Điểm danh 3 điện thoại pin trâu - giá tầm trung đáng mua nhất tháng 10

Bạn đang phân vân, lo lắng không biết nên chọn những thiết bị nào để đáp ứng thời lượng pin tốt nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chứ mạnh mẽ, giá rẻ hợp túi tiền, chiến game ngon...Hôm nay TCN sẽ mang đến cho bạn ba sự lựa chọn với top 3 điện thoại pin trâu - giá tầm trung đáng mua nhất tháng 10. Bạn có thể tham khảo dưới bài viết này để chọn ra sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Pocophone F1 (7.990.000đ)

Sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ hiện nay khi muốn mua sản phẩm có viên pin trâu không ai khác chính là Pocophone F1. Đây là thiết bị gaming - phone, chính vì thế mà việc trang bị một viên pin lớn 4000 mAh cùngcấu hình khủng là không có gì bất ngờ. Với viên pin khủng như thế, thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi máy có thời đáp ứng tốt các nhu cầu từ cơ bản đến phức tạp hơn 1 một ngày. Riêng đối với tác vụ như gọi điện, hay chơi game thì thời lượng pin trên pocophone F1 có thể kéo dài hơn 2 ngày. 

Điểm danh 3 điện thoại pin trâu - giá tầm trung đáng mua nhất tháng 10

Pocophone F1 sở hữu viên pin lên đến 4000 mAh cho trải nghiệm tuyệt vời (Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó, Pocophone F1 trở nên 'đình đám' phần lớn là nhờ cấu hình khủng sơ hữu chip xử lí Snapdragon 845 đi kèm với cấu hình RAM cao cấp 6GB/ 8GB. Tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Chage 3.0, cùng hàng loạt tính năng cao cấp khác như camera kép, màn hình lớn.... nhưng Pocophone F1 có mức giá ấn tượng chỉ 8 triệu đồng.

Xiaomi Redmi Note 5 Pro 4GB/64GB (3.890.000đ)

Vẫn là thiết bị tầm trung được nhiều người quan tâm, cùng với việc sở hữu viên pin có dung lượng lớn lên đến 4000 mAh đáp ứng thời lượng sử dụng hơn 2 ngày làm việc cho các tác vụ cơ bản, thì Xiaomi Redmi Note 5 Pro 4GB/64GB cũng là một trong những sự lựa chọn xác đáng dành cho bạn trong tháng 10 này. Redmi Note 5 Pro 64GB sử dụng giao diện MIUI 9, cùng nền tảng hệ điều hành Android 7.1. 

Redmi Note 5 Pro 64GB sử dụng giao diện MIUI 9, cùng nền tảng hệ điều hành Android 7.1 (Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó Redmi Note 5 Pro cũng được tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Chage 2.0 và sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip xử lí Snapdragon 636. Đi kèm với đó là dung lượng lưu trữ trên Redmi Note 5 Pro khá lớn RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB. Nhưng giá chỉ dừng lại ở mức hơn 3 triệu đồng tại XTmobile. Xiaomi Redmi Note 5 Pro xứng đáng nằm trong top 3 điện thoại pin trâu - giá tầm trung đáng mua nhất trong tháng 10 này. 

Xiaomi Redmi Note 5 Pro sở hữu cấu hình mạnh, pin trâu (Nguồn: Internet)

Asus Zenfone Max Pro M1 (4.290.000đ)

Ứng cử viên cuối cùng nằm trong danh sách này chính là Zenfone Max Pro M1 3GB/32GB, điểm sáng giá nhất trên smartohone này là sở hữu viên pin cực khủng có dung lượng lên đến 5000 mAh. Thời gian chờ của Zenfone Max Pro M1 lên đến 35 ngày, lướt Wi-Fi liên tục đến 12 tiếng cùng nhiều khả năng ấn tượng khác. Cùng với đó là sự kết hợp Android thuần gốc, nên việc tối ưu thời lượng pin cực tốt, thiết bị này được mệnh danh là 'quái vật pin trâu' trong tầm giá 5 triệu đồng. 

Zenfone Max Pro M1 cho thời lượng sử dụng pin bền bỉ lên đến 2 ngày (Nguồn: Internet)

Ngoài ra Asus Zenfone Max Pro M1 còn sở hữu thêm một số tính năng đặc biệt và trở thành đối thủ năng kí nhất trong phân khúc tầm trung như:

  • Zenfone Max Pro M1 sở hữu camera kép độ phân giải 13MP và 5MP
  • Trang bị con chip Snapdragon 636 8 nhân mạnh mẽ
  • Về bảo mật, Zenfone Max Pro M1 trang bị cảm biến vân tay một chạm cực nhạy, mở khóa chỉ trong vòng 0.3 giây.

Sở hữu viên pin lớn cùng thời lượng pin ấn tượng thì top 3 điện thoại trên xứng đáng nằm trong top điện thoại pin trâu giá tầm trung đáng mua nhất trong tháng 10 này.

XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Nên mua iPhone 13 Pro/ Pro Max dung lượng 128GB, 256GB, 512GB hay 1TB?

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max đi kèm với 4 phiên bản bộ nhớ khá lớn gồm 128GB, 256GB, 512GB và 1TB. Vậy người dùng nên mua mức dung lượng nào là ...

Những sai lầm khi mua củ sạc cho iPhone mà người dùng thước mắc phải

Nhiều người sử dụng iPhone đang thắc mắc không biết nên mua củ sạc nào là thích hợp khi các mẫu iPhone mới đã không tặng kèm củ sạc bên ...

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?

So sánh iPhone 13 Pro và 13 Pro Max: Nên mua bản nào hợp lý?

iPhone 13 Pro và 13 Pro Max khiến không ít người dùng đau đầu trong việc lựa chọn bởi hai flagship mới đều sở hữu khá nhiều điểm chung.

So sanh Samsung Galaxy A72 và Oppo Reno5: Bạn sẽ rước em nào về ?

Về yếu tố ngoại hình, cả hai máy đều mang những nét riêng làm nên thương hiệu của chúng. Với Samsung Galaxy A72, chiếc máy có phần mặt lưng tối giản với cụm camera tái thiết kế cho giống với mẫu flagship mới nhất

Xiaomi Mi 8 Pro: Smartphone ấn tượng và đáng quan tâm nhất tầm giá 15 triệu

Cuối năm là dịp thích hợp để người dùng lựa chọn sản phẩm smartphone ưng ý, bởi đây là thời điểm các thương hiệu di động lớn giới thiệu những siêu phẩm cùng mức giá hợp lý.

Nên mua iPhone 13 Pro hay iPhone 12 Pro Max: Đâu là lựa chọn hợp lý?

Giữa iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro Max thì đâu là sự lựa chọn lý tưởng ở thời điểm này, nếu bạn phân vân hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

3 gợi ý thay thế hoàn hảo iPhone XS Max mà bạn có thể lựa chọn

Lựa chọn thay thế hoàn hảo cho iPhone XS Max đầu tiên không thể không kể đến Huawei Noa 3i, thiết bị này được trang bị một thiết kế kinh kết hợp kim loại vô cùng tinh tế và bắt mắt, khả năng gia công và hoàn thiện sản

THỦ THUẬT HAY

Thêm bạn vào danh bạ trên Gmail

Việc bổ sung thêm một tài khoản email mới vào danh bạ Gmail sẽ giúp cho việc liên lạc và gửi email của bạn tới bạn bè, người thân một cách dễ dàng hơn.Gmail cho iOS

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài