Samsung sẽ thuê công ty đối tác của Xiaomi để sản xuất Galaxy A6s

Nửa cuối năm 2018 đánh dấu bước đi mới của Samsung khi công ty bắt đầu đưa những tính năng cao cấp lên một số smartphone tầm trung mà không tăng giá bán. Và với chiến lược cắt giảm chi phí sản xuất, công ty đang có ý định thuê các nhà sản xuất khác. 

Samsung sẽ thuê công ty đối tác của Xiaomi để sản xuất Galaxy A6s

Galaxy A6s có mặt trên TENAA

Samsung đang chật vật để giữ vững thị phần tại Trung Quốc, thậm chí có những lúc thị phần của Samsung tại quốc gia đông dân nhất thế giới chỉ đạt dưới 1%. Chính vì vậy, Samsung đã dùng chiến lược mới nhằm hạ giá thành sản phẩm, cạnh tranh với các hãng điện thoại Trung Quốc.

Nếu báo cáo hôm nay là chính xác thì Samsung đã đạt được thỏa thuận với nhà sản xuất Wintech – đây chính là công ty đang sản xuất smartphone cho Xiaomi.

Hiện chưa rõ động thái này sẽ giúp ích cho Samsung thế nào nhưng chiếc smartphone đầu tiên của Samsung được sản xuất bởi Wintech được cho là Galaxy A6s. Thiết bị đã rò rỉ thông tin với màn hình 6 inch, camera kép mặt sau, dùng chip Snapdragon 660, RAM 6 GB cùng bộ nhớ ROM 128 GB. Ngoài ra, máy còn có pin 3.300 mAh, chạy Android 8.1 Oreo.

Về ngày ra mắt, Samsung sẽ có một sự kiện ra mắt smartphone mới vào ngày 11/10 tới đây, rất có thể Galaxy A6s sẽ được ra mắt cùng với Galaxy A9s cùng một smartphone khác nhưng chưa rõ tên gọi cụ thể.

Nguồn: Phonearena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A6s sẽ được sản xuất bởi công ty Wintech - đối tác của Xiaomi

Samsung hiện đang rất khó khăn để giữ vững thị phần tại Trung Quốc, thậm chí có những lúc thị phần của Samsung tại đây đạt dưới 1%. Chính vì vậy, Samsung được tin sẽ có những bước đi mới nhằm hạ giá thành sản phẩm, cạnh tranh với các hãng điện

Galaxy A6s: Smartphone mở đầu cho việc thuê các hãng ODM sản xuất máy của Samsung

Đó chính là trường hợp của chiếc Galaxy A7 và Galaxy A9, chúng là những chiếc smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị tới 3 và thậm chí là 4 camera. Tại Trung Quốc, Samsung cũng vừa ra mắt chiếc Galaxy A6s, dường như đây chỉ là một chiếc điện

Samsung sẽ nhập các bộ phận, linh kiện từ Trung Quốc để sản xuất Galaxy S10

Bộ phận di động của Samsung đã không đạt được doanh số và lợi nhuận như kỳ vọng. Công ty đang đối mặt với sự cạnh tranh ở tất cả các phân khúc của thị trường. Chính vì vậy, Samsung đang phải áp dụng nhiều chiến lược khác nhau để tăng doanh số.

Samsung sẽ nhập các bộ phận, linh kiện từ Trung Quốc để sản xuất Galaxy S10

Bộ phận di động của Samsung đã không đạt được doanh số và lợi nhuận như kỳ vọng. Công ty đang đối mặt với sự cạnh tranh ở tất cả các phân khúc của thị trường. Chính vì vậy, Samsung đang phải áp dụng nhiều chiến lược khác nhau để tăng doanh số.

Samsung xác nhận Galaxy C9 sẽ ra mắt vào ngày 21/10

Galaxy C9 đã đạt chứng nhận cả tại FCC (Ủy ban chứng nhận sản phẩm truyền thông tại Mỹ) và TENAA (Cơ quan chứng nhận sản phẩm Trung Quốc), đặc biệt mới đây Samsung đã xác nhận thời điểm ra mắt của mẫu smartphone này.

Samsung sắp ra mắt một chiếc Galaxy A chạy chip Snapdragon 845

Theo một nguồn tin trong chuỗi sản xuất tại Trung Quốc, Samsung đang chế tạo một phiên bản Galaxy A dùng chip Snapdragon 845, đây là vi xử lý đang...

Galaxy A8s có thể sẽ bị lược bỏ lỗ cắm tai nghe 3.5 mm

Galaxy A8s đang trở thành 1 smartphone rất quan trọng của Samsung, bởi nó sẽ có nhiều sự thay đổi trong thiết kế với một màn hình Infinity-O mới mẻ. Tuy nhiên, có thể nó cũng sẽ có thêm những thay đổi khiến một số người dùng không vui.

Galaxy P30 và Galaxy P30+ là những smartphone đầu tiên của Samsung có cảm biến vân tay dưới màn hình

Theo đó, dòng Galaxy P được tin sẽ là dòng smartphone được trang bị vân tay siêu âm. Galaxy P30 và Galaxy P30+ có thể là những smartphone đầu tiên của Samsung có cảm biến vân tay dưới màn hình, đại diện một nhà bán lẻ smartphone tại Trung Quốc chia

THỦ THUẬT HAY

9 cách chụp màn hình máy tính đơn giản và thông dụng nhất

Cách thực hiện trên máy tính cũng khá đơn giản, đặc biệt trên Windows 10 cung cấp khá nhiều cách phục vụ cho việc chụp màn hình máy tính. Bạn có thể chụp bằng phím PrtSc tích hợp sẵn trên bàn phím, chụp bằng tổ hợp

Bảo mật tài khoản Facebook như nào để không bị hack?

Với mạng xã hội đông dân số nhất thế giới, việc Facebook của bạn có thể bị hack là điều quá dễ dàng. Để tránh việc bị mất các thông tin vào tay những hacker, bạn cần phải cảnh giác trước những đường link độc và đăng

7 cách tắt màn hình laptop Windows 10

Nếu bạn đang dùng laptop Windows 10 và chỉ muốn tắt màn hình chứ không muốn đưa vào chế độ Sleep Mode thì đây là cách.

Apple heart study - phần mềm có khả năng cảnh báo bị rung tâm nhĩ

Rung tâm nhĩ là nguyên nhân chính dẫn đến đột quỵ với khoảng 130,000 ca tử vong và 750,000 ca phải nhập viện hàng năm chỉ tính riêng tại Mỹ.

Cách cài đặt Windows 10 từ IOS, USB, ổ cứng, đĩa DVD

Khi cài mới lại hệ thống, máy của bạn sẽ khắc phục được nhiều vấn đề đang gặp phải. Để cài đặt Windows 10, chúng ta có thể tiến hành cài đặt từ ISO, ổ cứng, USB, đĩa DVD.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.

Đánh giá Samsung Galaxy Fit 2: có nổi bật với mức giá khá rẻ?

Samsung Galaxy Fit 2 là chiếc smartband mới nhất của gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp của Galaxy Fit trước đây. Thiết kế và màn hình Galaxy Fit 2 sẽ có màn hình hiển thị với kích thước

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết