5 điều tuyệt vời nhất trên iPhone Xs, iPhone Xs Max có thể bạn chưa biết

iPhone Xs  và iPhone Xs Max là hai siêu phẩm đình đám nhất hiện nay với nhiều tính năng mới mẻ, nâng cấp camera, hiệu năng mạnh mẽ cùng với độ bền ấn tượng nhất từ trước đến nay.

 

Sau đây là những điều tuyệt vời nhất trên bộ đôi iPhone này mà TCN muốn đề cập đến cho bạn đọc.

 

Hệ thống âm thanh tuyệt vời

 

Quả thật, iPhone Xs và Xs Max được trang bị hệ thống loa stereo mới mẻ cho khả năng phát âm thanh to hơn khi phát nhạc hay phát trực tuyến mà không cần phụ kiện hỗ trợ. Ngay cả khi trong môi trường ồn ào, bạn cũng có thể nghe âm thanh phát ra từ loa rõ ràng, chất âm chắc, bộ lọc xử lý âm thanh tốt nên âm không bị rè, tạp âm bị lọc bỏ đáng kể khi phát.

 

 

5 điều tuyệt vời nhất trên iPhone Xs, iPhone Xs Max có thể bạn chưa biết

 

Hệ thống loa chất lượng Apple trang bị cho iPhone Xs và Xs Max

 

Face ID nhanh hơn

 

Cả iPhone Xs và iPhone Xs Max đều sử dụng chip Apple A12 Bionic vì thế nó cho hiệu năng nhanh đáng kể, đồng thời Face ID cũng thể hiện rõ sự vượt trội so với thế hệ trước. Face ID mở khóa khá nhanh, nhanh hơn cả iPhone X. Tuy nhiên, nếu sử dụng lâu dài, nhờ vào trí tuệ nhân tạo ngày một thông minh hơn trong quá trình sử dụng chắc chắn sẽ khiến Face ID hoạt động  hiệu quả hơn đáng kể.

 

 

 

Face ID nhanh hơn, hoạt động hiệu quả hơn trên iPhone Xs, Xs Max

 

Chống chịu được va đập mạnh

 

Apple đã tăng độ bền cho kính trên iPhone Xs và iPhone Xs Max và trong nhiều lần thử nghiệm, bộ đôi này đã chứng minh được độ bền bỉ của mình. Mặt kính trên iPhone 2018 tốt hơn hẳn so với thế hệ trước. Ngoài ra, tính năng chống nước IP68 cũng được trang bị trên bộ đôi này giúp bảo vệ điện thoại bạn tốt hơn so với IP67 trên iPhone X.

 

 

 

Độ bền trên iPhone 2018 được nâng cấp rõ rệt trong nhiều bài thử nghệm

 

Dung lượng lưu trữ lớn

 

 

 

Dung lượng lớn giúp iPhone Xs Max, iPhone Xs thoải mái lưu trữ

 

Không gian lưu trữ bộ nhớ trên iPhone Xs và Xs Max vô cùng lớn, đứng top đầu trong giới smartphone hiện nay. Cụ thể với phiên bản cao cấp nhất, dung lượng bộ nhớ đạt tới 512GB. Có thể bây giờ phần đa người dùng không cần đến dung lượng quá lớn này nhưng sau này khi nhiều ứng dụng, bản cập nhật được phát hành thì một dung lượng bộ nhớ lớn sẽ rất cần thiết. Hơn nữa, những người chuyên chụp ảnh, quay video thì đây là điều rất quan trọng.

 

Camera góc rộng hơn, cảm biến lớn hơn

 

 

 

Ảnh góc rộng được cải thiện trên iPhone 2018

 

Ngoài việc bổ sung thêm công nghệ smart HDR thì Apple không quên cải thiện khả năng chụp ảnh góc rộng cho bộ đôi iPhone Xs và Xs Max. Apple đã thay đổi độ dài tiêu cự giúp những bức hình chụp có góc rộng hơn, lấy được nhiều cảnh hơn so với nhiều thế hệ iPhone trước đây.

 

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Face ID thế hệ 2 trên iPhone Xs nhanh hơn so với Face ID trên iPhone X

Phương pháp thử nghiệm rất đơn giản, trong cùng 1 vị trí, ánh sáng và khuôn mặt, iPhone X và iPhone Xs sẽ được thử nghiệm mở khóa trong 15 lần. Trong đó, iPhone Xs đã nhanh hơn iPhone X trong 11 lần thử nghiệm.

Nên mua iPhone X ngay bây giờ hay đợi đến tháng 9 mua iPhone 2018?

IPhone X là một thiết bị smartphone tuyệt vời gần như hoàn hảo. Trên thực tế, nó được cho là mẫu iPhone tốt nhất từ trước đến nay mà Apple đã từng phát hành. Mặt khác, nó là chiếc iPhone đắt nhất trong lịch sử với tầm giá từ 999 đô trở lên.

Review iPhone 13: Flagship tuyệt vời của Apple năm 2021

Trong bài viết hôm nay hãy cùng ShopDunk review iPhone 13 để chứng minh đây là Flagship tuyệt vời của Apple trong năm 2021

Bộ xử lý A15 Bionic trên iPhone 13 Pro Max đạt tốc độ nhanh hơn cả thông số Apple từng công bố

Một báo cáo mới đây cho thấy sức mạnh thật sự của iPhone 13 Pro Max còn mạnh hơn cả thông số mà Apple từng công bố. Cùng tìm hiểu chi tiết về con chip 5mn từ Apple trên smartphone mới của hãng.

Đọ tốc độ iPhone 6 so với iPhone XS: Một số bất ngờ xảy ra

Bạn có thể yên tâm rằng một chiếc iPhone mới sẽ nhanh hơn một chiếc iPhone cũ, nhưng một thử nghiệm cho thấy không phải lúc nào cũng như vậy.

Face ID trên iPhone XS Max vẫn dễ dàng bị đánh lừa bởi anh em sinh đôi

Với thế hệ iPhone mới vừa ra mắt cách đây không lâu, Apple chỉ giới thiệu tính năng Face ID mới sẽ nhanh hơn bao giờ hết và cho rằng nó vẫn an toàn hơn Touch ID. Thậm chí, công ty đã “khai tử” luôn Touch ID khi bộ ba iPhone 2018 đều sử dụng Face ID

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách cài đặt và chạy Windows 7 trên máy ảo VMware

Phương án này cũng được sử dụng khi thử nghiệm những phần mềm hoặc hệ điều hành mới ra mà bạn không dám test trực tiếp trên hệ thống của mình, việc cài đặt Windows lên máy ảo sẽ khiến chúng ta an tâm hơn khi mà phần

Những lỗi cơ bản Galaxy Note 5 và cách khắc phục

Mới chỉ ra mắt gần đây, tuy nhiên 'siêu phẩm' Galaxy Note 5 của Samsung cũng có những điểm khiến người dùng chưa hài lòng.

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

ĐÁNH GIÁ NHANH

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s: Đứng đầu phân khúc giá

Galaxy A03s chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh so với các đối thủ. Vậy dung lượng trên có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải