4 smartphone hỗ trợ 4G giá dưới 4 triệu đồng

4 smartphone 4G được nhắc đến trong bài viết này đến từ các thương hiệu được ưa chuộng hiện nay và sở hữu cấu hình hấp dẫn cùng thiết kế hút mắt người dùng.

Sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường di động đem đến cho người dùng nhiều lựa chọn hơn. Ngày nay, chỉ cần số tiền xấp xỉ 4 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc điện thoại thông minh có hỗ trợ 4G với cấu hình tốt. Dưới đây, FPTShop xin giới thiệu 4 smartphone như vậy.

 


1. Samsung Galaxy On7

 

Giá chính hãng: 3.990.000 VNĐ

Galaxy On7 là một thiết bị cực kì hấp dẫn trong tầm giá 4 triệu. Với On7, Samsung đã thể hiện được sự thấu hiểu tâm lí người dùng khi trang bị cho một sản phẩm tầm trung màn hình lớn tới 5,5 inch và viên pin “trâu” 3000 mAh.


Cận cảnh Samsung Galaxy On7

 

Thiết kế của Samsung Galaxy On7 đơn giản nhưng lại thật sự cuốn hút với mặt lưng giả vân da sang trọng và viền mạ giả kim sáng bóng bắt mắt. Máy được tích hợp chip xử lý Snapdragon 410 bốn nhân xung nhịp 1.2 GHz cùng với 1.5GB RAM, bộ nhớ trong 8GB có thể mở rộng tối da 128GB qua thẻ nhớ ngoài. Sản phẩm sở hữu cụm camera trước – sau có độ phân giải lần lượt là 5 megapixel và 8 megapixel. Điểm hấp dẫn của sản phẩm nằm ở việc hỗ trợ 2 SIM và có kết nối 4G LTE.

 

Tìm hiểu về Galaxy On7

 


2. Obi Worldphone S507

 

Giá chính hãng: 2.790.000 VNĐ

Là sản phẩm mới được thương hiệu điện thoại Mỹ - Obi Worldphone tung ra tại thị trường Việt Nam cách đây chưa lâu. Obi S507 có mức giá  hấp dẫn rất phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt.


Obi S507 – sản phẩm mới nhất của Obi Worldphone tại Việt Nam

 

Thiết bị mang trong mình thiết kế hoàn toàn khác biệt so với những người tiền nhiệm với vỏ lưng vân sần độc đáo bám tay, mặt trước thiết kế đơn giản mà thanh lịch. Obi S507 được tích hợp màn hình kích cỡ 5 inch độ phân giải 1080 x 1920 pixel, chạy chip Qualcomm Snapdragon 615, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ ngoài. Camera chính của S507 có độ phân giải 13 megapixel còn camera trước là 8 megapixel.

 

Tìm hiểu về Obi Worldphone S507

 


3. Lenovo Vibe K5

 

Giá chính hãng: 3.490.000 VNĐ

Vibe K5 là một trong những smartphone rất được ưa chuộng hiện nay của Lenovo, điểm ấn tượng của sản phẩm này là việc đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhưng lại chỉ có mức giá bán ra hợp lý.


Vibe K5 sở hữu khung vỏ kim loại sang trọng

 

Lenovo Vibe K5 sở hữu một thiết kế hấp dẫn bắt mắt với bộ khung vỏ kim loại cao cấp, nhà sản xuất đã khéo léo chiều lòng người dùng khi trang bị cho Vibe K5 những tùy chọn màu sắc đang được ưa chuộng là Gold (vàng) và Silver (Bạc). Model điện thoại này mang trong mình bộ vi xử lý Snapdragon 415 với màn hình 5 inch HD, 2GB RAM, bộ nhớ trong 16GB. Camera chính 13 megapixel của sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh hấp dẫn còn camera selfie cũng có độ phân giải lớn tới 8 megapixel.

 

Tìm hiểu về Lenovo Vibe K5

 


4. Mobiistar Prime X Grand

 

Giá chính hãng: 3.990.000 VNĐ

Đại diện cuối cùng đến từ thương hiệu Việt Mobiistar: Prime X Grand. Đây là một trong những sản phẩm nổi bật nhất trong phân khúc điện thoại 4 triệu đồng.


Prime X Grand đến từ thương hiệu Việt Mobiistar

 

Cầm Mobiistar Prime X Grand trên tay, bạn sẽ có cảm giác thiết bị không hề thua kém bất cứ một smartphone cao cấp nào với những đường nét cứng cáp sắc sảo và thiết kế nguyên khối kim loại. Màn hình 5,5 inch full HD kết hợp với chip MediaTek MT6753 cùng 3GB RAM và không gian lưu trữ 16GB sẽ đem lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời. Về khả năng quay phim chụp ảnh, Prime X Grand có camera chính 13 megapixel và camera phụ 5 megapixel.

 

Tìm hiểu về Mobiistar Grand X Prime

 

Duyên

Nguồn: 4 smartphone hỗ trợ 4G giá dưới 4 triệu đồng

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy J3 Pro bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, giá dưới 3 triệu đồng

Mới đây, Samsung đã ra mắt thêm một smartphone nữa của dòng J3 series với tên gọi Galaxy J3 Pro. Chiếc điện thoại này mới chỉ được bán tại thị trường Trung Quốc và được...

Samsung sắp ra mắt một chiếc Galaxy A chạy chip Snapdragon 845

Theo một nguồn tin trong chuỗi sản xuất tại Trung Quốc, Samsung đang chế tạo một phiên bản Galaxy A dùng chip Snapdragon 845, đây là vi xử lý đang...

Samsung đang chế tạo một phiên bản Galaxy A dùng chip Snapdragon 845

Nguồn tin cho rằng chiếc Galaxy A với 4 camera đi kèm chip Snapdragon 845 có thể sẽ lên kệ tại 2 quốc gia đó là Trung Quốc và Ấn Độ. Đây là 2 đất nước đang có sự cạnh tranh rất mạnh mẽ với những smartphone giá phải chăng, cấu hình tốt.

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Samsung chính thức bán ra smartphone màn hình “đục lỗ" Galaxy A8s với giá hơn 9 triệu đồng

Samsung hôm nay (31/12) sẽ chính thức bán ra chiếc smartphone màn hình “đục lỗ” đầu tiên của họ, Galaxy A8s. Giá bán Galaxy A8s dành cho người đã đặt trước là 2.699 Yuan (khoảng 9.1 triệu đồng) cho phiên bản RAM 6 GB + ROM 128 GB.

Samsung ra mắt smartphone Galaxy J Max: Màn hình 7 inch, giá hơn 4 triệu đồng

Bên cạnh Galaxy J2 (2016), Samsung cũng vừa ra mắt tại Ấn Độ chiếc smartphone Galaxy J Max với màn hình kích thước cực lớn. Galaxy J Max sở hữu màn hình kích thước lên...

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Galaxy S8 bất ngờ lộ ảnh cực đẹp, đây sẽ là smartphone tuyệt nhất của Samsung

Tin tức về smartphone hàng đầu của Samsung sắp ra mắt – Galaxy S8 nổi lên hàng ngày và mới đây, mẫu flagship này đã bất ngờ xuất hiện hình ảnh render đẹp mắt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Bạn sẽ trở nên ‘lạc hậu’ nếu chưa biết cách khôi phục hình ảnh đã xóa trên Google Photo

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng Google Photo nhưng lỡ tay xóa và không biết phải khôi phục thế nào thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Trangcongnghe.vn. Trong nội dung hôm nay, chúng mình sẽ hướng dẫn các bạn cách

Microsoft cập nhật OneDrive với giao diện người dùng hoàn toàn mới

Tại hội nghị Ignite 2017 hôm thứ ba vừa qua, Microsoft đã công bố bản cập nhật OneDrive với giao diện người dùng mới và các tùy chọn chia sẻ nâng cao. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để biết các cập nhật chi tiết của

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Cách quay video màn hình có tiếng trên iOS 11

Tính năng quay màn hình được Apple tích hợp trên iOS 11 nhằm cho phép người dùng có thể ghi lại những thao tác trên màn hình điện thoại iPhone mà không cần sự can thiệp từ các ứng dụng bên ngoài.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.