Lựa chọn thế nào giữa LG V40 ThinQ và Galaxy Note 9?

Thật khó để chọn lựa giữa LG V40 ThinQ và Galaxy Note 9. Cả hai mẫu điện thoại này đều sở hữu những ưu điểm nổi bật thực sự rất hấp dẫn người dùng.

LG V40 ThinQ và Samsung Galaxy Note 9 là một trong những mẫu điện thoại cao cấp hàng đầu được ra mắt vào nửa cuối năm nay. Chúng sở hữu cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt có thể quyến rũ bất kỳ khách hàng khó  tính nào. Để tìm ra đâu là thiết bị phù hợp nhất, hãy cùng chúng tôi so sánh những điểm nổi bật giữa hai mẫu điện thoại này. 

Lựa chọn thế nào giữa LG V40 ThinQ và Galaxy Note 9?

Những chi tiết nổi bật nhất của hai siêu phẩm LG V40 ThinQ và Samsung Galaxy Note 9

Thiết kế

Cả hai chiếc điện thoại này đều đi theo thiết kế gồm một lớp kính phủ lên trên lớp kim loại chắc chắn, tạo ra cái nhìn sang trọng ở mọi khía cạnh. Chúng đều rất chắc chắn với bộ khung được làm từ những vật liệu cao cấp, có jack cắm tai nghe 3.5mm, tiêu chuẩn chống nước, bụi IP68, cảm biến vân tay và tỷ lệ màn hình ở phía trước rất lớn. 

Cả hai mẫu điện thoại đều có thiết kế sang trọng, đầy nét quyến rũ

Tuy nhiên, V40 ThinQ có kích thước mỏng hơn so với Note 9 tạo ra một cảm giác cầm, nắm chắc chắn hơn cho người dùng. Một điều nữa là LG V40 ThinQ trông hiện đại hơn, hợp thị hiếu hơn là Samsung Galaxy Note 9 hướng đến cái nhìn của những doanh nhân.

Màn hình

Màn hình là một trong những yếu tố quan trọng mà những mẫu điện thoại ngày nay luôn hướng đến. Cả LG V40 ThinQ và Samsung Galaxy Note 9 có cùng kích thước màn hình 6.4-inch nhưng V40 có độ phân giải 1440 x 3120 pixel cao hơn so với 1440 x 2960 pixel của Note 9, một lợi thế nho nhỏ về mật độ điểm ảnh nhưng không thực sự khác biệt nhiều khi xem video, duyệt web.

Hai loại màn hình POLED và Super AMOLED trên LG V40 ThinQ và Samsung Galaxy Note 9 cung cấp màu sắc phong phú, góc nhìn rộng, độ rõ rét cao và độ sáng tốt. 

Cả LG V40 ThinQ và Samsung Galaxy Note 9 đều là những thiết bị có chất lượng màn hình hiển thị tốt nhất

Hiệu năng làm việc

Bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 mạnh mẽ đều xuất hiện trong cả hai mẫu điện thoại này đáp ứng đủ mọi nhu cầu làm việc cho người dùng. Ngoài ra, với nhiều lựa chọn lưu trữ bắt đầu từ 64GB (trên LG V40 ThinQ) hay từ 128GB (trên Samsung Galaxy Note 9) cùng với hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD trên cả hai mẫu điện thoại, chúng đem đến khả năng lưu trữ dữ liệu rộng lớn.

Cụm camera

Samsung Galaxy Note 9 với cụm camera kép ở phía sau đem đến những bức ảnh tuyệt vời trong mọi điều kiện. Cụm camera kép của thiết bị bao gồm một ống kính chính góc rộng 12MP khẩu độ f/2.4 khi có ánh sáng tốt nhưng mở rộng đến f/1.5 ở điều kiện ánh sáng yếu và một ống kính tele 12MP, zoom 2x. Đáng chú ý là cả hai máy ảnh của Note 9 đều được trang bị tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS). 

LG V40 ThinQ thực sự gây ấn tượng lớn với cụm camera ba ống kính ở phía sau

Trong khi đó, LG V40 ThinQ có tới ba camera ở phía sau, bao gồm một ống kính chính 12MP, một ống kính góc rộng 16MP f/1.9 và một ống kính tele 12MP f/2.4. Đây chắc chắn là một đột phá mới từ LG V40 ThinQ, nó chắc chắn sẽ là một đối thủ nặng ký trong khả năng quay video, chụp ảnh. Tuy nhiên, sẽ còn cần thêm một thời gian nữa để kiểm chứng khả năng chụp hình của thiết bị.

Dung lượng pin

Viên pin 4000mAh của Samsung Galaxy Note 9 chắc chắn sẽ có một lợi thế lớn so với viên pin 3300mAh của LG V40 ThinQ. Tuy nhiên LG khẳng định rằng kết quả cho thấy hiệu suất pin trên siêu phẩm của họ chỉ thua kém 10% so với đối thủ và có thể hoạt động trong cả một ngày trời.

Sẽ có nhiều người nghĩ rằng v iệc bỏ ra một số tiền lớn hơn 1000 USD để sở hữu một chiếc điện thoại là lãng phí, nhưng Samsung Galaxy Note 9 đã và đang chứng mình rằng nó đáng đồng tiền bát gạo đến thế nào. Hiện tại, LG V40 ThinQ cũng đang được đưa ra một mức giá bán hấp dẫn hơn từ 900 USD cho đến 980 USD. Hi vọng rằng với mức giá này, LG có thể thu hút được nhiều người dùng hơn tới sản phẩm của mình.

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 9 hay LG V40 ThinQ đáng để lựa chọn hơn?

Samsung Galaxy Note 9 đã được đánh giá là một trong những điện thoại thông minh Android tốt nhất trên thị trường hiện nay! Với kích thước màn hình lớn và bút S-Pen đặc biệt, nó có khá ít đối thủ để cạnh tranh. Câu trả lời của LG chính là chiếc điện

So sánh Galaxy Note 9 và LG G7 ThinQ: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Với một màn hình khá nhỏ hơn so với Galaxy Note 9, liệu rằng LG G7 ThinQ có đủ sức đặt lên bàn cân cùng siêu phẩm ...

Mang Samsung Galaxy Note 9 và G G7 ThinQ lên bàn cân: Đâu là smartphone đáng mua hơn?

Chắc chắn một điều, Galaxy Note là dòng sản phẩm tiên phong của các phablet trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, việc tối ưu bezel và thiết kế toàn màn hình làm cho các thiết bị 'ngoại cỡ' này trông có vẻ giống dần với các điện thoại thông minh

So sánh Galaxy Note 9 mới với iPhone X và 1 loạt smartphone cao cấp khác

Được thực hiện bởi Tom’s Guide , người đã trực tiếp trải nghiệm Galaxy Note 9 6GB RAM, iPhone X đã có thể chiến thắng trên phần lớn các bài kiểm tra điểm chuẩn.

LG V40 ThinQ lộ ảnh mặt trước, có tai thỏ, camera selfie kép

Ngoài Galaxy Note 9, iPhone Xs, Pixel 3 hay Nokia 9 thì LG V40 ThinQ cũng là một cái tên rất được mong đợi. Chiếc Flagship này dự kiến sẽ ra mắt...

LG G7 ThinQ có tuổi thọ pin thua kém Galaxy S9

LG G7 ThinQ đã chính thức được công bố. Nó sở hữu rất nhiều thứ đáng chú ý như thiết kế kim loại và kính cao cấp, một màn hình HDR độ phân giải cao với tỷ lệ hiện đại, chip xử lý 10nm mới nhất từ Qualcomm, camera kép có AI hỗ trợ... Tuy nhiên, một

LG V30S ThinQ và V30S+ ThinQ có giá bán 970 USD và hơn 1022 USD

Trên LG V30S ThinQ sẽ được tích hợp một trí thông minh nhân tạo giao cảm, mà theo sự công bố của LG là kết hợp giữa AI với các chức năng mà người dùng thường xuyên sử dụng. Nổi bật là sự cải tiến của camera thông qua AI này với chế độ chụp ảnh “AI

Lộ cấu hình chi tiết LG V40 ThinQ: 5 camera, chip Snapdragon 845

Theo đó, một nguồn tin thân cận với LG mới đây đã chia sẻ cấu hình hoàn chỉnh của LG V40 ThinQ. Chiếc điện thoại này sẽ trang bị vi xử lý...

THỦ THUẬT HAY

iPhone của bạn có bị nóng, tự khóa màn hình và respring không?

Điều đáng nói là nó ảnh hưởng khá nhiều máy, từ iPhone X, iPhone 7 Plus, iPhone 6s và chỉ mới xuất hiện sáng nay thôi.

Anh em có mở 3G, 4G, Bluetooth, Wi-Fi thường xuyên trên điện thoại?

Mình có thói quen bật hết tất cả mọi kết nối để khi cần có thể sử dụng ngay lập tức.

Cách tăng dung lượng Dropbox cực hiệu quả

Google Drive, Dropbox, Skydrive là những công cụ lưu trữ trực tuyến cực kỳ tiện lợi và đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, dung lượng của chúng lại bị giới hạn ở mức khá khiêm tốn.

Mang điều khiển bằng cử chỉ vuốt lên mọi smartphone Android với Navigation Gestures

Bạn có thể ẩn thanh điều hướng, điều khiển bằng cử chỉ vuốt thả tương tự Android P hoặc iPhone X khi Back, đa nhiệm, trở về màn hình Home.....trên smartphone

16 ứng dụng iOS trị giá 30 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab Pro 8.4

Sở hữu vẻ ngoài sắc nét, bộ vi xử lý công suất cao và giao diện được cải thiện, Galaxy Tab Pro 8.4 chính là một trong những tablet tuyệt vời nhất mà Samsung từng sản xuất.