Xiaomi Mi Mix 3 sẽ được ra mắt vào ngày 15/10

Xiaomi Mi Mix 3 sẽ được ra mắt vào ngày 15/10

Không chỉ Samsung, Huawei hay Nokia mà vào tháng 10 này, Xiaomi cũng sẽ ra mắt smartphone cao cấp thế hệ tiếp theo của họ, đó là Mi Mix 3 – smartphone với camera trượt, hỗ trợ kết nối mạng 5G.

Theo Gsmarena, trước đây có nhiều thông tin cho rằng Mi Mix 3 sẽ trình làng vào ngày 15/9, nhưng điều đó đã không xảy ra. Vì vậy, bây giờ chúng ta có một ngày mới, đó là 15/10.

Hôm nay, vài hình ảnh teaser của Xiaomi đã được đăng tải trên trang mạng xã hội Weibo Trung Quốc. Các hình ảnh đều đề cập tới Xiaomi Mi Mix 3 và có hình ảnh ghi là ngày 15/10, tại Trung tâm thể thao Olympic Nam Kinh – đây từng là nơi diễn ra các trận thi đấu của thế vận hội năm 2014.

Hình ảnh thứ 2 còn đính kèm một chiếc smartphone với thiết kế màn hình tràn cạnh, thiết kế này phù hợp với những thông tin, hình ảnh đã rò rỉ trước đây.

Vẫn còn khá nhiều điều bí ẩn xung quanh Mi Mix 3, chúng ta cùng đợi đến ngày 15/10 này nhé, lúc đó mọi thứ sẽ sáng tỏ.

Xem thêm: Xiaomi Mi Mix 3 lộ ảnh trên tay người dùng với viền màn hình siêu mỏng


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi tung teaser hé lộ Mi Mix 3 sẽ có thêm phiên bản RAM 10 GB

Hai năm trước, Xiaomi Mi MIX đã tạo nên một kỷ nguyên smartphone toàn màn hình. Hai năm sau, Xiaomi Mi MIX 3 gây ấn tượng với làng công nghệ qua phiên bản RAM khủng 10 GB.

Xiaomi tung teaser giới thiệu Xiaomi Mi 5X

Tuy không phải là chiếc flagship tiếp theo của mình, Xiaomi mới đây đã tung ra teaser về chiếc Mi 5X của mình. Chiếc smartphone này sẽ được ra mắt vào ngày 26 tháng 7 tới đây. Mi 5 sẽ là smartphone tầm trung được Xiaomi tung ra thị trường vào ngày

Smartphone màn hình trượt của Xiaomi sẽ có tên gọi là Xiaomi LEX

Mi MIX 3 (Xiaomi LEX) dự kiến sẽ được trang bị chip Snapdragon 845, kết hợp với tùy chọn RAM 6 GB hoặc 8 GB, camera kép sau 20 MP với công nghệ ổn định hình ảnh quang học OIS và hỗ trợ sạc không dây.

Rò rỉ thông tin Xiaomi sẽ bán smartphone không kèm sạc

Sản phẩm Mi 11 mà Xiaomi ra mắt vào cuối tháng này vừa được CEO Xiaomi đưa lên mạng xã hội Weibo, không kèm theo bộ sạc. Thông tin sản phẩm CEO Xiaomi xác nhận rằng chiếc smartphone cao cấp Mi 11 sắp ra mắt của Xiaomi sẽ không kèm theo sạc, và lý

Một chiếc smartphone mới toanh của Xiaomi bất ngờ lộ diện

Thế giới di động - Trang GSMArena dẫn nguồn từ Weibo mới đây đã đăng tải hình ảnh được cho là chiếc smartphone mới của Xiaomi.

Vi xử lý của Xiaomi sắp có mặt trên smartphone Nokia

Xiaomi và Nokia gần đây đã cùng nhau ký kết các thỏa thuận hợp tác, trong đó, Xaomi sẽ dùng một số bằng sáng chế của Nokia còn Nokia sẽ dùng chip...

Xiaomi xác nhận Mi Note 2 ra mắt ngày 25/10, có màn hình cong

Weibo chính thức của Xiaomi đã xác nhận Xiaomi Mi Note 2 ra mắt vào ngày 25/10, và chắc chắn có phiên bản màn hình cong

Xiaomi Mi MIX 3 màn hình tràn cạnh, chip Snapdrago 845 giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi coi mức giá 1.999 NDT (292 USD - khoảng 6.8 triệu đồng) là giới hạn. Tuy nhiên trong vài năm qua, với việc chi phí các thành phần tăng lên, giá bán smartphone Xiaomi đã vượt qua mốc 1.999 NDT.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Đánh giá chi tiết Samsung Gear 2

Cũng Trang công nghệ đánh giá chi tiết Samsung Gear 2 ứng cử viên sáng giá cho dòng sản phẩm đeo tay.

Đánh giá Vivo Y20s: nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc 5 triệu

Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Vivo Y20s lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với các mẫu smartphone cùng phân khúc giá. Để hiểu hơn về chiếc điện thoại này hãy xem giới chuyên môn đánh giá Vivo Y20s như thế nào nhé.