LG G7 ThinQ ẩn chứa những điều “kì diệu” nào để đánh bại các đối thủ?

Một sản phẩm được người dùng tin tưởng và quan tâm trong suốt một thời gian dài như LG G7 ThinQ có phải ẩn chứa những điều “kì diệu”? Bài viết sau của TCN sẽ giúp bạn có câu trả lời sát đáng nhất!

Tính năng vô cùng thực tế trên LG G7 ThinQ

1. Loa Boombox Speaker: Mặc dù không có thiết kế loa kép ở mặt trước, nhưng LG G7 ThinQ vẫn gây ấn tượng mạnh khi âm thanh phát ra rất lớn với chất lượng âm thanh cao. Đặc biệt nếu người dùng đặt G7 ThinQ lên các bề mặt phẳng, cứng hay một chiếc hộp thì âm bass còn mạnh hơn bình thường rất nhiều. Âm thanh phát ra vẫn rất sắc nét và rõ ràng ngay cả khi âm lượng tăng lên mức tối đa. Có thể nói, điều này giúp G7 lấy lòng được rất nhiều người dùng. 

LG G7 ThinQ ẩn chứa những điều “kì diệu” nào để đánh bại các đối thủ?

Người có đam mê nghe nhạc sẽ vô cùng thích thú với chiếc loa này (Nguồn: Internet) 

Đặt G7 ThinQ lên các bề mặt phẳng, cứng hay một chiếc hộp thì âm bass còn mạnh hơn bình thường rất nhiều (Nguồn: Internet)

2. Màn hình siêu sáng: LG G7 ThinQ không giống như chiếc V30 cao cấp, thiết bị này không sử dụng tấm nền OLED, thay vào đó vẫn là tấm nền IPS LCD với những cải tiến vượt trội nhưng mang lại trải nghiệm không kém gì so với tấm nền OLED được sử dụng trên điện thoại cao cấp của Samsung hay iPhone X. 

Màn hình siêu sáng trên G7 ThinQ (Nguồn: Internet)

3. Chế độ chân dung trên LG G7 ThinQ tạo ra một bản đồ chiều sâu của cảnh, cho phép người dùng điều chỉnh độ sâu trường ảnh theo nhu cầu. Điều này đồng nghĩa với việc thiết bị gắn bản đồ chiều sâu này vào hình ảnh nên người dùng có thể điều chỉnh chiều sâu trường ảnh cả sau khi đã chụp ảnh. Nguyên lý chụp ảnh này đã được áp dụng cho camera selfie 8 MP của G7 ThinQ, đây là điểm rất đáng tự hào bởi hiện nay một trong số thiết bị hiếm hoi có chế độ chụp chân dung cho camera trước này chính là dòng điện thoại cao cấp iPhone X của nhà Táo. 

Chế độ chân dung trên LG G7 ThinQ tạo ra một bản đồ chiều sâu của cảnh (Nguồn: Internet)

4. Nút trợ lý Google: LG thì thiết kế nút trợ lý Google ở cạnh bên trái của G7 ThinQ. Điều này cho phép người dùng có thể kích hoạt mọi lúc Google Assistant mà không cần phải thực hiện các thao tác như trước đây. Hiện tại LG cho biết nút này sẽ không thể vô hiệu hóa, tuy nhiên hãng cũng cho biết rằng sẽ có một bản cập nhật trong thời gian sắp tới nếu người dùng cảm thấy không ưng ý với tính năng này. 

LG thì thiết kế nút trợ lý Google ở cạnh bên trái của G7 ThinQ (Nguồn: Internet)

5. Khả năng chống nước: LG G7 ThinQ được trang bị tính năng chống nước đạt chuẩn IP68, có thể khẳng định tính năng này tương đương với các đối thủ trên thị trường và cũng là chuẩn kháng nước cao nhất hiện nay. Với tính năng này, người dùng sẽ an tâm hơn bởi thiết bị sẽ được bảo vệ tốt nhất nếu lỡ tay làm rơi điện thoại xuống nước hay đi mưa,…Bên cạnh đó, một điều không thể bỏ qua chính là giúp người dùng chụp được những bức hình độc đáo dưới mưa, dưới hồ bơi. 

LG G7 ThinQ được trang bị tính năng chống nước đạt chuẩn IP68 (Nguồn: Internet)

Rõ ràng, đó không phải là điều kì diệu, mà chính nhờ những tính năng vô cùng thực tế và hữu ích đã giúp LG G7 ThinQ được người dùng yêu thích và chọn lựa cho đến thời điểm hiện nay.

XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

LG V40 ThinQ sẽ dùng loa Stereo Boombox và chip Quad DAC

Sau khi lộ cấu hình chi tiết thì bây giờ, đến lượt các chi tiết về âm thanh của LG V40 ThinQ cũng bị rò rỉ.

LG V40 ThinQ sẽ được trang bị loa Stereo Boombox và chip Quad DAC

Nhờ vào một nguồn tin thân cận với LG, vài chi tiết quan trọng khác của smartphone cao cấp LG V40 ThinQ đã được chia sẻ. Theo đó, V40 ThinQ sẽ là...

Loa Stereo Boombox và chip Quad DAC trên G7 ThinQ sẽ có mặt trên V40 ThinQ

V40 ThinQ sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của LG được tích hợp loa âm thanh nổi, nó được gọi là Stereo Boombox. Ngoài ra, nó cũng có một chip xử lý âm thanh Quad DAC tương tự như những phiên bản tiền nhiệm.

Rò rỉ cấu hình chi tiết LG V40 ThinQ: RAM 6GB, 5 camera

Sau khi lộ ảnh trực tuyến với chi tiết đặc biệt là 5 camera trên máy thì mới đây, LG V40 ThinQ tiếp tục bị rò rỉ cấu hình chi tiết.

LG V40 ThinQ sẵn sàng ra mắt, sở hữu công nghệ âm thanh cực đỉnh

Không quá rầm rộ, không gây quá nhiều tò mò nhưng LG V40 ThinQ vẫn có sức hút riêng với những điểm nổi bật riêng và ...

Lộ cấu hình chi tiết LG V40 ThinQ: 5 camera, chip Snapdragon 845

Theo đó, một nguồn tin thân cận với LG mới đây đã chia sẻ cấu hình hoàn chỉnh của LG V40 ThinQ. Chiếc điện thoại này sẽ trang bị vi xử lý...

Lộ diện hình ảnh phiên bản màu đen của LG G7 ThinQ sắp ra mắt

Bây giờ là lúc để chúng ta được xem LG G7 ThinQ trong màu đen sẽ như thế nào. Hình ảnh báo chí mới nhất vừa được Evan Blass, @evleaks chia sẻ trên trang cá nhân Twitter.

LG V40 ThinQ lộ ảnh mặt trước, có tai thỏ, camera selfie kép

Ngoài Galaxy Note 9, iPhone Xs, Pixel 3 hay Nokia 9 thì LG V40 ThinQ cũng là một cái tên rất được mong đợi. Chiếc Flagship này dự kiến sẽ ra mắt...

THỦ THUẬT HAY

Tải Ubuntu ngay trong Windows Store thôi anh em

Microsoft đã công bố tại hội nghị phát triển Build 2017 vào đầu năm nay rằng người dùng có thể tải Ubuntu trực tiếp từ Windows Store, và bây giờ distro Linux phổ biến nhất này đã có sẵn để tải về.

Cách sử dụng Xiaomi 11 Lite 5G NE cho bạn trải nghiệm tuyệt vời hơn

Chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE với điểm ấn tượng như thiết kế đẹp, cấu hình cao và giá thành khá phải chăng. Và đây là cách sử dụng Xiaomi 11 Lite 5G NE cho bạn.

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Cách làm "sạch" Windows 10 không cần cài lại Windows

Bạn có thể gỡ hoặc cài đặt những phần mềm làm sạch máy tính. Tuy nhiên, điều đó có thể làm mất nhiều thời gian, cũng như để lại các phần mềm kèm theo, không thật sự hiệu quả.

iCloud Photo Library: Công cụ hữu ích để quản lý ảnh hiệu quả

Hệ thống quản lý ảnh đồng bộ trên đám mây của Apple dành cho Mac và iPhone, iCloud Photo Library cung cấp rất nhiều công cụ hữu ích. Dưới đây là tất cả những điều bạn cần biết để quản lý ảnh hiệu quả nhất trên iCloud

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.

Đánh giá Sony MDR XB950BT: Lựa chọn lý tưởng cho basshead

Sony MDR XB950BT hiện đang được bán tại hệ thông Mai Nguyên với giá 3.990.000...

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá