Tất cả những gì đã biết về bộ đôi Google Pixel 3, pixel 3 XL

Ngày 9/10 tới tại New York, Google sẽ có một sự kiện rất lớn, nơi mà họ ra mắt nhiều sản phẩm dịch vụ phần mềm mới trong đó đáng chú ý nhất là bộ đôi Google Pixel 3 và Pixel 3 XL.

Về thiết kế

Cả Pixel 3 và Pixel 3 XL sẽ không quá khác biệt so với Pixel 2. Google làm Pixel ngày càng xấu đi, kể cả sau khi họ đã mua lại một đội ngũ của HTC, hãng thường có những đột phá về thiết kế smartphone. Pixel 3 vẫn có hai viền trên dưới rất dày trong khi cả thế giới ngày nay đã làm mỏng đi. Còn Pixel 3 XL thì đã có tai thỏ nhưng cũng rất dày, đó là chưa kể một cái cằm dài phía dưới. 

Tất cả những gì đã biết về bộ đôi Google Pixel 3, pixel 3 XL

Google Pixel 3 XL bổ sung thêm tai thỏ theo xu hướng

Pixel 3 sẽ vẫn có mặt lưng với 2 tone màu liền lạc với nhau hơn. Mặt lưng được làm bằng kính sang trọng bóng bẩy hơn thế hệ trước. Ngoài trắng, đen thì Pixel 3 có thể có thêm màu xanh bạc hà mới.

Pixel 3 và Pixel 3 XL cũng sẽ không có jack 3.5mm cho tai nghe. Tin đồn cho rằng Google sẽ tặng kèm tai nghe với kết nối USB-C trong hộp khi người dùng mua Pixel 3.

Màn hình và cấu hình

Google Pixel 3 sẽ có màn hình với kích thước 5'5 độ phân giải 2160 x 1080 điểm ảnh với tỷ lệ 18:9. Trong khi Pixel 3 XL có thể là 6'2 hoặc 6'7 nhưng chưa rõ tỷ lệ màn hình cũng như độ phân giải của máy. 

Màn hình trên Google Pixel 3 XL và Pixel 3 hiển thị rất đẹp

 Cả hai sẽ dùng Snapdragon 845 với 4GB RAM và GPU Adreno 630. Đây là hai con chip mạnh nhất hiện tại nên sức mạnh của bộ đôi này rất đáng gờm dung lượng pin 2915 mAh còn trên Pixel 3 XL là 3430 mAh. Hơn nữa, Google tối ưu hóa rất tốt cho sản phẩm của mình. Ngoài ra, bộ đôi này sẽ trang bị Android 9 mới nhất.

Camera trên Google Pixel 3, Pixel 3 XL 

Bộ đôi này vẫn dùng camera đơn nhưng chất lượng vẫn rất tốt

Khá đáng tiếc là Google vẫn chỉ trang bị cho Pixel 3 và 3 XL chỉ một camera sau với độ phân giải 12.2MP mà thôi, không có thêm một ống kính để chụp chân dung hoặc đen trắng như các smartphone khác. Chất lượng hình chụp là cái mà chúng ta mong chờ ở Pixel 3. Thuật toán của Google giúp Pixel 2 xử lý ảnh HDR cực kỳ ấn tượng và nó vẫn là một trong những máy chụp HDR xuất sắc nhất tới lúc này.

Nếu trên Pixel 3, Google tiếp tục nâng cấp thì đó là cái đáng xem nhất, đặc biệt khi Apple cũng trang bị Smart HDR cho iPhone Xs và Xs Max.

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

So sánh thời lượng pin của Google Pixel, Pixel XL với iPhone 7/7 Plus

PhoneArena đã thử làm một bài so sánh nhỏ về thời lượng dùng pin của Google Pixel và Pixel XL với iPhone 7, iPhone 7 Plus – 2 chiếc điện thoại mới nhất của Apple....

Google tiết lộ Pixel 3 sẽ có 3 màu sắc khác nhau

Pixel 3 và Pixel 3 XL đã rò rỉ rất nhiều thông tin, tuy nhiên có những chi tiết chỉ Google mới biết. Và mới đây, Google đã tiết lộ những màu sắc...

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL xuất hiện trên cơ quan FCC của Mỹ

Pixel 3 và Pixel 3 XL của Google đã bị rò rỉ rất nhiều thông tin trong thời gian gần đây, và ngày ra mắt có thể rơi vào 9/10/2018. Hôm nay cả hai...

evleaks: hình ảnh Google Pixel 2 XL, Pixel Launcher mới, viền mỏng hơn

@evleaks đăng tải hình ảnh khẳng định là Google Pixel 2 XL nằm trong case bảo vệ và một ảnh là nằm ngoài case, và theo mình thấy thì máy có viền trên dưới đã mỏng hơn, viền màn hình hai bên cũng mỏng hơn.

Sau Google Pixel, đến lượt Pixel XL bước ra ánh sáng

Chỉ mới hôm qua thôi (11/9), mẫu smartphone Google Pixel đã xuất hiện thì hôm nay đến lượt phablet Pixel XL.

Google Pixel 3 Lite lộ hình ảnh thực tế, đang rục rịch ra mắt

Mặc dù trước đây Google cho biết sẽ chỉ tập trung vào thị trường cao cấp, nhưng một chiếc smartphone tầm trung của hãng với tên gọi Pixel 3 Lite lại đang rục rịch ra mắt.

Google Pixel 2 và Pixel XL 2 sẽ dùng chip Snapdragon 836, chạy Android 8.0

Sau khi chia sẻ những bức ảnh render đẹp mắt của Google Pixel 2 và Google Pixel XL 2 thì hôm nay (24/8), Evan Blass đã mang đến chúng ta những...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Cách đăng ký 4G Viettel ngày không giới hạn Data chỉ với 3000 đồng

Nhu cầu sử dụng TikTok, YouTube, Zalo, Zoom, Liên Quân Mobile, PUGB,... trên điện thoại hiện nay rất cao. Sau đây là cách đăng ký 4G Viettel ngày dung lượng tốc độ cao không giới hạn chỉ với 3000 đồng nhé.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách làm thủ tục chuyển nơi nhận lương hưu online trên ứng dụng VssID

Bạn có thể làm thủ tục chuyển nơi nhận lương hưu và hưởng trợ cấp BHXH hàng tháng online trên VssID sau khi chuyển đến nơi cư trú mới. Sau đây là cách chuyển nơi nhận lương hưu online...

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

Đánh giá Asus Vivobook X507UF: Mỏng nhẹ, cấu hình tốt, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Asus Vivobook X507UF có thiết kế với vẻ ngoài hoàn toàn bằng nhựa với mặt lưng có màu vàng đồng sáng bóng, giả vân xước kim loại trông rất thời trang.

So sánh Snapdragon 8 gen 1 với Apple A14, A15 Bionic: Khả năng đồ họa có bước tiến mới

Cũng như Galaxy S22 và iPhone 13, Qualcomm và Apple cũng luôn được người dùng đem bộ xử lí mới của họ ra so sánh. Vậy Snapdragon 8 Gen 1 có vượt qua A14.