Ốp lưng Huawei Mate 20 bị rò rỉ, xác nhận hệ thống camera ba hình vuông độc đáo

Theo dự kiến, Huawei sẽ chính thức tung ra bộ đôi flagship Mate 20 và Mate 20 Pro tại Luân Đôn vào ngày 16/10 sắp tới. Hôm nay, loạt hình ảnh về ốp lưng của Mate 20 đã bị rò rỉ trực tuyến và vô tình xác nhận thiết kế của điện thoại này.




Ốp lưng Huawei Mate 20 bị rò rỉ, xác nhận hệ thống camera ba hình vuông độc đáo


Theo trang Gizmochina, những hình ảnh rò rỉ ngày hôm nay đã một lần nữa xác nhận mẫu flagship sắp tới của Huawei là Mate 20 sẽ sở hữu hệ thống camera ba ở mặt lưng. Tuy nhiên, thay vì được sắp xếp theo chiều ngang hay thẳng đứng thì các cảm biến máy ảnh Mate 20 đước sắp xếp thành hình vuông vô cùng độc đáo với đèn flash LED nằm ở vị trí còn lại. Ngoài ra, có thể thấy cảm biến vân tay của Huawei Mate 20 sẽ nằm ở mặt lưng chứ không phải được tích hợp vào màn hình như một số tin đồn trước đây.






Chưa hết, hình ảnh rò rỉ ngày hôm nay còn cho thấy Mate 20 sẽ có màn hình “tai thỏ” nhỏ như giọt nước và thiết bị này vẫn được giữ lại giắc cắm tai nghe 3.5mm.






Liên quan đến các thông tin về cấu hình, dòng sản phẩm Mate 20 sắp tới của Huawei còn được cho là sẽ sử dụng chipset cao cấp Kirin 980, có hệ thống 3 camera 40 MP + 20 MP + 8 MP ở mặt lưng, sử dụng cổng sạc USB-C, viên pin dung lượng “khủng” 4.200 mAh và hoạt động trên nền tảng Android 9 Pie với giao diện người dùng EMUI 9.0 khi ra khỏi hộp.






Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Lộ giá bán của Huawei Mate 20 & Mate 20 Pro tại thị trường quốc tế

Các báo cáo cho biết rằng, giá của Mate 20 & Mate 20 Pro có thể khác nhau trên các quốc gia Châu Âu. Còn ở thị trường Thụy Sĩ, phiên bản bộ nhớ trong 128 GB trên Mate 20 và Mate 20 Pro có thể có giá bán lần lượt là 807 USD (18.7 triệu) và 1.010

Huawei Mate 20 màn hình "giọt nước", 3 camera sau lộ ảnh đời thường

Một bức ảnh chụp ai đó đang dùng Huawei Mate 20 trên xe buýt, hé lộ thiết kế mặt trước và sau của model này. Hình ảnh trong bài cho thấy Huawei...

Hé lộ ngày mở bán của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, 3 camera, vân tay dưới màn hình

Rất nhiều người đang mong đợi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, tin vui là chỉ vài ngày nữa thôi, bộ đôi này sẽ ra mắt và lên kệ.

Huawei Mate 20 sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 17/10

Mate 20 có màn hình với notch tai thỏ hình giọt nước, cảm biến vân tay mặt sau, trong khi Mate 20 Pro có notch tai thỏ rộng hơn, tích hợp công...

Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro: Đối thủ của iPhone 8 và Galaxy Note 8

Theo chuyên gia công nghệ Evan Blass cho biết, Huawei sẽ tung ra bộ đôi Mate 10 và Mate Pro có tên mã là Marcel, sẽ ra mắt vào ngày 16/10.

Lộ diện tùy chọn bộ nhớ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design

Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới đây tại London. Dự kiến cả 3 sẽ dùng chip Kirin 980 với 3 camera mặt sau, chạy Android 9 Pie lúc ra mắt.

Lộ hình ảnh, cấu hình, giá bán của bộ đôi Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro

Mới đây, đã rò rỉ hình ảnh mặt trước và một loạt thông số cấu hình đi kèm với giá bán của siêu phẩm Mate 10 và Mate Pro sắp ra mắt của Huawei .

Huawei Mate 20 lộ ảnh thực tế với 3 camera sau, màn hình giọt nước đẹp mắt

Mate 20 đang xuất hiện trên tay người dùng cùng với chiếc ốp lưng. Nhưng mặt sau cũng đủ để cho chúng ta thấy cụm camera 3 thiết kế theo hình vuông cùng với đèn flash LED kèm cảm biến vân tay bên dưới.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.