OPPO sẽ ra mắt công nghệ mới Hyper Boost vào ngày 11/10

OPPO có một sự kiện được lên lịch vào ngày 10/10. Sự kiện này được cho là ra mắt OPPO K1. Tuy nhiên, OPPO vừa tung thêm teaser khác tiết lộ sẽ ra mắt công nghệ mới Hyper Boost vào ngày 11/10.
OPPO sẽ ra mắt công nghệ mới Hyper Boost vào ngày 11/10

Hiện tại chưa biết OPPO Hyper Boost là gì, nhưng nhiều người cho rằng công nghệ này sẽ tương tự GPU Turbo của Huawei/Honor, vì trong ảnh teaser có chi tiết một bảng mạch và đề cập đến điều gì đó về 'tăng tốc'. 

Nếu là giúp tăng hiệu suất cho điện thoại OPPO, thì bản cập nhật phần mềm Hyper Boost sẽ giúp 'tăng lực' cho mỗi GPU hay bao gồm cả CPU? Chúng ta hãy kiên nhẫn chờ đáp án trong vài ngày nữa.

Thêm nữa, smartphone OPPO dùng chip của Qualcomm và MediaTek, thì liệu Hyper Boost có hỗ trợ cả hai dòng chip này hay chỉ một trong hai? Đơn cử công nghệ GPU Turbo của Honor chỉ hoạt động trên các điện thoại dùng chip Kirin.

Những năm qua, OPPO đã công bố nhiều công nghệ đột phá. Như năm nay, hãng đã trình làng Super VOOC - công nghệ sạc siêu nhanh, sạc điện thoại từ 0% đến 100% pin chỉ trong 35 phút. Công nghệ này được tích hợp trong phiên bản Find X Lamborghini, Find X Super Flash Edition và OPPO R17 Pro.

Nguồn: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Danh sách các thiết bị sẽ nhận bản cập nhật ColorOS 5.2.1 của OPPO

Trước đây, chỉ có bộ đôi OPPO R17 và R17 Pro được xác nhận sẽ sớm nhận có Hyper Boost. Tuy nhiên, mới đây nhất thì nhà sản xuất Trung Quốc vừa tiết lộ rằng, 17 thiết bị của hãng sẽ nhận được phiên bản ColorOS mới nhất bắt đầu từ tháng này.

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

OPPO F9 sẽ có camera selfie 25MP, hỗ trợ công nghệ AI

Hình ảnh quảng cáo mới cho thấy chiếc điện thoại mới OPPO F9 sẽ sở hữu hệ thống camera trước 25MP, công nghệ AI và ra mắt vào ngày 15 tháng 8.

Lenovo Z5 Pro sẽ có một chip chuyên dụng cho mã hóa nhằm bảo mật dữ liệu

Bức ảnh cũng xác nhận mặt trước và sau của Lenovo Z5 Pro đều được trang bị camera kép. Camera kép mặt sau được sắp xếp theo chiều dọc và nằm ở chính giữa. Ngoài ra, mặt sau không hề trang bị cảm biến vân tay, vì vậy Lenovo Z5 Pro sẽ được tích hợp

OPPO Việt Nam công bố ngày chính thức ra mắt OPPO F9, có VOOC mới

Sau loạt tin về OPPO F9 và OPPO F9 Pro với thiết kế mới 'màn hình giọt nước' gây nhiều sự tò mò cho người dùng, trên fanpage OPPO Việt Nam vừa...

OPPO có thể sẽ tung ra smartphone 5G đầu tiên trên thế giới vào năm 2019

Một công nghệ khác mà OPPO cũng đưa vào smartphone trong năm nay đó là Super VOOC với khả năng sạc nhanh hỗ trợ lên tới 50W. Chiếc OPPO R17 Pro mới ra mắt đã hỗ trợ công nghệ sạc này. Ngoài ra, đại diện của OPPO còn tiết lộ một số chi tiết về các

OPPO xác nhận camera trước 16MP "siêu tự sướng" của OPPO R9

OPPO vừa tung teaser xác nhận camera trước trên OPPO R9 sẽ có độ phân giải 16MP và sở hữu công nghệ 'self-perfection technology'

Teaser hé lộ thiết kế tai thỏ kiểu mới của OPPO F9

Cụ thể theo OPPO Malaysia, thiết bị kế nhiệm chiếc OPPO F7 sẽ có tên gọi là OPPO F9. Thêm vào đó, hình ảnh teaser được đăng tải đã cho thấy, phần notch trên model này sẽ có kích thước cực nhỏ, tương tự như chiếc Essential Phone.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...