OnePlus tung video quảng cáo OnePlus 6T với cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình

Cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình chính là trọng tâm của video quảng cáo OnePlus 6T. Trong video này, OnePlus muốn nói rằng cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình sẽ “mở khóa tương lai”. 

OnePlus tung video quảng cáo OnePlus 6T với cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình

Từ Kim tự tháp Ai Cập, khinh khí cầu của anh em nhà Montgolfier hay tàu vũ trụ lên mặt trăng, tất cả đều tiến hóa và phát triển mạnh mẽ. Những hình ảnh như vậy cũng làm video quảng cáo trở nên thú vị, gây cảm hứng cho người xem. Tuy nhiên, những chi tiết có ý nghĩa nhất chính là nằm ở 1/3 cuối video. 

Bạn có thể thấy smartphone OnePlus 6T được tích hợp cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình, nó cũng có cổng USB-C, 2 loa ngoài được đặt ở 2 bên cổng này.

Dự kiến OnePlus 6T sẽ được ra mắt vào ngày 17/10 tới, lúc đó mọi thứ sẽ sáng tỏ, cùng chờ xem nhé.

Nguồn: Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Siêu phẩm OnePlus 6T sẽ sử dụng máy quét vân tay quang học

Chắc chắn máy quét vân tay nhúng dưới màn hình sẽ là một trong những tính năng nổi bật nhất của OnePlus 6T. Tính năng này càng ngày càng trở nên phổ biến hơn và cũng đã có không ít thiết bị sở hữu máy quét vân tay bên dưới màn hình.

Xem video chính thức đầu tiên về siêu phẩm OnePlus 3 hé lộ thời điểm ra mắt chính xác

Một video chính thức đầu tiên về OnePlus 3 được tung ra dài 6s hé lộ sự kiện ra mắt siêu phẩm này ngày càng đến gần.

Video OnePlus 5T thách đấu với các siêu phẩm hiện nay

Trong thử thách lần này, một bên sẽ đại diện cho OnePlus sử dụng chiếc OnePlus 5T và “người phán xử” đã chọn ra 4 người chơi bất kỳ trên đường đang sử dụng iPhone X, iPhone 8, Galaxy S8 hay Galaxy Note8.

OnePlus 10 Pro sẽ đi kèm với một sự nâng cấp lớn về camera

Cụ thể hơn, nguồn tin từ leaker @Bald Panda trên Weibo nói rằng, OnePlus 10 Pro sẽ có camera với ống kính tiềm vọng mang lại khả năng zoom quang học 5x.

OnePlus lại "gây sốc" với chiến dịch quảng cáo cho OnePlus 3T vào đúng ngày Valentine

Techrum - OnePlus từng rất nổi tiếng với những chiến dịch quảng cáo sản phẩm đầy tranh cãi và thậm chí còn bị coi là thảm họa trong quá khứ và đúng vào dịp Valentine năm nay, hãng này lại 'tái xuất' với một chiến dịch marketing gây sốc khởi động

Ảnh chụp từ camera OnePlus 5 hợp tác với DxO

OnePlus 5 sắp ra mắt là sản phẩm hợp tác cùng DxO - 1 thương hiệu nổi tiếng về camera. Cùng Trang công nghệ chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên được chụp bằng chiếc camera này nhé.

CEO OnePlus khẳng định smartphone OnePlus 5G sẽ ra mắt vào tháng 5/2019

Trước đó, CEO OnePlus Pete Lau đã xác nhận hãng đang phát triển một smartphone 5G để cung cấp kết nối mạng tốc độ cao. Mới đây, Pete Lau cho biết,...

OnePlus sẽ sớm hợp tác cùng McLaren để ra mắt phiên bản giới hạn của OnePlus 6T

OnePlus - hãng sản xuất những chiếc Flagship với mức giá rất cạnh tranh sẽ sớm hợp tác cùng McLaren để ra mắt phiên bản giới hạn của OnePlus 6T.

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn tạo bookmark trên Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Internet Explorer

Thông thường khi lướt web bạn tình cờ gặp được những trang web hữu ích với mình, nếu không lưu lại sẽ rất khó nhớ để truy cập khi cần. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này thì thật đáng tiếc!!!

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

Hai cách kiểm tra dung lượng pin chính xác nhất từ phiên bản iOS 11.3

Việc kiểm tra dung lượng pin là vô cùng cần thiết với người dùng iPhone/ iPad. Vì chúng ta sẽ biết được tình trạng pin, qua đó có quyết định thay pin đúng lúc nhằm tránh tình trạng iPhone bị chậm đi do pin bị chai. Đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD