Tình trạng hở sáng trên Pocophone F1 chỉ là do phần mềm

Sau khi được bán ra một thời gian, nhiều người dùng đã phản ánh về tình trạng hở sáng màn hình trên các máy Pocophone F1. Giữa tâm bảo của sự chỉ trích, mới đây, đại diện của Poco tại Ấn Độ đã chính thức lên tiếng về điều này.

Tình trạng hở sáng trên Pocophone F1 chỉ là do phần mềm

Theo Poco, chỉ 0.3% các máy Poco được bán ra với tình trạng hở sáng màn hình. Nếu phát hiện tình trạng này, người dùng có thể mang máy đến các trung tâm bảo hành gần nhất của Poco để được giải quyết.

Poco cũng cho biết thêm, tình trạng hở sáng trên các thiết bị này chỉ là vấn đề phần mềm. Dự kiến, tình trạng này sẽ được khắc phục trong bản cập nhật MIUI 10 trong thời gian sắp tới.

Tuy nhiên một số người dùng cho biết, trong phiên bản MIUI 10 Global Beta mới nhất, tình trạng hở sáng vẫn chưa được khắc phục. Nhiều người dự đoán, đây lại là một lỗi liên quan đến phần cứng và có thể không được khắc phục sau bản cập nhật mới.

Công Minh/ Theo: GSMArena

TIN LIÊN QUAN

POCO F1 sẽ sớm được cập nhật Android Pie trong thời gian tới

POCO F1 (tên quốc tế là Pocophone F1) ra mắt hồi tháng 8 năm nay, được cài sẵn phiên bản Android 8.1 Oreo với giao diện POCO được tùy chỉnh từ...

Lộ diện giá và các phiên bản màu sắc tùy chọn của Pocophone F1

Theo đó, Poco F1 phiên bản thông thường sẽ sở hữu bộ nhớ trong 64GB, 6GB RAM, chiếc smartphone này sẽ có các tùy chọn màu sắc là: đỏ, xám, xanh dương và phối màu gradient. Hiện chưa rõ mức giá dự kiến.

Xiaomi POCO F1 sẽ được hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0

Cụ thể, trên Twitter chính thức của POCO Ấn Độ (thương hiệu con của Xiaomi), hãng này cho biết POCO F1 không chỉ có thể đủ pin để hoạt động trọn ngày dài mà còn hỗ trợ cả chuẩn sạc nhanh mới nhất của Qualcomm - Quick Charge 4.0.

Ứng dụng Google Camera mới đã có thể sử dụng trên Xiaomi Mi 8 và Pocophone F1

Khi Google Pixel 3 và Pixel 3 XL ra mắt vào tháng trước, điện thoại thông minh đi kèm với ứng dụng Google Camera 6.1 mới được cài đặt sẵn. Phiên bản ứng dụng camera mới mang đến nhiều tính năng thú vị như hỗ trợ chụp RAW, thu âm thanh qua mic bên

POCOPHONE F1 sẽ trình làng thị trường Ấn Độ vào ngày 22/8 tới

Cụ thể, tài khoản chính thức POCO India trên Twitter vừa đăng tải poster cho biết POCOPHONE F1 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 22/8 tới. Sự kiện diễn ra ở New Delhi nhưng thời gian vẫn chưa được tiết lộ.

Xiaomi sẵn sàng để người dùng Poco có thể mở khóa bootloader chỉ sau 3 ngày

Tuy nhiên, rất may mắn khi với thương hiệu Poco, Xiaomi đã có một cách tiếp cận khác. Họ rẫn sẵn sàng để người dùng Poco có thể mở khóa bootloader rất nhanh, động thái này có thể hiểu là hãng đang muốn hướng đến đối tượng sử dụng Poco F1 là những

Pocophone F1 chạy Android 9 Pie xuất hiện trên GeekBench

Pocophone F1 (hay Poco F1 ở Ấn Độ) là chiếc smartphone flagship Android có giá thành rẻ nhất trên thị trường di động hiện nay. Mới đây, model này...

Poco xác nhận sẽ đưa Pocophone F1 đến với 65 nước, trừ Canada và Mỹ

Nhắc lại cấu hình để bạn nhớ, Pocophone F1 sở hữu màn hình 6.2 inch độ phân giải Full HD+, chip Snapdragon 845, RAM 6/8 GB, ROM 64/128/256 GB. Mặt sau của máy là camera kép 12 + 5 MP, mặt trước là máy ảnh 20 MP cùng thỏi pin dung lượng 4.000 mAh.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa đổi thông tin trên VssID đơn giản, nhanh chóng

Khi bạn muốn sửa đổi thông tin trên VssID, vậy thì đâu là cách? Đừng quá lo lắng, sẽ giúp bạn nhé!

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Cách đặt và đổi mật khẩu trên Windows 7 nhanh chóng, tiện lợi

Hiện giờ có nhiều phần mềm của các nhà sản xuất cũng cho phép người sử dụng đặt mật khẩu để bảo vệ dữ liệu, nhưng đơn giản và nhanh nhất vẫn là đặt mật khẩu mặc định trên máy tính.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé