Galaxy A6s đạt chứng nhận TENAA, hé lộ nhiều thông tin quan trọng

Vào ít ngày trước, chúng ta đã biết được Galaxy P30 sẽ ra mắt với tên gọi Galaxy A6s và thiết bị này đã đạt chứng nhận từ cơ quan TENAA từ đó tiết lộ nhiều thông tin quan trọng về sản phẩm. 

Galaxy A6s đạt chứng nhận TENAA, hé lộ nhiều thông tin quan trọng

Ảnh minh họa

Cụ thể, máy sẽ có mã model SM-G6200 trang bị màn hình LCD IPS 5.99 inch với độ phân giải 2.160 x 1.080 px. 

Thật kỳ lạ số điểm ảnh của Galaxy A6s lại thấp hơn so với màn hình AMOLED trên Galaxy A6 + (2018) kích thước 6 inch, có độ phân giải 2.220 x 1.080 px.

Hơn nữa, Samsung Galaxy A6s được liệt kê với bộ nhớ RAM 6 GB đi kèm với tùy chọn lưu trữ 64 và 128 GB, trang bị bộ vi xử lý chưa rõ tên chạy với tốc độ 2.2 GHz, có thể là Snapdragon 660 hoặc Snapdragon 710. Dù sao thì đây là một điều hoàn toàn hợp lý vì Galaxy A6+ (2018) đã sử dụng con chip Snapdragon 450.

Trang Phonearena chia sẻ, vẫn chưa thể chắc chắn thông tin này nhưng khả năng Galaxy A6s sẽ chỉ sử dụng camera kép sau 12+2 MP, camera selfie 5 MP, chạy Android 8.1 Oreo và sử dụng viên pin dung lượng 3.300 mAh.

Ngoài ra, Galaxy A6s sẽ có kích thước chiều dài ngắn hơn 4mm so với Galaxy A6+ (2018) và mặt lưng có hiệu ứng đổi màu gradient đẹp mắt.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Thêm bằng chứng cho thấy Galaxy S22 sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế

Hình ảnh khuôn nhôm lộ diện một lần nữa xác nhận thiết kế Galaxy S22 sẽ không có nhiều thay đổi so với các model tiền nhiệm Galaxy S21.

Galaxy S21 FE có thể được Samsung ra mắt vào ngày 8 tháng 9

Galaxy S21 FE được cho là sẽ trình làng vào ngày 8/9 tới, mẫu điện thoại mới của Samsung sẽ kế thừa nhiều tính năng của Galaxy S21, nhưng đi kèm ...

Giữa các tin đồn bị hủy bỏ, Galaxy S21 FE đạt thêm chứng nhận quan trọng

Giữa hàng loạt tin đồn bị hủy bỏ, Galaxy S21 FE vừa đạt thêm chứng nhận quan trọng khiến nhiều người vẫn kỳ vọng về phiên bản này.

Samsung Galaxy S22 lần đầu tiên chính thực lộ diện ảnh render

Hình ảnh render đầu tiên của Galaxy S22 chính thức lộ diện, mặc dù phải còn vài tháng nữa mẫu flagship mới của Samsung mới được trình ...

Kích thước giữa iPhone 13 và Galaxy S22 có gì khác biệt?

Hình ảnh so sánh Galaxy S22 với Galaxy S21 và iPhone 13 vừa được đăng tải bở một leaker nổi tiếng có tên Ice Universe cho thấy được sự khác ...

Mặt kính bảo vệ Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus lộ diện với màn hình không viền

Mặt kính bảo vệ của Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus vừa xuất hiện cho thấy màn hình của bộ đôi này sẽ có thiết kế gần như không viền.

OPPO PBDM00 xuất hiện với Snapdragon 845, chạy Android 9 Pie

Dù đã ra mắt mẫu smartphone cao cấp OPPO Find X vào tháng 6 và tung ra thị trường bộ đôi OPPO R17/R17 Pro trong thời gian gần đây....

Galaxy S21 FE khi nào ra mắt, giá bán và thông số kỹ thuật

Có khá nhiều lý do để chúng ta chờ đợi Galaxy S21 FE, mẫu điện thoại giá rẻ mới của Samsung dự kiến sẽ xuất hiện vào tháng 1/2022.

THỦ THUẬT HAY

iPhone bị đơ và những cách khắc phục lỗi iPhone bị đơ

iPhone nổi tiếng với độ ổn định, mượt mà, tuy vậy sau một vài năm sử dụng hiện tượng iPhone bị đơ xảy ra cũng không phải chuyện hiếm.

Cách Reset, khôi phục trình duyệt Chrome, Firefox Full

Trình duyệt Web có thể được xem là ứng dụng mà bạn phải sử dụng thường xuyên trên máy tính để lướt Web, xem thông tin, truy cập Facebook,... Và chắc chắn một điều rằng sau một thời gian sử dụng thì những thiết lập mặc

Cách ngăn ứng dụng thu thập thông tin của bạn trên Oppo F9

Trong lúc cài đặt ứng dụng, có thể bạn đã vô tình cho phép ứng dụng đó xem các thông tin riêng tư trong chiếc Oppo F9 của bạn như hình ảnh, video, danh bạ, vị trí… Việc này có thể được khắc phục rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

Cách viết chữ in đậm, in nghiêng, gạch ngang trên Facebook Messenger

Cách viết chữ in đậm, in nghiêng, gạch ngang trên Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Sharp Aquos S2 mới ra mắt giá 7 triệu đồng

Sharp từ trước đến nay được nhiều anh em đam mê công nghệ biết đến những sản phẩm có màn hình viền siêu mỏng từ năm 2013. Và Aquos S2 cũng giữ vững ấn tượng ấy cho đến tận hôm nay.

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với