Samsung Galaxy A9s lộ diện cấu hình cùng điểm số hiệu năng trên Geekbench

Theo một số tin đồn trước đây, Galaxy A9s sẽ là mẫu smartphone đầu tiên của Samsung có tới 4 camera sau và dự kiến ra mắt vào ngày mai (11/10). Bây giờ, điện thoại này vừa ghé thăm trang đo hiệu năng Geekbench và không quên để lại một vài thông tin cấu hình của máy. 

Samsung Galaxy A9s lộ diện cấu hình cùng điểm số hiệu năng trên Geekbench

Theo trang GSM Arena, dữ liệu từ Geekbench cho thấy Galaxy A9s đi kèm với tên mã SM-A9200, sử dụng chipset tầm trung đến từ Qualcomm là Snapdragon 660, 8 nhân xung nhịp 1.84 GHz, có dung lượng RAM lên đến 6GB và hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo.

Với cấu hình trên, Galaxy A9s ghi được điểm số Geekbench là 1,609 điểm đơn nhân và 5,844 điểm đa nhân, một kết quả này khá ấn tượng trong bảng xếp hạng hiệu năng CPU. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng kết quả Geekbench có thể là không hoàn toàn chính xác cho đến khi có thông tin chính thức. 

Còn theo các tin đồn trước đây, Galaxy A9s được cho là sẽ có màn hình AMOLED Infinity Display 6.28 inch với độ phân giải 2,220 x 1080 pixel và sử dụng tỷ lệ khung hình 18.5:9. Ngoài ra, đây còn là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung sở hữu tới 4 camera ở phía sau gồm cảm biến chính 24MP, khẩu độ f/1.7 cùng tính năng chống rung quang học (OIS). Camera thứ 2 có độ phân giải 5MP, khẩu độ f/2.2 và hoạt động như một cảm biến độ sâu được sử dụng để lấy nét trực tiếp. Tương tự, một camera tele khác có độ phân giải 10MP và hỗ trợ zoom quang. Cuối cùng là một camera góc rộng (120 độ) 8MP. Trong khi đó, canmera selfie phía trước có độ phân giải 8 MP.

Cuối cùng, Samsung Galaxy A9s hiện đang được lên kế hoạch để giới thiệu chính thức vào ngày 11 tháng 10 cùng với Samsung Galaxy A6 và sẽ lên kệ vào cuối tháng này.

Theo: GSM Arena

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thông tin Samsung Galaxy A72 4G xuất hiện trên Geekbench

Samsung dự kiến ​​sẽ công bố Galaxy A72 vào đầu năm sau. Nó sẽ có các phiên bản 4G và 5G, tương ứng với ký hiệu model SM-A725F và SM-A726B.

Galaxy J8+ vừa lộ diện cấu hình trên Geekbench

Cụ thể, trang Gsmarena mới đây vừa chia sẻ thông tin cho biết một điện thoại thông minh mới của Samsung có tên mã là SM-J805G vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench, qua đó hé lộ nhiều thông tin quan trọng. Dựa vào tên mã thì rất có thể đây

Samsung Galaxy S22 xuất hiện trên Geekbench với các thông số kỹ thuật chính

Samsung Galaxy S22 bất ngờ được tiết lộ thông số kỹ thuật trên danh sách Geekbench của thiết bị. Điện thoại Samsung được cho là sẽ ra mắt vào quý 1 năm 2022.

Galaxy M30 với chip Exynos 7885, RAM 4GB và chạy Android 8.1 được phát hiện trên Geekbench

Điểm hiệu năng của Galaxy M30 vừa bất ngờ lộ diện trên Geekbench với điểm số khá ấn tượng cho một chiếc máy tầm trung của Samsung.

Samsung Galaxy S9 và S9+ lộ thông số cấu hình trên Geekbench

Đầu tiên, cả hai model này sẽ có tên mã lần lượt là SM-G960 và SM-G965.

Galaxy S8 trên Geekbench với vi xử lý 8 nhân Qualcomm

Thế giới di động - Một chiếc smartphone cao cấp mới đây đã lộ diện trên công cụ đo điểm chuẩn Geekbench và thiết bị này được cho là Samsung Galaxy S8.

Galaxy S9 phiên bản mini với mã hiệu SM-G8750 xuất hiện trên Geekbench

Theo Fonearena, đây có thể sẽ là chiếc Galaxy S9 phiên bản mini, với mã hiệu SM-G8750. Theo một số thông tin tiết lộ trên Geekbench thì cấu hình của máy sẽ bao gồm: SoC Qualcomm Snapdragon 660 8 nhân, trang bị 4GB RAM và cài đặt sẵn Android 8.0

Samsung SM-G9650 lộ thông số cấu hình trên Geekbench với vi xử lý Snapdragon 845

Hôm nay, một thiết bị khác cũng đến từ Samsung với tên mã SM-G9650 cũng đã lộ diện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench với vi xử lý Snapdragon 845 của Qualcomm.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

Kiểm tra xem ai đang câu trộm wifi nhà bạn bằng iPhone

Việc Wifi nhà mình bị kẻ khác sử dụng mà không xin phép là vô cùng khó chịu. Vậy làm cách nào để xem ai đang xài trộm wifi nhà bạn? Mình sẽ hướng...

Xử lý như thế nào khi iCloud báo đầy bộ nhớ?

iCloud là dịch vụ lưu trữ trực tuyến được Apple cung cấp nhằm đồng bộ và sao lưu dữ liệu. Và một lúc nào đó, bạn sẽ bắt gặp thông báo bộ nhớ...

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung CHG90: màn hình siêu dài 49 triệu của Samsung

Tuy nhiên, nếu cần một không gian làm việc có thể gây ấn tượng cho người khác, hay cần một màn hình với kích cỡ và màu sắc phù hợp với game thủ thì rõ sàng CHG90 là một sản phẩm rất đáng chú ý.

Đánh giá camera Redmi Note 4: Có cải thiện nhưng chưa đủ

Chưa bao giờ cơn sốt Xiaomi bước chân vào Việt Nam lại hot đến vậy, điển hình là bài Redmi Note 4 của mình nhận được nhiều sự quan tâm của người...

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc