Google đăng tải video teaser giới thiệu về công nghệ Active Edge trên Pixel 3

Năm nay, bộ đôi Pixel 3 và Pixel 3 XL sẽ có mặt tại một thị trường mới, đó là Nhật Bản. Nhân dịp này, Google đã đăng tải một video teaser mới để giới thiệu về công nghệ Active Edge trên Pixel 3. Đây là tính năng cho phép người dùng bóp vào cạnh máy để bật Trợ lý Google hoặc tắt tiếng khi máy đổ chuông. 

Google đăng tải video teaser giới thiệu về công nghệ Active Edge trên Pixel 3

Video lần này nhắm mục tiêu đến thị trường Nhật Bản, và nó chủ yếu nói về tính năng Active Edge, vì vậy mọi khung cảnh, hành động trong video đều nói về việc “ôm, nắm, bóp chặt”. Ngoài ra, dường như video cũng muốn nói tới các màu sắc trên Pixel 3, với hình ảnh 2 chiếc áo sọc ngang nhiều màu như xanh, trắng, hồng, đen.

Dự kiến Pixel 3 sẽ được trình làng vào ngày 9/10 tới đây, đúng 1 tuần nữa thôi, lúc đó mọi thứ về giá bán, cấu hình… sẽ rõ ràng hơn, cùng chờ nhé.

Nguồn: Phonearena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Video concept Google Pixel 2 mang hơi hướng của LG G6 xuất hiện

Mới đây, video về concept chiếc Google Pixel 2 và Pixel XL 2 đã xuất hiện. Chúng ta có thể thấy vẻ ngoài của bộ đôi smartphone này rất giống với...

Google Pixel 3 XL phiên bản màu đen xuất hiện cùng hộp đựng

Phần notch khá lớn được cho là phải chứa cảm biến quét khuôn mặt 3D. Trong khi đó, mặt sau vẫn là nước sơn hai tông màu (đậm và nhạt), camera đơn, đèn LED flash và cảm biến vân tay.

Video 360 độ của Google Pixel 2 và Pixel XL2, camera lồi, bỏ jack 3,5mm

OnLeaks vừa đăng lên một đoạn video 360 độ của chiếc Google Pixel 2 và Pixel XL2. Chưa rõ kích thước màn hình nhưng XL2 vẫn là phiên bản lớn hơn dành cho những người ưa thích máy màn hình to, nhiều khả năng là từ 5,7' dựa theo các tin đồn trước

Google cho đặt mua Pixel và Pixel XL với giá hấp dẫn, dọn đường cho Pixel 2

Để “dọn đường” cho sự kiện ra mắt chiếc siêu phẩm Pixel 2, Google đã giới thiệu chương trình đổi smartphone cũ để mua Google Pixel và Pixel XL với...

Google Pixel và Pixel XL có thể quay video 4K với sự trợ giúp của công nghệ EIS

Google tuyên bố rằng điện thoại thông minh mới của hãng - Pixel và Pixel XL - là smartphone chụp ảnh tốt nhất. Vậy còn video thì sao nào?

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.

So sánh thời lượng pin của Google Pixel, Pixel XL với iPhone 7/7 Plus

PhoneArena đã thử làm một bài so sánh nhỏ về thời lượng dùng pin của Google Pixel và Pixel XL với iPhone 7, iPhone 7 Plus – 2 chiếc điện thoại mới nhất của Apple....

Bộ đôi Pixel 2 và Pixel XL 2 xuất hiện qua video render 3D rõ các góc độ

Trái với xu hướng camera kép hiện nay, Google Pixel 2 và Pixel XL 2 vẫn sẽ chỉ có một camera nhưng chất lượng vẫn thuộc hàng tốt nhất. Google sẽ cải tiến mọi thứ ngay cả những điều nhỏ nhất trên hai sản phẩm này.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Realme Q2: màn hình lớn, chip Dimenisty 800U, thiết kế logo cá tính

Mới đây, Realme đã chính thức ra mắt Realme Q2. Nhiều người cho rằng Realme Q2 mang nhiều nét tương đồng với Reame V5 trước đó nhưng cũng có nhiều điểm cải tiến. Hãy cùng theo dõi những thông tin trên tay Realme Q2

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được