Huawei Y9 2019 ra mắt: Thiết kế trẻ trung, màu sắc bắt mắt, hiệu năng cực ổn

Mới đây, nhà sản xuất Huawei đã quyết định tung Y9 2019 như một món quà đặc biệt dành riêng cho giới trẻ. Thiết kế trẻ trung, màu sắc bắt mắt, hiệu năng cực ổn, Y9 2019 gần như được “đo ni đóng giày” cho người dùng sành điệu, trẻ trung. Sản phẩm dự kiến ra mắt ngày 15/10 nhưng nếu đặt hàng trước ngay bây giờ, bạn sẽ nhận được quà tặng là tai nghe JBL C150SI.
Huawei Y9 2019 ra mắt: Thiết kế trẻ trung, màu sắc bắt mắt, hiệu năng cực ổn

Smartphone dòng Y được Huawei định vị như một sản phẩm đại diện cho sự “trẻ trung ưu tú” đầy khác biệt. Ngay ở thiết kế, Y9 2019 đã cho thấy vẻ đẹp của sự tươi mới, pha chút “cool ngầu” nhưng vẫn rất thanh lịch nhờ hoạ tiết sọc li ti mang đậm chất kiến trúc.

Máy có màn hình tràn viền với kích thước cực lớn 6,5 inch, độ phân giải Full HD với viền mỏng, tai thỏ gọn gàng, cho góc nhìn tốt, màu sắc thể hiện trung thực. Với vẻ ngoài này, Y9 chắc chắn sẽ thu hút giới trẻ nhờ sự “tương đồng” trong phong cách sống và chuẩn mực thời trang.

Sản phẩm sở hữu thiết kế mặt lưng bóng bẩy, màu sắc được phối rất bắt mắt, có thể chuyển đổi cấp độ màu trong môi trường và điều kiện ánh sáng khác nhau.

Y9 2019 vẫn được trang bị đến 4 camera, gồm camera kép cả phía trước và phía sau để đem đến hiệu ứng Bokeh như được tạo ra từ phần cứng. Camera kép phía trước của Huawei Y9 2019 có độ phân giải 16MP và 2MP. Camera kép phía sau với độ phân giải 13MP và 2MP đều có thể cho phép tạo ra những bức ảnh xoá phông đẹp vượt mong đợi. Với sản phẩm này, một lần nữa, Huawei tích hợp công nghệ A.I cho bộ đôi camera để có thể giúp người dùng có được những bức ảnh chuyên nghiệp, đẹp trong mọi hoàn cảnh.

So về thiết kế, hiệu năng lẫn tầm giá, Y9 2019 chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm và có phần nhỉnh hơn trong phân khúc smartphone phổ thông vốn có nhiều đại diện nhưng vẫn thiếu những cái tên xuất sắc.

Y9 2019 là smartphone dòng Y mới nhất từ Huawei. Với khái niệm “Trẻ trung và Ưu tú” và “Smartphone tầm trung đẳng cấp”, Huawei Y9 2019 tích hợp 4 camera AI, 16MP + 2MP cho camera trước và 13MP + 2MP cho camera sau cùng nhiều tính năng nhiếp ảnh tuyệt vời; chipset Kirin 710 8 lõi mới nhất và bộ nhớ trong lên đến 64GB.

Sản phẩm có giá bán lẻ 5.490.000 đồng, với hai màu sắc Đen (Midnight Black) và Xanh (Sapphire Blue). 

TIN LIÊN QUAN

Huawei Y9 2019 lộ thông số cấu hình trên TENAA

Một smarphone mới của Huawei với tên mã JKM-AL00 (gọi là Huawei Y9 2019) đã có mặt trên TENAA, đặc biệt là các thông số cấu hình cũng được TENAA...

Huawei Y6 (2019) và Y7 (2019) được EEC chứng nhận, sẽ sớm ra mắt

Huawei Y6 (2019) và Y7 (2019) vừa được Ủy ban Kinh tế Á-Âu (EEC) chứng nhận. Hai model mới này của Huawei sẽ đánh vào phân khúc smartphone giá bình dân vào năm sau.

Huawei Y9(2019)lộ cấu hình trên TENAA: Màn hình 6.5”, RAM 6GB, camera kép, pin 3.900 mAh

Cả hình ảnh và thông số của Huawei Y9 (2019) đều đã xuất hiện trên trang chủ của cơ quan quản lý thiết bị viễn thông TENAA.

Huawei Y9 (2019) lộ ảnh render với ba tùy chọn màu sắc đẹp mắt

Như ảnh render cho thấy, Huawei Y9 (2019) được trang bị màn hình 'tai thỏ', mặt lưng có camera kép và đèn LED flash xếp dọc, gần đó còn có cảm biến vân tay.

Huawei P Smart (2019) sử dụng chip Kirin 710, notch tai thỏ nhỏ, RAM từ 4GB

Huawei đang chuẩn bị ra mắt một smartphone mới với tên gọi Huawei P Smart (2019), nó có thể được phát triển dựa trên chiếc Honor 10 Lite mới ra mắt gần đây.

Smartphone màn hình gập hỗ trợ 5G của Huawei sẽ ra mắt tại MWC 2019

Trước đây, tại Diễn đàn Kinh tế Thế Giới, Phó chủ tịch Huawei - Hu Houkun đã cho biết, smartphone màn hình gập hỗ trợ 5G của hãng sẽ ra mắt vào giữa năm 2019. Trong khi đối thủ Samsung và LG được tin sẽ ra mắt sản phẩm tương tự tại CES 2019.

Huawei sẽ tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019

Phát biểu tại MWC Shanghai 2018, CEO Huawei - Eric Xu chia sẻ, hãng sẽ ra mắt chip và các giải pháp mạng 5G trên smartphone vào tháng 3/2019. Điều này sẽ cho phép công ty bắt đầu tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019.

Huawei P Smart 2019 ra mắt: Chip Kirin 710, chạy Android 9 Pie

Huawei P Smart 2019 vừa ra mắt tại Anh với màn hình lớn được thiết kế theo phong cách 'giọt sương' và được cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.

Đánh giá camera Xperia XA1: Cảm biến Z5, chất lượng nâng cấp

Xperia XA1 sở hữu camera sau với độ phân giải lên đến 23 MP, khẩu độ mở ống kính là F/2.0, kích thước cảm biến 1/2.3''.

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp