TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

LG G8 ThinQ sẽ được trang bị màn hình LCD 4K và mạng 5G

Gần đây, khi nói về smartphone LG G8 sắp tới, Phó Chủ tịch LG Electronics, Jae-Hwan Hwang đã nói về kế hoạch mang công nghệ mạng 5G. Nếu điều này thực sự trở thành sự thật, đây sẽ là một bước đột phá mới của hãng và công nghệ viễn thông. Ngoài ra, hãng cũng đã từng hé lộ về màn hình LCD 4K sẽ được trang bị trên flagship này.

Mạng 5G đã được lên lịch ra mắt vào năm 2019 hứa hẹn sẽ tạo ra một cuộc đua mới từ các nhà cung cấp dịch vụ, sản xuất smartphone. LG là một trong số ít hãng được lựa chọn để đi đầu trong triển khai 5G với các thiết bị sắp ra mắt.

"Chúng tôi đã chuẩn bị cho các sản phẩm 5G sắp tới trong một thời gian dài. Hiện tại, chỉ có hai hoặc ba công ty có thể thực sự theo đuổi công nghệ 5G. Và chúng tôi hoàn toàn tự tin vào kết quả đạt được.'' Ông Hwang nói.

Đầu năm 2019 dự kiến là thời điểm LG ra mắt các mẫu smartphone hỗ trợ 5G đầu tiên với sự kiện giới thiệu LG G8. Thông thường, model này sẽ được công bố vào khoảng tháng 4 hoặc tháng 5. 

Nhiều nhà mạng tại Mỹ đã hợp tác với LG triển khai mạng 5G

Việc triển khai 5G sẽ chậm, với các nhà cung cấp dịch vụ đang xem xét công nghệ này như một lựa chọn bổ sung cho các mạng 4G hiện tại. Tất cả ba nhà cung cấp dịch vụ tại Úc đang triển khai 5G trên khắp nước Úc. Tại thị trường Mỹ, các nhà mạng cũng chuẩn bị tiến hành chuyển đổi.

Người kế nhiệm LG G7 ThinQ, chiếc LG G8 sẽ được trang bị màn hình LCD, độ phân giải 4K. Trong sử dụng hàng ngày, màn hình này không có nhiều khác biệt. Tuy nhiên, cộng nghệ màn 4K cho phép trải nghiệm thực tế ảo tốt hơn đáng kể. 

LG G8 ThinQ sẽ có màn hình LCD 4K

Ngoài ra, thiết kế LG G8 cũng có phần tai thỏ thanh mảnh và viền bezel mỏng đáng kể so với chiếc LG G7 năm nay. 


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Từ khoá :

Xem gì ?

Bạn quan tâm