Một smartphone màn hình cực đại của Nokia đang tới

Khả năng cao đây chính là chiếc Nokia 7.1 Plus đã rò rỉ trong thời gian qua và đây có thể là phiên bản “to con” hơn của Nokia 7.1 vừa được ra mắt. 

Một smartphone màn hình cực đại của Nokia đang tới

Ảnh minh họa.

“Màn hình cực đại” đang tới

Trước đó không lâu, HMD Global đã thông báo rằng sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 11/10/2018 tới đây nhưng không nói rõ là sản phẩm nào. Mới đây thì hãng đã tiếp tục cho đăng tải một hình ảnh teaser tiết lộ về một chiếc điện thoại có màn hình lớn chuẩn bị ra mắt và khả năng cao đây chính là Nokia 7.1 Plus.

Hình ảnh teaser của HMD Global

Cụ thể hơn, như hình ảnh này đề cập có một chữ ghi rằng “A mega display is coming – tạm dịch là Một màn hình cực đại đang tới” và phía dưới là một chiếc điện thoại có thân hình khá lớn. Ở mặt lưng chiếc điện thoại này xuất hiện một mô-đun camera khá dài và khả năng cao máy sẽ có cụm máy ảnh kép cùng đèn LED flash.

Hiện chưa rõ tên gọi của máy sẽ là gì nhưng nếu đây đúng là Nokia 7.1 Plus thì chắc chắn máy sẽ chạy hệ điều hành Android One trên nền tảng Android 8 Oreo hoặc Android 9 Pie. Hơn nữa, giống như Nokia 6.1 Plus và Nokia 5.1 Plus thì HMD Global có thể phát hành thêm một biến thể đó là Nokia X7 được phân phối độc quyền cho thị trường Trung Quốc.

Dự đoán cấu hình Nokia 7.1 Plus

Nếu xét theo cặp đôi Nokia 6.1 sử dụng vi xử lý Snapdragon 630 và Nokia 6.1 Plus sử dụng Snapdragon 636 thì chúng ta có thể đoán rằng Nokia 7.1 Plus sẽ được trang bị một bộ vi xử lý mạnh hơn Snapdragon 636 của Nokia 7.1. Tính đến thời điểm hiện tại thì có hai “gương mặt” khả quan nhất chính là Snapdragon 660 hoặc Snapdragon 710.

Đi kèm với đó là RAM từ 3GB và bộ nhớ trong 32GB trở lên, thiết kế màn hình tai thỏ, thiết kế kim loại – kính nguyên khối, cổng sạc USB-C cùng cụm camera kép sử dụng ống kính quang ZEISS trứ danh.

Theo bạn chiếc smartphone Nokia màn hình lớn này có tên gọi chính thức là gì và cấu hình ra sao. Hãy bình luận ở phía dưới cho Hoàng Hà Mobile biết nhé.

 

TIN LIÊN QUAN

HMD tung video teaser gợi ý một chiếc smartphone Nokia mới có màn hình Mega và camera kép

Theo NokiaPowerUser, thông tin này được chia sẻ từ tài khoản Twitter của Nokia Ấn Độ khi trang này ngày hôm nay vừa đăng tải một đoạn video teaser gợi ý một chiếc smartphone Nokia mới có màn hình Mega và sở hữu camera kép ở phía sau.

HMD Global đăng tải một teaser quảng cáo về Nokia X7

Tất nhiên không dễ để suy luận ra đó là sản phẩm nào nhưng nhiều người suy đoán đó sẽ là chiếc Nokia X7, một smartphone đã rò rỉ thông tin từ khá lâu.

Hình ảnh teaser xác nhận ngày Nokia X7 sẽ ra mắt vào ngày 16/10 tới

Mới đây, tài khoản Weibo chính thức của Nokia Mobile đã đăng tải một hình ảnh teaser và qua đó chính thức xác nhận ngày ra mắt Nokia X7 là vào 16/10/2018 tại Trung Quốc.

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Nokia X7 với ống kính Zeiss vừa lộ diện tại Trung Quốc

Trước đây, Nokia hay HMD Global thường sử dụng chiếc Nokia 7 plus để đăng các thôgn tin mới lên tài khoản Weibo của hãng nhưng mới đây, HMD Global đã sử dụng một chiếc điện thoại bí ẩn với tên gọi là Nokia X Series Zeiss và nhiều người cho rằng đây

HMD Global làm mới hai chiếc điện thoại cơ bản cổ điển Nokia 106 và Nokia 230

Đầu tiên là Nokia 106 (2018), tuy vẫn dùng chất liệu nhựa polycarbonate cấu thành sản phẩm nhưng ngoại hình của máy đời mới khác hẳn so với model đời 2013.

HMD Global đăng tải một teaser quảng cáo về Nokia X7

Theo trang Phone Arena, hình ảnh rò rỉ ngày hôm nay không có cái tên chính xác nào được cung cấp cho điện thoại thông minh sắp tới. Tuy nhiên, hình ảnh xác nhận rằng nó sẽ có màn hình tỷ lệ dài, viền hai bên mỏng, trong khi viền trên có “tai thỏ”

Nokia có thể sẽ ra mắt Nokia 8.1 vào ngày 5/12 tới đây

Sau khi ra mắt nhiều mẫu smartphone trong suốt năm 2018, dường như HMD sẽ tiếp tục trình làng thêm một sản phẩm mới để bán ra trong dịp nghỉ lễ cuối năm. Sự kiện ra mắt này sẽ được tổ chức tại Dubai, vào ngày 5/12 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên Android

Các ứng dụng đặt phòng khách sạn trên Android giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng các địa điểm khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng... với mức giá hợp lý nhất.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Hướng dẫn cách tắt tiếng khi chat trên Facebook

Những âm thanh thông báo trong khi chat luôn là vấn đề 'khó nói' với những người thường xuyên 'tranh thủ' online trên Facebook. Vậy làm sao để bỏ tiếng thông báo chat Facebook?

Mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao?Cách làm thẻ BHYT online cho bạn

Người tham gia BHYT bị mất thẻ BHYT cần phải đăng ký cấp lại. Vậy khi mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao? Bài viết này sẽ hướng dẫn cách làm thẻ BHYT online cho bạn...

Chi tiết cách sửa lỗi video bị lag trong PowerPoint

Bạn có một bản trình chiếu PowerPoint (PPT) với một hoặc nhiều video được nhúng vào, nhưng khi trình chiếu video bị lag, trễ hoặc liên tục treo? Trong trường hợp đó hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của để giải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...