[VIDEO] Nokia Lumia 525 đã có thể chạy Android 6.0

Microsoft chỉ tung ra bản nâng cấp Windows Phone 8.1 cho Lumia 525, trong khi bản cập nhật lớn Windows 10 Mobile sẽ không bao giờ có mặt trên sản phẩm. Nhưng một điều khá bất ngờ là thiết bị giá rẻ này đã vừa được thành viên diễn đàn xda-developers cho biết đã chạy thành công phiên bản Android 6.0.1.


[VIDEO] Nokia Lumia 525 đã có thể chạy Android 6.0

Theo đó thành viên banmeifyouwant đã cài đặt được hệ điều hành CyanogenMod 13 trên Lumia 525, đây là phiên bản tùy biến của Android 6.0. Tuy nhiên phiên bản hệ điều hành này vẫn chưa hoàn thiện khi còn khá nhiều lỗi như âm thanh, WiFi và một số nút vẫn chưa hoạt động.

Banmeifyouwant cũng cho biết phần mềm sẽ được điều chỉnh để hoạt động trên Lumia 520 vì cơ bản hai thiết bị này hoàn toàn giống nhau, chỉ khác biệt ở dung lượng RAM 512 MB thay vì 1 GB.


Lumia 525 với cấu hình gồm màn hình 4 inch, chip Snapdragon S4, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB thì khó lòng có thể chạy trơn tru các ứng dụng Android hiện nay nhưng dù sao cũng sẽ là một trải nghiệm thú vị trên chiếc smartphone lâu đời này phải không nào.

Từ khoá : VIDEO, Nokia, Lumia, Android

TIN LIÊN QUAN

Nokia Lumia 525 đã có thể chạy Android 6.0

Lumia 525 được ra mắt vào tháng 11/2013, bạn có tin chiếc smartphone Windows Phone giá rẻ nhiều năm tuổi này có thể chạy được hệ điều hành Android...

Hé lộ Nokia Lumia 530 bản nâng cấp của Nokia Lumia 525

Có vẻ như Nokia đã lên kế hoạch để phát hành Lumia 530 phiên bản kế thừa cho Lumia 525 đã được giới thiệu cách đây vài tháng.

Nokia Lumia 625 sẽ được cập nhật GDR3 và Lumia Black

Mới đây, Nokia Lumia 625 tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới đã nhận được thông báo về sẽ cập nhật Windows Phone 8 GDR3 và Lumia Black. Lumia 625 cũng vừa mới chính thức được cập nhật GDR3 và Lumia Black.

Bản cập nhật Lumia Denim cho phép một số thiết bị tải firmware update lên thẻ microSD 

Như chúng ta đã biết Lumia Denim sẽ mang lại những tính năng độc quyền cho điện thoại Lumia, mới đây theo một số nguồn tin Windows Phone 8.1 update 1 Build 8.10.14219.341 sẽ hỗ trợ tải xuống các bản cập nhật lên thẻ nhớ microSD và tính năng này sẽ

Nokia Lumia 530 Rise sẽ được phát hành bởi T -Mobile

Lumia 530 người tiền nhiệm của Lumia 525 và Lumia 520 sẽ sớm được lên kệ.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPad 9: Thiết kế có phần lỗi thời tuy nhiên vẫn sẽ được nhiều người săn đón

Mới đây, Aple đã chính thức ra mắt mẫu iPad 9 mới. Sản phẩm có thiết kế “lỗi thời” song dự kiến vẫn sẽ được nhiều người dùng săn đón. Hãy cùng chúng tôi trên tay iPad 9 để khám phá những tính năng thú vị của sản phẩm.

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5: Thiết kế đẹp, cấu hình tốt tầm giá 4.7 triệu đồng

Redmi Note 5 có thiết kế màn hình Full View theo tỉ lệ 18:9, không theo xu hướng “tai thỏ” nên chỉ có 2 cạnh viền bezel trái và phải đều rất mỏng. Trong khi đó, máy có cạnh viền bezel phía trên và dưới đạt mức khá

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air là một trong “bộ tứ” smartphone sẽ được Tecno – hãng sản xuất smartphone đến từ Ý ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, hãy cùng trên tay Camon CX Air - chiếc smartphone vô cùng độc đáo này nhé.