Thông số kỹ thuật và giá bán của Google Pixel 3 và 3 XL bị rò rỉ ở Canada

Thông số kỹ thuật và giá bán của Google Pixel 3 và 3 XL bị rò rỉ ở Canada

Vẫn còn 2 ngày cho các tin đồn về Google Pixel 3, Pixel 3 XL (ra mắt vào ngày 9/10), bây giờ là giá bán và cấu hình của bộ đôi smartphone này cũng được hé lộ.

Theo đó, hệ thống bán lẻ smartphone Freedom Mobile tại Canada mới đây đã vô tình đăng tải các thông tin về cấu hình, giá bán của Google Pixel 3/3 XL. Cụ thể:


Pixel 3 64 GB: 999 CAD (18 triệu đồng).
Pixel 3 128 GB: 1.129 CAD (20.4 triệu đồng).
Pixel 3 XL 64 GB: 1.129 CAD (20.4 triệu đồng).
Pixel 3 XL 128 GB: 1.259 CAD (22.7 triệu đồng).

Về cấu hình, Google Pixel 3 và Pixel 3 XL sẽ chạy Android 9 Pie, chip Snapdragon 845, RAM 4 GB, hỗ trợ chống nước IP68, camera kép mặt trước 8 MP, camera đơn mặt sau 12 MP.


Hai smartphone này khác nhau về kích thước màn hình, Pixel 3 có màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD+, pin 2.915 mAh. Pixel 3 XL có màn hình 6.3 inch với notch tai thỏ, độ phân giải QHD+ cùng pin 3.430 mAh.

Dự kiến Google Pixel 3 và Pixel 3 XL sẽ cho đặt hàng ngay sau khi ra mắt vào ngày 9/10 tới. Cùng chờ xem liệu mức giá trên có chính xác không nhé.

Xem thêm: Hé lộ vài tính năng thú vị trên Google Pixel 3/3 XL

Nguồn: Phonearena


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Giá bán của Google Pixel 3 và Pixel 3 XL tại Canada khá hợp lý

Freedom Mobile đã vô tình để lộ giá bán của Google Pixel 3 và Pixel 3 XL trên trang web chính thức của hãng trong vòng một vài giờ. Ngoài giá bán, thông số kỹ thuật, dung lượng bộ nhớ cũng như các biến thể màu sắc của chúng cũng được đăng tải.

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G lộ giá bán trước giờ G, tốt đấy!

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sẽ ra mắt vào ngày 19/10/2021, lúc 10:00 AM (giờ PT). Tuy nhiên, trước giờ G, giá bán của bộ đôi smartphone này đã bị rò rỉ.

Google Pixel 6, Pixel 6 Pro ra mắt: Chip Tensor mới, giá từ 13.6 triệu

Google đã chính thức cho ra mắt hai mẫu smartphone cao cấp Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G. Điểm nhấn của Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sở hữu thiết kế hoàn toàn mới và trang bị con chip Tensor do Google phát triển.

Google Pixel 2 và Pixel XL 2 sẽ dùng chip Snapdragon 836, chạy Android 8.0

Sau khi chia sẻ những bức ảnh render đẹp mắt của Google Pixel 2 và Google Pixel XL 2 thì hôm nay (24/8), Evan Blass đã mang đến chúng ta những...

Google Pixel 2 và Pixel 2 XL: Thông số cấu hình và giá bán chính thức

Mới đây, Google đã chính thức ra mắt Pixel 2 và Pixel 2 XL với thiết kế đổi mới cùng cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay. Bên cạnh đó camera của máy...

Giá bán tại châu Âu của Pixel 6 và Pixel 6 Pro rò rỉ: Từ 14.5 triệu

Dự kiến, Google sẽ cho ra mắt bộ đôi flagship Pixel 6 và Pixel 6 Pro vào tháng 10 tới. Mới đây, giá bán của Pixel 6 và Pixel 6 Pro tại thị trường châu Âu đã bị rò rỉ.

So sánh thời lượng pin của Google Pixel, Pixel XL với iPhone 7/7 Plus

PhoneArena đã thử làm một bài so sánh nhỏ về thời lượng dùng pin của Google Pixel và Pixel XL với iPhone 7, iPhone 7 Plus – 2 chiếc điện thoại mới nhất của Apple....

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là

Đánh giá Nokia 3.1 Plus vừa ra mắt, phần cứng vượt trội trong tầm giá

HMD Global mới đây đã ra mắt Nokia 3.1 Plus và ngay bây giờ hãy cùng TCN mở hộp và trên tay Nokia 3.1 Plus để xem sản phẩm này có gì thú vị nhé.

Đánh giá LG X Power: Còn gì khác ngoài viên pin khủng?

LG có lẽ là hãng điện thoại mình thích nhất bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ của họ cho nền công nghệ di động. Tuy nhiên không có đường lối marketing phù hợp, cũng như cấu hình không thực sự cạnh tranh trong phân khúc