Thử nghiệm tốc độ Gigabit LTE trên bộ đôi iPhone XS Max và Galaxy Note 9

Với bộ đôi iPhone XS và XS Max mới trình làng, Apple cuối cùng đã nhảy vào băng tần modem Gigabit LTE. Modem mới đã mang đến cho thế hệ iPhone mới tốc độ truyền tải dữ liệu LTE nhanh hơn tới 200% so với iPhone X. Tuy nhiên, kết quả này khi đem so với mẫu flagship Galaxy Note 9 thì sẽ ra sao?

Để trả lời cho câu hỏi này thì mới đây, kênh Youtube BooredatWork đã tiến hành một thử nghiệm tốc độ Gigabit LTE của nhà mạng T-Mobile trên bộ đôi iPhone XS Max và Galaxy Note 9. 

Thử nghiệm tốc độ Gigabit LTE trên bộ đôi iPhone XS Max và Galaxy Note 9

Kết quả cho thấy, mẫu iPhone thế hệ mới của Apple đã cho tốc độ tải xuống/ tải lên lần lượt là 43.8Mbps và 35.4Mbps trong thử nghiệm đầu tiên. Trong khi đó, Galaxy Note 9 nhanh hơn một chút với kết quả lần lượt là 55.2Mbps/ 37.1Mbps. Trong vòng thứ hai và thứ ba của thử nghiệm, iPhone XS Max bắt đầu thu hẹp khoảng cách và thậm chí là có lúc vượt qua Galaxy Note 9 về tốc độ tải lên. 

Lần kiểm tra tốc độ tiếp theo diễn ra lúc 2h30 chiều, thời điểm mà mạng thường xuyên bị tắc nghẽn. Kết quả cho thấy, ở tốc độ tải lên thì iPhone XS Max đã chiến thắng đối thủ khi đạt kết quả cao nhất là 40.9Mbps, trong khi con số này trên Note 9 chỉ là 35.1. Còn ở tốc độ tải xuống, chúng có một kết quả hòa khi mỗi thiết đều chiến thắng một vòng và hòa ở vòng còn lại.

Tuy nhiên, ở lần thử nghiệm thứ 3 trong ngày, vào lúc 19h15 thì Galaxy Note 9 đã đánh bại hoàn toàn chiếc iPhone XS Max khi có tốc độ tải xuống và tải lên nhanh hơn đối thủ. 

Lần kiểm tra tốc độ Gigabit LTE cuối cùng được thực hiện vào giữa đêm (1:45 AM) đã cho một kết quả rất ấn tượng. iPhone XS Max quản lý tốc độ tải xuống tối đa là 124Mbps, trong khi Galaxy Note 9 có tốc độ tải xuống lên tới 158Mbps. Xét về tốc độ tải lên, cả hai điện thoại một lần nữa có kết quả hòa.

Như vậy, sau 4 vòng thử nghiệm tốc độ Gigabit LTE thì mới modem LTE 1.2Gbps, Galaxy Note 9 đã đánh bại hoàn toàn chiếc iPhone XS Max ở tốc độ tải xuống. Trong khi ở tốc độ tải lên thì 2 thiết bị này có kết quả không chênh lệch nhau quá nhiều.

Theo: iPhonehacks

TIN LIÊN QUAN

Thử nghiệm hiệu năng giữa Galaxy Note 9 và iPhone X

Trong bài kiểm tra hiệu năng của Galaxy Note 9 và iPhone X, PhoneBuff sử dụng chiếc Galaxy Note 9 vừa ra mắt của Samsung, phiên bản trang bị chip Qualcomm Snapdragon 845, 6 GB RAM, bộ nhớ trong 128 GB và chạy hệ điều hành Android 8.1.

Thử tốc độ LTE giữa iPhone X và Galaxy Note 8: iPhone X hít khói Note 8

Nhiều người tự hỏi rằng tại sao các nhà sản xuất điện thoại quảng cáo tốc độ LTE tối đa lên tới 963 Mbps nhưng khách hàng vẫn không thể có được tốc độ 10 Mbps khi đang trên tàu điện?

Màn hình của Galaxy Note 7 có độ bền vượt trội so với iPhone 6s

Màn thử nghiệm thả rơi được kênh YouTube PhoneBuff đăng tải và như thường lệ, các kịch bản gồm thả rơi mặt lưng xuống trước, sau đó là cạnh dưới, cạnh bên và cuối cùng...

Đọ tốc độ mở ứng dụng Apple iPhone 12 Pro và Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Với sức mạnh của con chip Apple A14 5nm mạnh mẽ, iPhone 12 Pro đã đánh bại hoàn toàn chiếc Galaxy Note 20 Ultra của Samsung trong bài so sánh tốc độ mới nhất.

Điểm hiệu năng của Galaxy Note 9 liệu có mạnh mẽ hơn iPhone X?

Sau khi Galaxy Note 9 ra mắt vào đêm qua (theo giờ Việt Nam) thì giới công nghệ đã thử nghiệm điểm hiệu năng của chiếc flagship này như thế nào so với các đối thủ khác.

So sánh Galaxy Note 9 mới với iPhone X và 1 loạt smartphone cao cấp khác

Được thực hiện bởi Tom’s Guide , người đã trực tiếp trải nghiệm Galaxy Note 9 6GB RAM, iPhone X đã có thể chiến thắng trên phần lớn các bài kiểm tra điểm chuẩn.

Thử nghiệm độ bền iPhone X và Galaxy Note 9 khi thả rơi

iPhone X và Galaxy Note 9 đều có điểm chung về thiết kế nằm ở việc cùng sử dụng chất liệu thân máy kết hợp giữa kim loại và kính. Nếu như Samsung Galaxy Note 9 có mặt lưng tráng kính cùng khung nhôm thì iPhone X có chất liệu thân máy là kính và

Sau khi iPhone hạ giá, đến lượt Galaxy Note 5 giảm giá mạnh

Theo đó, Galaxy Note 5 mới đây đã được hạ giá khá mạnh, từ 13.99 triệu xuống còn 13.29 triệu đồng, giảm 700 ngàn đồng. Như bạn đã biết, Note 7 bị thu hồi vì...

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...