Tổng hợp các thông tin quan trọng đã biết về OnePlus 6T

Dự kiến trong tháng 10 hoặc chậm nhất là cuối năm nay là OnePlus 6T sẽ ra mắt và trong bài viết này, hãy cùng TCN tổng hợp các thông tin OnePlus 6T quan trọng nhé. 

Tổng hợp các thông tin quan trọng đã biết về OnePlus 6T

Thiết kế màn hình giọt nước

Có thể thấy rằng trong 1-2 năm trở lại đây OnePlus rất chịu khó chạy theo xu hướng kể từ thế hệ One Plus 5, OnePlus 5T và gần đây nhất là OnePlus 6 với thiết kế màn hình tai thỏ. Chỉ một thời gian ngắn nữa thôi là OnePlus 6T sẽ chính thức trình làng và mới đây, máy đã lộ diện thiết kế qua những hình ảnh render.

Và không ngoài dự đoán, cấu hình OnePlus 6T mới đây cũng đã được tiết lộ rất chi tiết thông qua bảng bên dưới, mời bạn tham khảo:

Cấu hình chi tiết OnePlus 6T

Vẫn giữ được phong độ của mình, OnePlus 6T sẽ sở hữu vi xử lý Snapdragon 845, lõi đồ họa Adreno 630, 2 tùy chọn RAM 6/8GB và 3 tùy chọn bộ nhớ trong 64/128/256GB nhưng không hỗ trợ thẻ nhớ microSD. Rất tuyệt vời khi máy có viên pin hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge cùng một tính năng hoàn toàn mới đó là cảm biến vân tay dưới màn hình.

Ngày ra mắt và giá bán

Tất nhiên, mỗi khi một sản phẩm mới ra mắt thì nó đều sẽ có một mức giá cao hơn sản phẩm tiền nhiệm, kể cả các smartphone mang thương hiệu OnePlus. Nhưng đừng lo, dự kiến mức giá của OnePlus 6T sẽ chỉ chênh khoảng 1-2 triệu đồng so với OnePlus 6 mà thôi. Hiện tại, OnePlus 6 đang có giá bán lẻ đề nghị là 529 USD (khoảng 12.3 triệu đồng), còn OnePlus 6T được tin có giá là 569 EUR (khoảng 15 triệu đồng). Do mệnh giá của EUR cao hơn USD nên chắc chắn giá chính thức sẽ rẻ hơn bên trên.

Màn hình phía trước của OnePlus 6T

Cuối cùng, OnePlus 6T sẽ được công bố vào ngày 17/10/2018 tới. Chính vì vậy, nếu bạn là fans của dòng điện thoại OnePlus hay chỉ đơn giản là một người đam mê các sản phẩm công nghệ mới thì đừng quên đánh dấu vào lịch thời gian trên nhé.

TIN LIÊN QUAN

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

OnePlus sắp tung ra một phiên bản OnePlus 3T cực mạnh

Có thể bạn thấy rằng OnePlus 3 đã là mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 820 tuy nhiên OnePlus không chịu dừng lại ở đó, hãng smartphone này đang muốn tung ra một phiên bản khác với tên gọi OnePlus 3T.

OnePlus 9 Lite với chip Snapdragon 865 sẽ ra mắt cùng với bộ đôi OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S20 FE

Tháng trước, các nguồn tin rò rỉ tiết lộ rằng. Dòng OnePlus 9 sắp tới sẽ có 3 model bao gồm: OnePlus 9|OnePlus 9 Pro|OnePlus 9E. Tuy nhiên, báo cáo hôm nay cho hay. Tên gọi của phiên bản thứ...

CEO OnePlus khẳng định smartphone OnePlus 5G sẽ ra mắt vào tháng 5/2019

Trước đó, CEO OnePlus Pete Lau đã xác nhận hãng đang phát triển một smartphone 5G để cung cấp kết nối mạng tốc độ cao. Mới đây, Pete Lau cho biết,...

OnePlus 6 lộ diện, điều đặc biệt chiếc điện thoại này là gì ?

OnePlus vừa đăng đoạn clip ngắn chỉ 4 giây lên Twitter với nội dung 'The Speed You Need', tạm dịch là 'Tốc độ mà bạn cần'. Khỏi nói cũng biết đây chính là đoạn tiết lộ úp úp mở mở dành cho OnePlus 6, chiếc điện thoại chủ lực của công ty trong năm

OnePlus 5: Snapdragon 835, RAM 8 GB, camera kép

Nếu OnePlus 3T là một trong những smartphone đầu tiên sở hữu dung lượng RAM 6 GB thì OnePlus 5 cũng chẳng chịu thua khi máy được cho là sẽ có RAM đến 8 GB.

OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro sẽ được hỗ trợ sạc không dây lên đến 45W

Đến giờ, hầu hết chúng ta đều đã biết rằng dòng smartphone OnePlus 9 sắp ra mắt. Dự kiến ​​sẽ ra mắt trong quý đầu tiên của năm. Mới đây, leaker Max Jambor đã đăng tải một vài thông tin...

Tin đồn: OnePlus X2 dùng chip Snapdragon 835 đang được sản xuất

Theo Gizchina (trích dẫn từ Techpp), OnePlus đang lên kế hoạch khởi động lại dòng OnePlus X, nó sẽ được ra mắt sau OnePlus 6. Nguồn tin khác cho rằng nó có thể lên kệ sớm hơn, với giá từ 1.500 Rs – 1.700 Rs (5.3 – 6 triệu đồng).

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Bạn đã thử sức với game Còi to cho vượt gây sốt cộng đồng mạng chưa?

Còi to cho vượt là game mobile đua xe của người Việt lấy bối cảnh giao thông ở Việt Nam, và người chơi sẽ tham gia điều khiển phương tiện giao thông vượt chướng ngại vật.

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Cách thanh toán Google Play bằng sim VinaPhone

Vinaphone đã chính thức cho phép người dùng thanh toán game, ứng dụng trên Google Play bằng tài khoản chính đối với thuê bao trả trước, hóa đơn thanh toán với thuê bao trả sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen

Samsung vừa chính thức mở bán Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen, đây là phiên bản nâng cấp đáng giá của chiếc Tab A6 màn hình 10.1 inch ra mắt hồi tháng 7.

So sánh Redmi Watch 2 và Redmi Watch: Đánh giá sự khác biệt giữa hai thế hệ

Mới đây, Xiaomi đã khiến dân tình chao đảo khi cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Redmi Watch 2. Có thể thấy, đây là phiên bản kế nhiệm của Redmi Watch đã được ra mắt năm 2020. Vậy, so với phiên bản trước thì Redmi

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.