HMD Global sẽ ra mắt Nokia 5.1 Plus Việt Nam vào ngày 13/10 tới đây

Khác hẳn với Nokia 6.1 Plus chỉ được công bố trong “thầm lặng” thì vào ngày 13/10 tới đây, HMD Global sẽ ra mắt Nokia 5.1 Plus Việt Nam tại một sự kiện cực hoành tráng được tổ chức trong Thành Phố Hồ Chí Minh. 

HMD Global sẽ ra mắt Nokia 5.1 Plus Việt Nam vào ngày 13/10 tới đây

Ngày hội gaming cùng Nokia 5.1 Plus

Theo đó, cách đây vài tuần thì HMD Global đã công bố Nokia 5.1 Plus tại thị trường Ấn Độ và chỉ vài ngày nữa thôi thì hãng sẽ ra mắt Nokia 5.1 Plus tại Việt Nam. 

Cụ thể hơn, HMD Global vừa gửi đi thư mời tới giới truyền thông tại Việt Nam tới tham dự sự kiện ra mắt Nokia 5.1 Plus của hãng vào thứ 7, ngày 13/10/2018 từ lúc 8h30 sáng cho tới 18h chiều cùng ngày. Địa điểm sự kiện này được tổ chức là tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, 116 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Như đề cập thì sự kiện này có tên là Nokia Mobile Gaming Day và khả năng cao hãng sẽ tổ chức những cuộc thi tranh tài các tựa game đang hot tại đây như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile hay Free Fire tại đây.

Nokia 5.1 Plus có gì hot?

Nokia 5.1 Plus có thiết kế nguyên khối với các góc được bo cong tròn giống như Nokia 6.1 Plus. Máy có một màn hình tai thỏ như xu hướng với kích thước 5.8 inches, độ phân giải HD+ (1520 x 720 pixels).

Nokia 5.1 Plus màu xanh

Hiệu năng của máy được cung cấp bởi vi xử lý MediaTek Helio P60 được đánh giá rất cao trong phân khúc tầm trung. Đi kèm với đó là RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, viên pin dung lượng 3.060 mAh và nền tảng hệ điều hành Android One được cài sẵn.

Nếu yêu thích chụp ảnh thì Nokia 5.1 Plus sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn với cụm camera kép gồm một cảm biến độ phân giải 13MP, khẩu độ F/2.0 và một cảm biến 5MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp. Phía trước là một camera selfie độ phân giải 8MP hỗ trợ gọi video call và chụp ảnh selfie.

 

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Nokia X7 sẽ có tên gọi quốc tế là Nokia 8.1 thay vì Nokia 7.1 Plus

Ban đầu, dựa theo truyền thống đặt tên của HMD Global thì giới thạo tin cho rằng Nokia 7.1 Plus sẽ là tên gọi quốc tế của chiếc Nokia X7. Tuy nhiên, sau khi xem xét lộ trình cho các thiết bị sắp tới, Giám đốc sản phẩm của HMD Global, Juho Sarvikas,

HMD Global: Nokia 3 bán đắt không kịp trở tay

HMD Global chia sẻ rằng, hiện nhu cầu đặt mua Nokia 3 tại Ấn Độ rất lớn, và chúng tôi đang phải đẩy mạnh tiến độ sản xuất mới có thể kịp cung ứng....

HMD Global sẽ dời lịch ra mắt của siêu phẩm Nokia 9

Tại sự kiện ra mắt Nokia 8.1 vào tuần trước, đại diện của HMD Global đã cho biết hãng sẽ dời lịch ra mắt của siêu phẩm Nokia 9.

Nokia X6 sẽ được HMD Global ra mắt vào 27/4 tới

Tuy nhiên các nguồn tin gần đây cho biết sản phẩm này không liên quan gì đến Nokia X 2014 cũng không phải Nokia 10. Đặc biệt là thêm sự xuất hiện của chiếc Nokia X6 chưa từng rò rỉ trước đây. Thiết bị này được cho là sẽ nằm giữa Nokia 6 và Nokia 7

HMD Global chính thức công bố giá bán của Nokia 3, 5 và 6 tại Việt Nam

Trong buổi họp báo của HMD Global nhằm giới thiệu loạt smartphone Nokia, mức giá của bộ ba Nokia 3,5 và 6 đã được họ công bố. Giá dành cho các sản...

HMD Global làm mới hai chiếc điện thoại cơ bản cổ điển Nokia 106 và Nokia 230

Đầu tiên là Nokia 106 (2018), tuy vẫn dùng chất liệu nhựa polycarbonate cấu thành sản phẩm nhưng ngoại hình của máy đời mới khác hẳn so với model đời 2013.

HMD Global đăng tải một teaser quảng cáo về Nokia X7

Tất nhiên không dễ để suy luận ra đó là sản phẩm nào nhưng nhiều người suy đoán đó sẽ là chiếc Nokia X7, một smartphone đã rò rỉ thông tin từ khá lâu.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone