Lộ diện những hình ảnh thực tế đầu tiên của Bphone 3 trước giờ ra mắt

Chỉ chưa đầy một ngày nữa thôi là Bkav sẽ chính thức công bố Bphone 3 và thật bất ngờ khi mới đây, chiếc điện thoại này đã lộ diện những hình ảnh thực tế đầu tiên. 

Lộ diện những hình ảnh thực tế đầu tiên của Bphone 3 trước giờ ra mắt

Màn hình viền mỏng bắt kịp xu hướng

Đúng như những hình ảnh rò rỉ và bản dựng trước đó tiết lộ thì hình ảnh Bphone 3 thực tế mới đây đã chính thức xác nhận thiết kế của máy mà rất nhiều người đang mong chờ được chiêm ngưỡng.

Bphone 3 có thiết kế màn hình siêu mỏng

Đầu tiên, như bạn có thể thấy ở hình ảnh Bphone 3 bên trên thì máy có cho mình ngoại hình vô cùng quyến rũ và “lột xác” hoàn toàn so với hai người anh đi trước của mình. Phía trước chúng ta sẽ có một màn hình khá là lớn, cạnh viền hai bên và cạnh dưới gần như là không có, nhưng cạnh trên vẫn còn hơi dày một chút vì phải chứa camera selfie, loa thoại và các cảm biến.

Mặt lưng kính bóng bẩy

Quay sang mặt lưng, chúng ta sẽ có một chiếc Bphone 3 với bộ khung kim loại nguyên khối kết hợp với hai mặt kính trước và sau. Và qua đây, hình ảnh này cũng đã xác nhận Bphone 3 chỉ có camera đơn mà thôi. Bên cạnh là một đèn flash LED, phía dưới là cảm biến vân tay, logo Bphone và dòng chữ Designed by Bkav – Made in Vietnam.

Ở cạnh phải máy sẽ có cụm phím tăng giảm âm lượng, cạnh trái là nút nguồn, phía dưới là dải loa ngoài, cổng sạc và một mic thoại.

Cấu hình và thời gian ra mắt Bphone 3

Hiện Bkav chưa xác nhận các thông số kỹ thuật của Bphone 3 nhưng giới thạo tin cho biết máy sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 636 hoặc Snapdragon 660. RAM từ 3GB và bộ nhớ trong 32GB trở lên. Camera có thể chụp ảnh xóa phông nhờ thuật toán của Google dù chỉ có máy ảnh đơn giống Google Pixel.

Thư mời tham dự sự kiện ra mắt Bphone 3

Bphone 3 sẽ chính thức ra mắt vào 9h30, ngày 10/10/2018 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Hà Nội. Sự kiện sẽ được phát trực tiếp trên Fanpage Bphone và Kênh Youtube chính thức của Bkav Corp. Hãy cùng đón chờ nhé.

 

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh thực tế của Bphone 2 đây rồi, nhiều đổi mới so với Bphone 2015

Mới đây, Fanpage của Bphone đã chia sẻ hình ảnh khung máy của Bphone 2 được chụp tại nơi sản xuất hé lộ nhiều điểm thú vị. Như hình ảnh rò rỉ cho...

Lộ diện cấu hình và giá bán của Bphone 3 và Bphone 3 Po trước giờ ra mắt

Hình ảnh rò rỉ cho thấy Bphone 3 Pro có màn hình tràn đáy với độ phân giải Full HD+, dùng chip Snapdragon 660 kết hợp với RAM 4 GB, ROM 64 GB và có khả năng chống nước đạt chuẩn IP68.

Xuất hiện hình ảnh thiết kế Bphone 3 (2018)

Cách đây không lâu Group Cộng đồng Fan Bkav Bphone 3 đã đăng tải bản thiết kế về Bphone 3 (2018) cực kỳ đẹp mắt, khác hoàn toàn so với những thiết bị trước đây do BKAV sản xuất.

Ảnh đầu tiên về Bphone 2 xuất hiện

Hình ảnh chụp cạnh bên của điện thoại Bphone 2 cho thấy sự thay đổi trong thiết kế giữa hai đời Bphone.

Bphone sẽ có hai phiên bản: Bphone 2017 và Bphone Gold

Đúng như các tin đồn trước đó, BKAV giới thiệu 2 phiên bản gồm Bphone 2017 và Bphone Gold tại sự kiện, dành cho 2 phân khúc khác nhau.

Rò rỉ hình ảnh bản vẽ thiết kế của chiếc Bphone thế hệ thứ 3

Theo đó, bản thiết kế có tên mã VN-VNP. Bản vẽ này mô tả một chiếc smartphone với thiết kế tràn viền, các vị trí nút nguồn, âm thanh, khay SIM, dải ăng ten, cổng USB Type-C gần giống như chiếc Bphone 2.

Bphone 2 có viền mỏng hơn cả iPhone

Tuy giấu diếm nhưng không khó để chúng ta nhận ra thiết bị bên trái là siêu phẩm Galaxy S8 và bên phải là iPhone. Qua đó cho thấy Bphone 2 có...

Sếp Google làm việc tại Bkav để ra mắt Bphone 2

Giám đốc Android và Google Play của Google khu vực Nam Á và Đông Nam Á đã làm việc với ông Nguyễn Tử Quảng, CEO Bkav về việc ra mắt Bphone 2.

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng tối ưu hóa màn hình iPhone X tốt nhất

Đối với nhiều người dùng, phần dải đen trên màn hình (vị trí chứa cảm biến) của iPhone X có thể được tận dụng để phục vụ cho mục đích tăng diện tích sử dụng trên màn hình hoạt động.

Bộ ảnh nền 4K game và phim dành cho máy tính

Hôm nay, TCN sẽ chia sẻ với các bạn một bộ ảnh nền với chất lượng 4K dành cho những ai yêu thích các nhân vật trong Game, phim...

Hướng dẫn truy cập ngoại tuyến các file trên Google Drive

Trong trường hợp mạng không ổn định, bạn vẫn hoàn toàn có thể truy cập ngoại tuyến vào các file được lưu trữ trên Google Drive chỉ với vài bước thiết lập đơn giản.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone mới sang iPhone cũ với AnyTrans

Khi nói đến chuyển dữ liệu, các tệp từ iPhone cũ sang iPhone mới, đối với hầu hết chúng ta, iTunes hoặc iCloud là lựa chọn đầu tiên, thậm chí là lựa chọn duy nhất. Tuy nhiên với iTunes hoặc iCloud, bạn phải chuyển toàn

Hướng dẫn cách tạo bình chọn trên TikTok

Hiện nay, TikTok là một công cụ vô cùng hiệu quả để người trẻ khẳng định cá tính của bản thân cũng như giao lưu, kết nối với nhiều người khác và thậm chí là còn có thể kinh doanh nữa. Nếu biết cách tạo bình chọn trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 12: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm

Nếu là iFan bạn chắc chắn rất mong chờ những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại tiếp theo của nhà Táo, iPhone 12. Tại đây bạn có thể tìm thấy mọi thông tin về iPhone 12, những hình ảnh rò rỉ mới nhất, thông tin về

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

Bạn đang băn khoăn không biết có nên nâng cấp iPhone 11 Pro Max lên iPhone 13 Pro Max hay không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi đem chúng đặt lên bàn cân và so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max để tìm câu trả lời

Đánh giá HTC U11+: Lâu lắm mới có một chiếc HTC xuất sắc đến vậy!

Đã từ lâu rồi HTC mới mang đến một sản phẩm toàn diện như HTC U11 Plus, khi chiếc điện thoại này có khả năng cạnh tranh với bất cứ smartphone nào hiện tại.