Huawei ra mắt G6 Plus với khung vỏ kim loại, camera 16MP OIS

Huawei ra mắt G6 Plus với khung vỏ kim loại, camera 16MP OIS
Hôm qua nhà sản xuất Huawei đã tung ra thị trường Trung Quốc mẫu smartphone G6 Plus với thiết kế khung vỏ bằng kim loại cùng camera mặt sau 16 MP hỗ trợ cả ổn định quang học OIS.


Huawei G6 Plus có màn hình 5.5 inch cong 2.5D độ phân giải FullHD, điểm nổi bật hơn cả chính là camera 16 MP cảm biến Sony IMX298 ở mặt sau với tính năng ổn định quang học OIS và tích hợp cả đèn flash kép. Huawei cũng đã có những chỉnh sửa trong phần mềm giúp G6 Plus có thể bắt được nhiều ánh sáng hơn khi chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Sức mạnh của smartphone này nằm ở vi xử lý Snapdragon 625, bộ nhớ RAM 3/4 GB, bộ nhớ trong 32/64 GB cùng khe cắm mở rộng microSD hỗ trợ thẻ nhớ dung lượng lên tới 128 GB. G6 Plus cũng tích hợp cảm biến vân tay ở mặt sau, cổng USB Type-C cùng pin dung lượng 3.340 mAh.

Được biết, Huawei G6 Plus sẽ bắt đầu bán ra tại thị trường Trung Quốc vào ngày 25/8 tới đây với giá từ 2.399 NDT (khoảng 8 triệu đồng).


Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

Huawei Enjoy 7 chuẩn bị ra mắt với giá từ 3.6 triệu đồng khung vỏ kim loạ

Enjoy 7 Plus đã ra mắt còn bây giờ, phiên bản Huawei Enjoy 7 cũng đã rò rỉ thông số kỹ thuật kèm giá bán. Smartphone này được tin là phiên bản giá rẻ của Huawei Enjoy 7 Plus.

Smartphone giá rẻ Huawei P9 Lite Mini ra mắt với chip Snapdragon 425, camera 13MP

Huawei P9 Lite Mini có cấu hình gồm màn hình IPS 5 inch độ phân giải HD, chip Snapdragon 425, RAM 2 GB, ROM 16 GB và có cả khe cắm thẻ nhớ...

Huawei G10 màn hình 18:9, 4 camera sẽ ra mắt vào 22/9

Chiếc Huawei G10 (Maimang 6) với 4 camera mới đây được phát hiện trên TENAA và bây giờ, Huawei đã xác nhận rằng sản phẩm này sẽ ra mắt vào ngày...

Lộ diện những hình ảnh render mới nhất của Huawei P30 Pro

Mới đây, một trong hai mẫu flagship dự kiến sẽ ra mắt vào thời điểm đầu năm tới của Huawei là P30 Pro vừa lộ những hình ảnh render mới, qua đó cho chúng ta cái nhìn khá rõ nét về thiết kế của máy.

Huawei ra mắt Honor 6A Snapdragon 435, 2GB, Android 7.1 giá từ 2.6 triệu

Huawei đã ra mắt smartphone Honor 6A, một smartphone tầm trung giá rẻ. Honor 6A được xem là mẫu smartphone kế thừa của Honor 5A.

Huawei Y9 (2019) lộ ảnh render với ba tùy chọn màu sắc đẹp mắt

Như ảnh render cho thấy, Huawei Y9 (2019) được trang bị màn hình 'tai thỏ', mặt lưng có camera kép và đèn LED flash xếp dọc, gần đó còn có cảm biến vân tay.

Huawei vừa ra mắt smartphone tầm trung Y7 Prime (2018) mới

Về thiết kế, Y7 Prime sở hữu vẻ ngoài khá bắt mắt với khung làm từ kim loại và hai mặt làm bằng kính bóng bẩy. Được biết, chiếc smartphone này có thiết kế tràn viền với màn hình kích thước 5,99 inch tỉ lệ 18:9 theo xu hướng hiện.

Huawei Nova 3e (P20 Lite) lộ diện thông số cấu hình đầy đủ

Các nguồn tin rất đáng tin cậy mới đây đều khẳng định rằng chiếc Huawei P20 Lite chính là Huawei Nova 3e, sản phẩm này sẽ ra mắt tại trung Quốc vào ngày 20/3 tới đây, tức 1 tuần trước sự kiện ra mắt bộ 3 Huawei P20 tại Paris.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách sử dụng Glyph trong Adobe Photoshop

Sử dụng glyph như lối tắt trang trí dự án thiết kế đồ họa tức thì. Chỉ cần bắt đầu bằng font thích hợp. Bạn sẽ thấy một vài font chữ thảo bên cạnh những glyph tốt nhất. Bạn có thể xem bộ ký tự mở rộng trên bảng Glyph

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

4 cách để Reset lại Windows về trạng thái ban đầu

Reset lại Windows là cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để đưa Windows trở lại trạng thái bình thường ban đầu. Mặc cho hiện tại Windows đang hoạt động rất chậm và nhiễm virus. Cách làm này sẽ hoàn toàn làm Windows trở nên

Cách chỉnh cỡ chữ lớn cho người có thị lực kém khi dùng iPhone

Với mẹo nhỏ này cỡ chữ trên iPhone có thể phóng to lên giúp cho người dùng có thị lực kém dễ dàng sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!

Đánh giá camera Galaxy A5 2017: chế độ HDR nhiều cải tiến

Galaxy A5 2017 có thể xem là mẫu máy hấp dẫn nhất của dòng A-Series năm nay. Ngoài kích thước màn hình và dung lượng pin nhỏ hơn A7 2017, thì máy sở hữu thông số cấu hình lẫn tính năng giống hệt người anh em khổng lồ