Samsung nhá hàng Galaxy A6s: Camera kép, Chip 8 nhân mạnh mẽ

Không rõ vô tình hay hữu ý mà ông lớn Samsung lại 'vô tình' hé lộ nhiều thông tin về chiến binh Samsung Galaxy A6s sẽ nhắm vào phân khúc tầm trung và cận cao cấp với nhiều thông tin thú vị xung quanh sản phẩm.


Như chúng ta đã biết, Samsung đã từng tiết lộ dòng Samsung Galaxy P30 và bất ngờ thay đây chính là tên gọi của Galaxy A6s sản phẩm dự kiến sẽ kế thừa tinh hoa từ Galaxy A6 (2018) vốn bán ra khá thành công, được ngườit tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt.



Samsung nhá hàng Galaxy A6s: Camera kép, Chip 8 nhân mạnh mẽ

Samsung nhá hàng Galaxy A6s:màn LCD, 6GB RAM,camera kép,chip 8 nhân


Không để fan mong chờ lâu, Samsung Galaxy A6s đã được cấp chứng nhận FCC (Cơ quan quản lý thiết bị viễn thông) của Trung Quốc, hé lộ cấu hình đặc biệt của sản phẩm.


Theo đó, Galaxy A6s sẽ được trang bị màn hình LCD IPS 5,99 inch với độ phân giải 2K (2160 x 1080), đây được xem là có phần cắt giảm so với màn hình AMOLED trên Galaxy A6 + (2018).


Tuy nhiên, Samsung đã mạnh tay trang bị đến 6GB RAM với mức tuỳ chọn dung lượng bộ nhớ là 64GB và 128 GB bộ nhớ trong cho Galaxy A6s. Sản phẩm dự kiến được tích hợp vi xử lý 8 nhân với xung nhịp 2,2 GHz (có thông tin dự đoán là con chip Snapdragon 660 hoặc Snapdragon 710).




Samsung nhá hàng Galaxy A6s:màn LCD, 6GB RAM,camera kép,chip 8 nhân


Thêm vào đó, Samsung Galaxy A6s dự kiến được trang bị camera kép với thông số 12 MP và 2MP với camera selfie 5MP đem đến chất lượng ảnh tốt hơn so với các sản phẩm tiền nhiệm, hứa hẹn đem đến cho người dùng những bức hình lung linh hơn bao giờ hết.


Sản phẩm dự kiến chạy trên HDH Android 8.1 Oreo được tuỳ biến trên giao diện người dùng thận thiện Samsung và máy được trang bị viên 3.300 mAh đem đến thời lượng sử dụng trong ngày.


Xem thêm:


Vạch trần sự thật đằng sau chiếc Galaxy Note 9 xách tay Hàn Quốc


So sánh Galaxy Note 9 Hàn Quốc và iPhone Xs Max: Đâu mới là ông vua thực sự


XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Samsung ra mắt Galaxy Mega Plus 2 SIM chíp lõi tứ tại Trung Quốc

Samsung Galaxy Mega Plus đã xuất hiện trên trang web chính thức của một nhà sản xuất ở Trung Quốc. Sản phẩm mới này mang tên I9152P, hai SIM hỗ trợ mạng GSM /WCDMA +. Đây là một phiên bản mới của Samsung Galaxy Mega 5.8 với bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ

Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

Samsung Galaxy S8 dùng camera kép, chip Exynos mới

Nhiều thông tin cho hay, Samsung có thể sẽ tung ra chiếc Galaxy S8 để bù đắp cho những lộn xộn của Galaxy...

Samsung Galaxy F màn hình gập sẽ có RAM 8GB, pin 6.000 mAh

Samsung có thể trở thành hãng điện thoại lớn đầu tiên trên thế giới ra mắt smartphone màn hình uốn dẻo, có thể gập lại – Galaxy F. Từ rất lâu,...

Trên tay nhanh Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+

Như vậy là bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9 và Galaxy S9+ đã chính thức trình làng và bây giờ là lúc mà chúng ta nhìn kỹ hơn vào thiết kế của máy, để xem nó ấn tượng với bạn chỗ nào nhé.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách lấy lại tài khoản ID Apple khi bị vô hiệu hoá nhanh chóng, đơn giản

Tài khoản ID Apple rất quan trọng với người dùng Apple. Nếu chẳng may bạn bị vô hiệu hóa thì phải làm như thế nào để lấy lại tài khoản?

Trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Để gia tăng tuổi thọ và tiết kiệm chi phí điện năng khi sử dụng điều hòa trong những ngày nắng nóng thì việc bảo dưỡng điều hòa là rất cần thiết. Các bạn có thể tham khảo một số trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Cách chơi Xuất Kích, game bắn súng trên nền web mới ra mắt

Xuất Kích là một tựa game MOBA bắn súng mới được ra mắt không lâu, trò chơi là một sự kết hợp hoàn hảo giữa bắn súng và chiến thuật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Reno 10 Pro +: “Đẳng cấp” ngang các ông lớn hay chỉ là “phông bạt”?

OPPO Reno 10x Zoom là một trong những chiếc điện thoại cao cấp hiện nay, sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ giúp máy hoạt động mượt mà và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Vậy hiệu năng Reno 10 Pro + thì sao? Liệu có

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm