One UI

Tin vui là vừa qua, Galaxy Note FE đã nhận được chứng chỉ Wifi cho bản build Android 9 Pie, cũng chính là bản Android mà Samsung dựa vào để phát triển One UI nên nhiều khả năng chiếc smartphone này cũng sẽ được cập nhật giao diện mới như Galaxy

Samsung Galaxy Note 4 N910C nhận được Android 6.0 Marshmallow

Hôm nay, bản cập nhật Android 6.0.1 dành cho Galaxy note 4 N910C đã được Samsung triển khai ở nhiều khu vực. Nó mang đến nhiều cải tiến về phần mềm cho smartphone này

Galaxy Note FE đã nhận được bản cập nhật Android 8.0 Oreo tại Việt Nam

Những bạn nào đang sử dụng Galaxy Note FE hãy nhanh chóng truy cập vào Cài đặt => Cập nhật phần mềm để kiểm tra xem thiết bị của mình đã nhận được bản Android mới nhất chưa nào.

Samsung Galaxy Note 9 bắt đầu được cập nhật Android Pie

Như đã hứa trước đó, chiếc Galaxy Note 9 đã được Samsung nâng cấp lên hệ điều hành Android Pie. Tháng trước, Galaxy S9 và S9+ đã được cập nhật lên Android Pie và giờ đây là chiếc Galaxy Note 9. Hiện tại người dùng tại Đức đã nhận được bản cập nhật

Samsung sẽ cập nhật Android Pie cho Galaxy S9, Note 9 vào tháng 1/2019

Hôm nay (8/11), tại Hội nghị dành cho các nhà phát triển SDC 2018, Samsung đã thông báo sẽ chính thức phát hành Android 9 Pie cho Galaxy Note 9 và...

Galaxy S8, Galaxy S8 Plus và Galaxy Note 8 chạy Android 9 Pie được Wi-Fi Alliance phê duyệt

Galaxy S8, Galaxy S8 Plus và Galaxy Note 8 chạy Android 9 Pie đã được tổ chức Wi-Fi Alliance phê duyệt các chứng chỉ kết nối. Như vậy, ngày phát hành sẽ không còn quá xa, ít nhất cũng được thử nghiệm beta.

Đã có bản cập nhật Android 4.3 Jelly Bean cho Sony Xperia M

Sony Xperia M bắt đầu nhận được Android 4.3 Jelly Bean.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tự động sleep & lock máy tính Mac bằng iPhone

Tether sẽ sử dụng kết nối bluetooth 4.0 (tiết kiệm pin) và hoạt động khi đã kết nối với iPhone, theo cơ chế nếu iPhone di chuyển ra xa khỏi máy Mac thì máy sẽ tự động được đưa vào chế độ ngủ và khoá.

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

Bạn đã biết cách sử dụng Siri trên MacBook chưa?

Siri là một tính năng vượt trội của Apple, tuy nhiên cách sử dụng Siri thì không phải người dùng nào cũng biết đến. Với chức năng đặc biệt và cải tiến mới, công cụ trợ lý ảo Siri đã giúp người dùng linh hoạt hơn trong

20 "bí kíp" sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết(Phần 1 )

Dưới đây là 20 'bí kíp' sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết giúp bạn có thể nắm giữ 'quyền năng' đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Top 5 smartphone đột phá 6 tháng đầu 2017

Apple, Samsung và Oppo là 3 thương hiệu sở hữu những sản phẩm bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong 6 tháng đầu năm nay.

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và