Chờ đợi gì ở Galaxy A Unpacked với chủ đề “4X Fun" vào ngày mai?

Tháng 10 quả là khoảng thời gian cực kỳ phấn khích đối với những ai đam mê smartphone, chỉ mới hôm qua chúng ta chào đón sự ra mắt của Pixel 3/3XL thì sáng nay lại đến Bphone 3 và Bphone 3 Pro, nhưng bạn đừng vội nghỉ ngơi, vì ngày mai còn một sự kiện nữa cũng hấp dẫn không kém, đó chính là Galaxy A Unpacked với chủ đề “4X Fun' đầy bí ẩn.
Chờ đợi gì ở Galaxy A Unpacked với chủ đề “4X Fun" vào ngày mai?

Sự kiện này diễn ra tại thành phố Kuala Lumpur, Malaysia vào lúc 4h chiều theo giờ Việt Nam, TECHRUM sẽ có mặt để tường thuật và làm clip trên tay các sản phẩm ra mắt tại đây. Vậy thì chúng ta có thể mong đợi gì ở Galaxy A Unpacked?

Chủ đề trong sự kiện này là “4X Fun”, nghĩa là sẽ có gì đó liên quan đến số 4 mà nhiều khả năng chính là 4 camera. Nhưng smartphone 4 camera trên thị trường cũng không phải là hiếm với 2 camera trước và 2 camera sau, bản thân Samsung cũng vừa ra mắt chiếc A7 (2018) với 4 camera bao gồm 1 camera selfie và 3 camera sau. Phối hợp với nhiều tin đồn trước đây, sản phẩm “4X Fun' mà Samsung muốn giới thiệu nhiều khả năng chính là chiếc smartphone đến 4 camera sau.

Các thông tin rò rỉ về thiết bị này đã xuất hiện từ vài tháng trước nhưng đến gần đây thì tần suất dày đặc hơn và chi tiết hơn. Cụ thể thì mọi thông tin đều cho rằng chiếc smartphone này sẽ là một chiếc Galaxy A (có thể là Galaxy A9 hay A9s hoặc A9 Pro) với chip Snapdragon 660 màn hình FullHD+ 6.38 inch. Đây là mức cấu hình khá phổ biến trên những máy tầm cận cao cấp, nhưng điểm đáng chú ý nhất chính là hệ thống 4 camera sau đúng nghĩa “4x fun'.

Trong đó, camera chính sẽ có độ phân giải lên tới 24MP và một camera góc rộng với độ phân giải 8MP cho phép lấy góc tới 120 độ tương tự như trên Galaxy A7. Bên cạnh đó Galaxy A mới cũng được cho sẽ sở hữu thêm 2 camera zoom lần lượt có độ phân giải 10MP và 5MP cho phép tăng khả năng zoom và hỗ trợ chụp ảnh xoá phông tốt hơn. Ngoài ra máy cũng được trang bị camera selfie ở mặt trước có độ phân giải 24MP.

Như vậy, máy sẽ có tổng cộng đến 5 camera. Đây không phải smartphone 5 camera đầu tiên mà vinh dự này thuộc về LG V40 ThinQ, nhưng trên thế giới chưa hề có chiếc smartphone nào sở hữu đến 4 camera sau, liệu ngày mai chúng ta sẽ được chứng kiến một cột mốc mới trong lịch sử smartphone hay không, hãy cùng chờ xem.

Ngoài chiếc Galaxy A với 4 camera sau, Samsung có thể cũng đem đến một số các thiết bị khác ví dụ như các phiên bản biến thể hoặc các phụ kiện và giới thiệu lại chiếc Galaxy A7 (2018) vì trước đây chỉ mới thông báo ra mắt qua thông cáo báo chí.

TIN LIÊN QUAN

Sự kiện Galaxy Unpacked có gì đáng để mong đợi?

Sự kiện này diễn ra tại thành phố Kuala Lumpur, Malaysia vào lúc 4h chiều theo giờ Việt Nam, TECHRUM sẽ có mặt để tường thuật và làm clip trên tay các sản phẩm ra mắt tại đây. Vậy thì chúng ta có thể mong đợi gì ở Galaxy Unpacked?

Samsung xác nhận sự kiện ra mắt Galaxy S21 Unpacked vào 14 tháng 1 với tựa đề ‘Everyday Epic’

Dòng Galaxy S21 của Samsung sẽ đi kèm với một thiết lập camera độc đáo kéo dài đến góc và hòa vào phần thân máy. Galaxy S21 là một trong những dòng sản phẩm được mong chờ nhất năm 2021. Samsung đã lên kế hoạch tung ra ba mẫu smartphone gồm Galaxy

Samsung đã bắt đầu gửi thư mời tham gia sự kiện Galaxy Unpacked 2018

Nhiều nguồn tin cho biết Samsung đã bắt đầu gửi thư mời cho sự kiện Galaxy Unpacked 2018 chuẩn bị diễn ra vào ngày 25/2 tới đây tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Hướng dẫn xem tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt Galaxy S9 & Galaxy S9 Plus

Đúng vào lúc 0h00 ngày 26/2 theo giờ Việt Nam, bộ đôi sản phẩm smartphone của Samsung: Galaxy S9 & Galaxy S9 Plus sẽ chính thức được trình làng sự kiện Samsung Unpacked. Và sẽ thực hiện buổi tường thuật trực tiếp sự kiện này.

Samsung tổ chức sự kiện 14/1, ra mắt Galaxy S21?

Samsung tổ chức sự kiện 14/1, ra mắt Galaxy S21? Samsung xác nhận sự kiện Unpacked được tổ chức ngày 14/1, nơi dự kiến ra mắt bộ ba Galaxy S21, S21 Plus và S21 Ultra. Sự kiện Unpacked được tổ chức vào 22h ngày 14/1 theo giờ Việt Nam. Samsung được

Samsung chính thức gửi thư mời tham dự sự kiện Galaxy Unpacked 2021 vào 28/4

Đúng như rò rỉ trước đó, 6:00 GMT+7 sáng nay 14/4, Samsung đã chính thức gửi đi thư mời tham dự sự kiện Galaxy Unpacked 2021 với sản phẩm mới tiếp theo của hãng. Theo đó, Samsung không ghi gì nhiều mà chỉ đơn giản như sau: 'Tham gia Samsung Galaxy

Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note 7 tại sự kiện Unpacked 2016 ngày 2/8

Smartphone đang được quan tâm nhất của Samsung là Galaxy Note 7 sẽ được giới thiệu tại sự kiện Unpacked 2016 ngày 2/8 sắp tới đây.

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn tạo bookmark trên Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Internet Explorer

Thông thường khi lướt web bạn tình cờ gặp được những trang web hữu ích với mình, nếu không lưu lại sẽ rất khó nhớ để truy cập khi cần. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này thì thật đáng tiếc!!!

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

Hai cách kiểm tra dung lượng pin chính xác nhất từ phiên bản iOS 11.3

Việc kiểm tra dung lượng pin là vô cùng cần thiết với người dùng iPhone/ iPad. Vì chúng ta sẽ biết được tình trạng pin, qua đó có quyết định thay pin đúng lúc nhằm tránh tình trạng iPhone bị chậm đi do pin bị chai. Đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD