Samsung Galaxy J7 Prime: Chuyên selfie, cảm biến vân tay, giá dưới 6,5 triệu đồng

Samsung sẽ trình làng mẫu di động chiến lược của họ trong nhóm trung, nhấn mạnh vào khả năng chụp ảnh selfie tại Việt Nam. Máy có thể xuất hiện trong tháng 9, đối đầu với Oppo F1s và các model cùng tầm giá 6 triệu.

Samsung Galaxy J7 Prime có thiết kế kim loại nguyên khối, camera chính có độ phân giải 13 MP, hỗ trợ đèn flash. Trong khi đó, camera selfie của J7 Prime có độ phân giải 8 “chấm”, cao nhất trong các dòng điện thoại của Samsung.


Samsung Galaxy J7 Prime: Chuyên selfie, cảm biến vân tay, giá dưới 6,5 triệu đồng

Samsung Galaxy J7 Prime sẽ là mẫu điện thoại tầm trung sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối

Bộ đôi camera đều có khẩu độ lớn f/1.9. Nhờ độ mở ống kính này, ánh sáng đi vào cảm biến nhiều hơn, giúp hình ảnh sáng rõ hơn, thuận lợi khi chụp trong điều kiện thiếu sáng hoặc trong nhà.

Ngoài ra, chiếc điện thoại tầm trung này còn được Samsung trang bị cảm biến vân tay ngay tại nút Home. Đây là chiếc điện thoại đầu tiên của dòng J được trang bị loại cảm biến này.


Mẫu điện thoại dự kiến được ra mắt vào tháng sau với hai màu

Sau Ấn Độ, Việt Nam được cho là thị trường thứ 2 bán ra Samsung Galaxy J7 Prime. Sản phẩm dự kiến ra mắt trong tháng 9 với hai màu đen và vàng (gold). Hiện vẫn chưa có mức giá bán của mẫu điện thoại này tại Việt Nam.

Hiện tại, J7 đang bán với hai phiên bản ra mắt năm 2015 và 2016, với mức giá lần lượt là 4.990.000 đồng và 6.290.000 đồng.

Theo zing.vn

Từ khoá : Samsung, Galaxy, Prime, Chuy, selfie, tay, tri

TIN LIÊN QUAN

Samsung sắp bán Galaxy J7 Prime chuyên selfie tại Việt Nam

Samsung sẽ trình làng mẫu di động chiến lược của họ trong nhóm trung, nhấn mạnh vào khả năng...

Samsung Galaxy J7 Prime có cảm biến vân tay sắp về Việt Nam

Samsung Galaxy J7 được cho là sắp ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng sau. Nếu đúng như thông...

Samsung Galaxy J7 Prime hỗ trợ cảm biến vân tay về Việt Nam với giá 6,3 triệu

Sau mẫu cao cấp Galaxy Note 7, Samsung mang về Việt Nam mẫu Galaxy J7 Prime. Model này lên kệ trong tháng 9 với giá 6,3 triệu đồng. Người mua đã có thể đặt hàng...

Samsung Galaxy J7 Prime có cảm biến vân tay sắp về Việt Nam

Sự có mặt của Samsung Galaxy J7 Prime sẽ thêm một đối thủ mới trong phân khúc tầm trung vốn đang cạnh tranh khốc liệt. Đặc biệt, J7 Prime có cả...

Galaxy J7 Prime sẽ có giá 6,3 triệu tại Việt Nam

Theo thông tin từ một số nhà bán lẻ trong nước, mẫu di động chuyên selfie của Samsung là Galaxy J7...

Samsung Galaxy J5 Prime: Thiết kế kim loại, cảm biến vân tay, giá dưới 5 triệu đồng

Galaxy J5 Prime sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải HD bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 3, vi xử lý lõi tứ (chưa rõ thông số cụ thể), dung...

Galaxy J5 Prime ra mắt tại VN, giá 4,9 triệu đồng

J5 Prime sở hữu điểm mạnh là camera sau khẩu độ f/1.9, cảm biến vân tay một chạm cùng thiết kế vỏ kim loại. Giá bán của máy rẻ hơn 1,3 triệu đồng so với J7 Prime.

Galaxy J5 Prime với Oppo A39 đại chiến trong nhóm 5 triệu

Samsung Galaxy J5 Prime và Oppo A39 là 2 lựa chọn sáng giá trong tầm giá 5 triệu. Di động của Samsung nhỉnh hơn về thiết kế trong khi Oppo cũng không thua kém về hiệu năng, camera.

THỦ THUẬT HAY

5 trình đọc truyện tranh miễn phí trên Android bạn nên biết

Một vài năm trở lại đây, khi ebook bắt đầu tạo được sức hút, một số người dự đoán rằng đây sẽ là sự kết thúc cho những cuốn sách xuất bản. Nhiều năm sau, sách xuất bản vẫn “đứng vững' cùng với đối tác điện tử của nó.

Cách khắc phục tình trạng sử dụng CPU cao

Mức độ sử dụng CPU cao có thể chỉ ra một số vấn đề. Nếu một chương trình ngốn quá nhiều bộ vi xử lý thì nhiều khả năng nó hoạt động không tốt. Quá tải CPU cũng là dấu hiệu máy bị nhiễm virút hoặc phần mềm độc hại và

10 tính năng của Windows 8 không có trên Windows 7

Windows 8 có nhiều cải tiến hơn so với Windows 7 như hỗ trợ màn hình cảm ứng, đám mây, kho ứng dụng Windows, bảo mật, kết nối nhiều màn hình…

Làm sao để biết người bạn yêu đã like hình ai trên facebook

Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi có thể giúp bạn biết được người yêu hay bạn bè của mình đang quan tâm, like hình của ai trên facebook.

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.