Honor 8C lộ cấu hình chi tiết: Màn hình tai thỏ 6.25”, SD 632, pin 4,000 mAh, camera kép

Theo các báo cáo trước đây cho biết, smartphone Honor 8C sẽ chính thức trình làng vào ngày 11 tháng 10 tới đây. Và bây giờ, trước khi ra mắt thì toàn bộ thông số cấu hình của điện thoại này đã bị rò rỉ trên mạng.




Honor 8C lộ cấu hình chi tiết: Màn hình tai thỏ 6.25”, SD 632, pin 4,000 mAh, camera kép


Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang công nghệ Phone Arena thì dù chưa được công bố nhưng Honor 8C đã được đặt trước trên của hàng chính thức của Honor ở Trung Quốc. Và nếu muốn sở hữu thiết bị này sớm nhất thì khách hàng phải đạt cọc số tiền khoảng 14 USD (tương đương 325 ngàn đồng).






Về cấu hình, Honor 8C được phát hiện sẽ sử dụng màn hình lớn 6.25 inch, sử dụng tỷ lệ 19:9 và có chiếc “tai thỏ” ở viền trên để làm nơi chứa camera selfie, loa thoại và các cảm biến. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip tầm trung đến từ Qualcomm là Snapdragon 632 và có 2 phiên bản cấu hình để người dùng lựa chọn là RAM 4GB + ROM 32GB và ROM 4GB + ROM 64GB. Cả hai biến thể này đều có camera sau kép 13MP + 2MP, máy ảnh selfie 8MP, hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo và được cung cấp năng lượng từ viên pin 4,000 mAh.



Đáng tiếc là hiện tại, giá bán của Honor 8C vẫn chưa được tiết lộ. Do đó, hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!



Theo: Phone Arena

TIN LIÊN QUAN

Huawei Honor 6C Pro ra mắt: RAM 3GB, ROM 32GB, Android 7 & pin khỏe

Theo truyền thông Nga, mới đây Huawei đã lặng lẽ công bố smartphone mới của mình với tên gọi Honor 6C Pro kèm phiên bản màu xanh mới, đánh vào...

Huawei ra mắt Honor 6A Snapdragon 435, 2GB, Android 7.1 giá từ 2.6 triệu

Huawei đã ra mắt smartphone Honor 6A, một smartphone tầm trung giá rẻ. Honor 6A được xem là mẫu smartphone kế thừa của Honor 5A.

Smartphone giá rẻ Honor 8C chính thức trình làng với rất nhiều điểm nhấn ấn tượng

Theo trang 91mobiles, Honor 8C được trang bị màn hình IPS LCD kích thước 6.26 inch, độ phân giải HD+ (1,520 x 720 pixel) và có thiết kế “tai thỏ” ở viền trên để làm nơi chứa camera selfie, loa thoại và các cảm biến. Bên trong, sức mạnh xử lý của

Honor 8A vừa đạt chứng nhận quan trọng tại Trung Quốc, sẽ sớm trình làng?

Honor 8A với 2 phiên bản khác nhau vừa được chứng nhận tại Trung Quốc.

Huawei chính thức cho ra mắt Honor 6X

Gần đây chúng ta đã được nghe rất nhiều về Huawei Honor 6X. Huawei đã gửi thư thông báo sự kiện ra mắt chiếc Honor 6X vào ngày 18.10 và hôm nay Honor 6X đã chính thức ra mắt.

Honor 8X tại Trung Quốc sẽ được cập nhật Android 9 Pie beta vào tuần tới

Honor 8X là một sản phẩm thành công của Honor - một thương hiệu con Huawei, công ty cho biết đã có tới 6 triệu chiếc Honor 8X đã được bán trên toàn cầu. Sản phẩm cũng đang có mặt tại Việt Nam với 2 phiên bản 64GB và 128GB bộ nhớ.

Huawei ra mắt điện thoại Honor 5X giá tốt, thiết kế sang trọng

Huawei đã đăng tải một quảng cáo cho thấy chiếc Honor 5X sẽ ra mắt vào ngày 27/10 tới với khung vỏ bằng kim loại và hỗ trợ cả cảm biến vân tay. Huawei trước đó cũng đã tung chiếc Honor 4C ra thị trường Việt Nam và hiện nó đang được bán với giá 3,49

Huawei Honor 6S lộ diện: 5.5 inch full HD, Snapdragon 435

Giữa tháng 10 qua, Huawei đã giới thiệu chiếc smartphone tầm trung Honor 6X, bây giờ biến thể giá rẻ của sản phẩm với tên gọi Honor 6S đã lộ diện....

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi