Huawei Enjoy 9 Plus lộ ảnh render và thông số kỹ thuật

Huawei Enjoy 9 Plus lộ ảnh render và thông số kỹ thuật

Chuyên gia rò rỉ Evan Blass vừa chia sẻ trên Twitter thông số kỹ thuật và hình ảnh của Huawei Enjoy 9 Plus. Đây là phiên bản kế nhiệm dòng Enjoy 8 ra mắt hồi tháng 3 năm nay.

Cụ thể Huawei Enjoy 9 Plus sở hữu ngoại hình khác biệt hoàn toàn so với thế hệ tiền nhiệm. Điển hình như có màn hình 'tai thỏ', camera kép sau xếp dọc và mặt lưng song hành cùng hiệu ứng gradient đa sắc độ.



Huawei Enjoy 9 Plus có cảm biến vân tay đặt ở mặt lưng

Về cấu hình, Enjoy 9 Plus có màn hình LCD 6.5 inch (1.080 x 2.340 px), dùng chip Kirin 710 kết hợp với RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB, chạy EMUI 8.2 và pin 4.000 mAh.

Huawei Enjoy 9 Plus được tích hợp camera kép ở cả mặt trước và sau. Trong đó, camera kép sau là 16 MP + 2 MP tích hợp AI, kèm đèn flash LED. Còn camera kép selfie có độ phân giải 13 MP + 2 MP.

Hiện chưa có thông tin về ngày công bố Huawei Enjoy 9 Plus, nhưng chắc không còn xa.

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Huawei Mate 20 Pro bản màu xanh dương xuất hiện trên tàu điện ngầm


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Huawei Enjoy 7 Plus ra mắt với pin 4.000 mAh, chạy Android 7

Sau khi tung ra P10 và P10 Plus thì mới đây, Huawei đã ra mắt mẫu sản phẩm tầm trung với tên gọi Enjoy 7 Plus ra mắt. Thiết bị này có pin 4.000...

Huawei Enjoy 7 chuẩn bị ra mắt với giá từ 3.6 triệu đồng khung vỏ kim loạ

Enjoy 7 Plus đã ra mắt còn bây giờ, phiên bản Huawei Enjoy 7 cũng đã rò rỉ thông số kỹ thuật kèm giá bán. Smartphone này được tin là phiên bản giá rẻ của Huawei Enjoy 7 Plus.

Huawei Enjoy 6 ra mắt: dưới 200 USD có 3GB RAM và pin 4100 mAh

Huawei vừa ra mắt mẫu điện thoại giá rẻ Huawei Enjoy 6 với cảm biến vân tay, 3GB RAM, pin 4100 mAh ở mức giá chỉ hơn 4 triệu đồng

Huawei Enjoy 9 Plus chính thức ra mắt với mức giá vô cùng cạnh tranh

Theo đó, dựa trên thông tin rò rỉ từ chuyên gia công nghệ Evan Blass, anh đã đăng tải cấu hình sản phẩm trên Twitter, hé lộ nhiều thông tin thú vị xung quanh sản phẩm.

Huawei tổ chức hội nghị ra mắt Enjoy 9 Plus và Enjoy MAX tại Trung Quốc

Huawei Enjoy 9 Plus sử dụng màn hình kính cong 3D kích thước 6.5 inch với độ phân giải 2.340 × 1.080 px, dùng chip Kirin 710 song hành cùng với công nghệ GPU Turbo, RAM 4 GB, tùy chọn ROM 64 GB/128 GB, pin 4.000 mAh và chạy Android 8.1.

Ngày ra mắt Huawei Enjoy 9 không còn xa khi máy vừa đạt chứng nhận TENAA

Hình ảnh và thông số kỹ thuật của Huawei Enjoy 9 đã bị rò rỉ cách đây vài ngày, và bây giờ máy đã được TENAA chứng nhận với cấu hình tương tự.

Honor 8X Max có thể sẽ có tên mới là Huawei Enjoy Max ở một số thị trường

Tài khoản @evleaks vừa rò rỉ các hình ảnh quảng bá của chiếc Huawei Enjoy Max. Máy nhìn tương tự như Honor 8X Max. Chỉ có duy nhất một điểm khác biệt nằm ở logo của Huawei thay vì Honor. Mặt lưng của thiết bị này có thiết kế đường khâu giả da thay

Người dùng đã có thể đặt trước điện thoại Huawei Enjoy 8e Youth Edition

Về cấu hình, Huawei Enjoy 8e Youth Edition có màn hình 5.45 inch 1.440×720 px, kích thước 146.5 × 7.09 × 8.3 mm và nặng 142 g. Với vẻ ngoài này, bạn có thể dễ dàng sử dụng máy bằng một tay. Có ba tùy chọn màu để chọn: Xanh, vàng và đen.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn cách tải Instagram Web với chỉ vài giây mới nhất 2023

Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới. Nó cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh, video, truyền trực tiếp, tin nhắn và những nội dung khác trên tường của mình. Nếu bạn chưa cài đặt ứng

Cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid cực kỳ nhanh chóng

Khi không sở hữu điện thoại thông minh thì việc khai báo online là rất khó, vì vậy hãy xem ngay cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid để giúp họ nhé.

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại

Tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cho phép người dùng rảnh tay không cần gõ phím vẫn có thể trò chuyện. Sử dụng tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cũng giúp mọi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 3.4: Điện thoại dưới 3 triệu rất đáng mua

Nokia 3.4 có khá nhiều ưu điểm trong tầm giá rẻ. Với mức giá khuyến mãi tại đang là 3.390.000 đồng, Nokia 3.4 sở hữu một thiết kế đẹp, cứng cáp; màn hình lớn hiển thị tốt; có camera góc siêu rộng; chạy mượt; hệ điều

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.