Galaxy S10 đạt chứng nhận của bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc

Samsung được đồn đại sẽ ra mắt tới 3 mẫu Galaxy S10 vào năm tới với tên mã lần lượt là SM-G970F, SM-G975F và SM-G973F. Bây giờ, cả ba biến thể này hiện đã nhận được giấy chứng nhận từ của CMIIT (Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc). 

Galaxy S10 đạt chứng nhận của bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc

Theo trang Sammobile, đây là chứng nhận đầu tiên mà Galaxy S10 nhận được và nó được thông qua vào ngày 25 tháng 9 vừa qua.

Được biết, CMIIT đã chứng nhận ba mẫu Galaxy S10 có tên mã lần lượt là SM-G9700, SM-G9730 và SM-G9750. Trong đó, số “0” ở cuối cho biết rằng các phiên bản này dành cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, đáng tiếc là chứng nhận ngày hôm nay không tiết lộ nhiều thông tin về các thiết bị này ngoài nhắc lại số model của chúng. 

Còn theo các báo cáo trước đây, hai model SM-G970 và SM-G973 sẽ có cùng kích thước màn hình 5.8 inch. Nhưng một thiết bị sẽ sử dụng camera đơn và model còn lại có camera sau kép. Trong khi SM-G975 rất có thể sẽ là thiết bị có năm camera: 3 sau/ 2 trước và đi kèm màn hình kích thước 6.44 inch. Ngoài những khác biệt trên thì thiết kế ba sản phẩm này sẽ gần như giống nhau. 

Bên cạnh đó, Samsung còn được cho là đang làm việc trên một biến thể 5G riêng của mô hình Galaxy S10 lớn nhất . Nó chỉ có thể được cung cấp ở một số thị trường như Hoa Kỳ và Hàn Quốc nên sẽ không có số hiệu riêng. Đó là bởi vì trong năm tới sẽ không có nhiều thị trường sẽ hỗ trợ mạng 5G.

Cuối cùng, dòng sản phẩm Galaxy S10 dự kiến sẽ ra mắt trước Mobile World Congress, 2019. Nếu Samsung vẫn giữ truyền thống của mình, sự kiện giới thiệu S10 có thể diễn ra vào ngày 24 tháng 2 năm 2019. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: Sammobile

TIN LIÊN QUAN

3 phiên bản Galaxy S10 đạt chứng nhận của Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc

Cụ thể, CMIIT đã chứng nhận ba mẫu Galaxy S10 mang mã model - SM-G9700, SM-G9730 và SM-G9750. Chứ số '0' ở cuối cho biết rằng các phiên bản này là dành cho thị trường Trung Quốc.

Một model Galaxy S10 hoàn toàn mới vừa đạt chứng nhận từ CMIIT

Galaxy S10 chắc chắn là cái tên rất được nhiều fan Samsung mong đợi. Tin vui là nó đã chuẩn bị được trình làng.

Galaxy S10 sẽ có 3 phiên bản, trang bị cảm biến vân tay trong màn hình và kết nối 5G

Theo đó, ba phiên bản Galaxy S10 sẽ có tên mã lần lượt là SM-G970F, SM-G973F và SM-G975F. G970 sẽ có màn hình cỡ 5,8 inch, G973 sẽ có màn hình với kích thước tương tự trong khi G975 sẽ có màn hình cỡ lớn – 6,2 inch.

Rò rỉ thêm thông tin về phiên bản Galaxy S10 5G

Vài tháng trước, số model của 3 biến thể Galaxy S10 đã lộ diện, tuy nhiên, Samsung còn có thêm 1 phiên bản khác, đó là Galaxy S10...

Hai phiên bản của Galaxy Note 9 đạt chứng nhận từ cơ quan CMIIT

Cụ thể, Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc (CMIIT) đã cấp chứng chỉ cho hai phiên bản của Galaxy Note 9 mãng mã model Samsung SM-N9600 vào ngày 21/3 và SM-N9608 vào ngày 24/4.

Galaxy S10 sẽ có 3 phiên bản với kích thước màn hình, cấu hình và camera khác nhau

Thông tin hôm nay trên Weibo Trung Quốc đề cập tới phiên bản Galaxy S10 SM-G970, nó có màn hình AMOLED 5.8 inch, phù hợp với những báo cáo trước đây. Tại Trung Quốc, model này dùng chip Snapdragon, RAM 6 GB + ROM 128 GB.

Galaxy S10 sẽ có phiên bản RAM 6GB, camera kép trước sau, giá thấp nhất

Theo Sammobile, phiên bản Galaxy S10 giá thấp nhất có tên mã SM-G970 (tạm gọi là Galaxy S10 Lite), nó chỉ có camera đơn cả mặt trước và mặt sau. Hai phiên bản còn lại sẽ đi kèm với 2 hoặc 3 camera mặt sau.

Galaxy S10 lộ 3 tên mã khác nhau, có thể có phiên bản giá rẻ

Còn khoảng 5 tháng nữa, Galaxy S10 sẽ chính thức trình làng. Mặc dù vậy, rất nhiều thông tin về siêu phẩm này đã xuất hiện, báo cáo mới nhất liên...

THỦ THUẬT HAY

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày

33 suy nghĩ khiến Elon Musk trở thành con người vĩ đại

'Bạn không nên làm mọi thứ một cách khác biệt chỉ bởi vì chúng khác biệt. Chúng cần trở nên tốt hơn'.

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất đáng để nâng cấp

Apple Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple và cũng là thiết bị đeo tay được mong chờ nhất trong năm nay. Dù không được 100% như mong đợi nhưng những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.

Đánh giá pin iPhone 13: Thời gian sử dụng xuất sắc, thời gian sạc còn hạn chế

Khi ra mắt iPhone 13, Apple cho biết pin của nó tốt hơn thế hệ tiền nhiệm. Vậy cụ thể như thế nào? Mời bạn cùng chúng tôi đánh giá pin iPhone 13 để biết thêm chi tiết nhé. iPhone 13 có dung lượng pin bao nhiêu? Để biết