Concept Nokia 808 Pureview(2018): Đỉnh cao thiết kế, đủ sức so tài Galaxy Note9

Mới đây, kênh YouTube có tên Concept Creator đã tung ra bản thiết kế dạng ý tưởng (concept) về phiên bản 2018 của Nokia 8 Pureview, chiếc điện thoại ra mắt từ năm 2012 với cụm camera 41MP có khả năng zoom đáng kinh ngạc. Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng.




Concept Nokia 808 Pureview(2018): Đỉnh cao thiết kế, đủ sức so tài Galaxy Note9


Theo trang Concept-Phone, Nokia 808 Pureview (2018) vẫn sở hữu ngoại hình gần giống với phiên bản 2012 với thiết kế hình bầu dục, mặt lưng bo cong mạnh về các cạnh để tạo cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng và có cụm camera sau “hầm hố”.






Tuy nhiên, giống như phong cách thiết kế của dòng Google Pixel thì bộ phận máy ảnh của Nokia 808 Pureview (2018) làm bằng kim loại và có màu sắc bắt mắt, trong khi các khu vực khác sẽ được làm từ chất liệu kính bóng bẩy. Và tất nhiên, camera sau 41MP với khả năng zoom quang học ấn tượng và sử dụng ống kính Zeiss lừng danh chính là điểm nổi bật nhất của Nokia 808 Pureview (2018).






Ngoài ra, có thể thấy mặt trước của điện thoại này cũng đi theo xu hướng chung hiện nay với màn hình gần như tràn viền ở mặt trước. Trong khi hai viền trên và dưới của máy cũng rất hẹp để chứa camera selfie kép, loa thoại và các cảm biến của máy.



Chi tiết hơn về mẫu concept Nokia 808 Pureview (2018) này, mời các bạn cùng xem một số hình ảnh và video dưới đây.


















Theo: Concept-Phone

TIN LIÊN QUAN

HMD đã mua lại thương hiệu PureView từ Microsoft

Lần đầu tiên, PureView đã có mặt trên mẫu smartphone Nokia 808 PureView chạy Sumbian, ra mắt tháng 6/2012. Chiếc điện thoại này có một cảm biến camera 41 MP mặt sau, 3 MP mặt trước.

HMD Global đã được sử dụng thương hiệu PureView trên một số smartphone Nokia

Cái tên PureView lần đầu xuất hiện trên chiếc Nokia 808 được ra mắt năm 2012. Thiết bị sở hữu camera chính với độ phân giải lên đến 41MP cùng camera selfie độ phân giải 3MP. Một năm sau, Nokia đã tiếp tục ra mắt chiếc Lumia 1020 với camera PureView

Xuất hiện thêm 1 bộ ốp lưng, bao da và mặt kính cường lực của Nokia 9 PureView

Có vẻ như ngày ra mắt của Nokia 9 PureView đã đến rất gần bởi liên tiếp nhiều thông tin đã xuất hiện trong ít ngày trở lại đây. Hôm nay, thêm 1 bộ ốp lưng, bao da và cả mặt kính cường lực của Nokia 9 PureView xuất hiện.

Một model Nokia 9 PureView đã có mặt trên trang web chứng nhận Bluetooth

Thời điểm ra mắt smartphone cao cấp Nokia 9 PureView đã bị trì hoãn nhiều lần tuy nhiên nhiều khả năng máy sẽ được trình làng vào đầu năm sau.

Mặt sau của Nokia 9 PureView sẽ trang bị bộ camera với 5 ống kính

Sau khi rò rỉ một số hình ảnh render, ảnh thực tế của Nokia 9 PureView thì mới đây, thêm một bằng chứng cho thấy mặt sau của Nokia 9 PureView sẽ trang bị bộ camera với 5 ống kính.

Ốp lưng Nokia 9 PureView được bán trên Amazon, giao hàng từ 1/12

Thậm chí, một bộ ốp lưng màu đen dành cho Nokia 9 PureView đã được bán trên Amazon tại Anh, Pháp, Ý và Tây Ban Nha. Nhà bán lẻ UniqueMe còn tuyên...

Cấu hình Nokia 10 PureView 5G 2021: Chip Snapdragon 888, camera thì...

Cấu hình Nokia 10 PureView 5G 2021 có gì? Nokia 10 PureView 5G 2021 là một trong những sản phẩm được người dùng rất kỳ vọng nhất của HMD Global. Mặc dù vẫn chưa có thông tin chính thức đến từ Nokia, nhưng dạo gần đây đã xuất hiện nhiều rò rỉ về

Flagship thế hệ tiếp theo của HMD sẽ có tên gọi là Nokia 9 PureView

Rõ ràng, khi đã có tên gọi Nokia 9 PureView thì chắc chắn nó sẽ sở hữu bộ camera với nhiều tính năng hấp dẫn, những điều đã làm nên tên tuổi PureView vài năm trước đây.

THỦ THUẬT HAY

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Cách một bức ảnh phân thân độc lạ đã có thể giúp bạn "sống ảo"

Có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp hình phân thân trên Appstore như Clone Camera, nhưng đây là ứng dụng tính phí. Tuy nhiên hôm nay mình sẽ hỗ trợ bạn tạo ra bức hình như vậy bằng một ứng dụng miễn phí là Split Camera.

Hướng dẫn cách thay đổi mặt đồng hồ cho chiếc Garmin fenix

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Dòng đồng hồ thể thao Garmin Fenix mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

SkyDrive ở mọi nơi trong Windows 8.1

Một trong những thay đổi lớn nhất ở Windows 8.1 là việc tích hợp SkyDrive. Với Windows 8, SkyDrive hoạt động như một ứng dụng thông thường và bạn có thể cài đặt nó. Nhưng với Windows 8.1, SkyDrive đã được tích hợp sâu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPad 9: Thiết kế có phần lỗi thời tuy nhiên vẫn sẽ được nhiều người săn đón

Mới đây, Aple đã chính thức ra mắt mẫu iPad 9 mới. Sản phẩm có thiết kế “lỗi thời” song dự kiến vẫn sẽ được nhiều người dùng săn đón. Hãy cùng chúng tôi trên tay iPad 9 để khám phá những tính năng thú vị của sản phẩm.

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá Sony Xperia XZ: Siêu phẩm Android đáng sở hữu nhất

Sau thời gian dài bị chỉ trích là bảo thủ trong thiết kế, cuối cùng Sony đã chịu thay đổi....