Một chiếc smartphone Samsung bí ẩn đạt chứng nhận TENAA, có thể là Galaxy J7 Prime 2019

Theo thông tin mới nhận được thì một chiếc smartphone Samsung bí ẩn, có tên mã SM-G620 (SM-G6200 cho thị trường Trung Quốc) vừa ghé thăm Ủy ban chứng nhận sản phẩm Trung Quốc (TENAA) và không quên để lại một vài thông tin về cấu hình của máy.




Một chiếc smartphone Samsung bí ẩn đạt chứng nhận TENAA, có thể là Galaxy J7 Prime 2019


Trang 91mobiles cho biết, theo những hình ảnh được tiết lộ từ TENAA thì có thể thấy chiếc smartphone Samsung bí ẩn này có thiết kế khá giống với Galaxy A8 Star với mặt lưng kính, camera sau kép dọc nằm ở góc trên cùng bên trái và cảm biến vân tay hình oval nằm gần giữa thân máy.






Đến với mặt trước, Galaxy SM-G620 đi kèm màn hình vô cực (Infinity Display) với 2 viền trên dưới vẫn còn hơi dày để làm nơi chứa camera selfie đơn, loa thoại và các cảm biến của máy. Nút nguồn của điện thoại này sẽ nằm ở cạnh phải, trong khi cạnh trái là nơi đặt nút tăng giảm âm lượng.






Chưa hết, danh sách TENAA còn cho biết Gaalxy SM-G620 sẽ có màn hình LCD 5.99 inch và pin dung lượng 3,300mAh.



Galaxy SM-G620 có thể là Galaxy J7 Prime 2019



Bây giờ, trong khi danh sách trên TENAA đã cho chúng ta những cái nhìn đầu tiên về thiết kế của smartphone SM-G620, nhưng cơ quan này lại không đề cập đến tên. Điều này khiến cho nhiều người cho rằng đây là chiếc điện thoại Galaxy P30 được đồn đại, một số khác cho rằng nó có thể là chiếc điện thoại Galaxy A mới. Tuy nhiên, những bằng bên dưới đây cho thấy Galaxy SM-G620 có thể sẽ được trình làng với tên gọi Galaxy J7 Prime 2019.






Theo đó, vào tháng 4 năm 2018, Samsung đã công bố chiếc Galaxy J7 Prime 2018 (còn gọi là Galaxy J7 Prime 2) với số model SM-G611. Trước đó, công ty Hàn Quốc cũng đã phát hành các thiết bị khác với số model liên quan: SM-G610 cho Galaxy J7 Prime (còn gọi là Galaxy On7 Prime hoặc Galaxy On Nxt) và SM-G600 cho Galaxy 2015, còn được gọi là Galaxy Wide ở Hàn Quốc. Chính vì vậy, dựa vào số model thì rất có thể Galaxy SM-G620 sẽ thuộc dòng Galaxy J-series của Samsung và được trình làng dưới cái tên Galaxy J7 Prime 2019 hoặc Galaxy J7 Prime 3.






Hi vọng trong thời gian tới, chúng ta sẽ được nhìn thấy nhiều thông tin hơn về Galaxy J7 Prime 2019. Hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!



Theo: 91mobiles

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ 1 smartphone Samsung mới, giống Galaxy J4+ và J6+

Một chiếc smartphone Samsung với tên mã SM-G6200 đã có mặt trên TENAA. Tuy nhiên chỉ có hình ảnh được chia sẻ, còn thông số kỹ thuật bên trong vẫn...

Galaxy A8s vừa đạt chứng nhận tại TENAA Trung Quốc

Galaxy A8s mới đây đã đạt chứng nhận tại TENAA Trung Quốc, nhờ vậy mà thiết kế của máy đã lộ diện hoàn toàn. Bạn có thể thấy 1 camera selfie ở góc trái, trong khi mặt sau là 3 camera xếp dọc.

Galaxy C9 được xác nhận tại TENAA, sẵn sàng ra mắt người dùng

Sau khi rò rỉ vài hình ảnh cũng như cấu hình của máy thì hôm nay (15/10), mẫu smartphone Galaxy C9 đã xuất hiện tại TENAA - Ủy ban chứng nhận sản phẩm của Trung Quốc trước khi ra mắt thị trường.

Huawei Y9(2019)lộ cấu hình trên TENAA: Màn hình 6.5”, RAM 6GB, camera kép, pin 3.900 mAh

Cả hình ảnh và thông số của Huawei Y9 (2019) đều đã xuất hiện trên trang chủ của cơ quan quản lý thiết bị viễn thông TENAA.

Samsung Galaxy A9 Star Lite rò rỉ hình ảnh thực tế đầu tiên

Các báo cáo trước đây cho biết, Samsung đang nghiên cứu và thử nghiệm một số thiết bị thuộc dòng Galaxy A. Chúng đã xuất hiện trên TENAA gần đây...

Một chiếc smartphone Redmi với camera 48MP của Xiaomi đạt chứng nhận TENAA

Không lâu sau khi được tiết lộ thời điểm ra mắt là vào ngày 10 tháng 1 thì mới đây, chiếc smartphone Redmi có camera 48MP của Xiaomi vừa đạt chứng nhận của cơ quan TENAA của Trung Quốc, qua đó để lộ một vài thông tin cấu hình của máy.

Galaxy S9 Plus Lite xuất hiện trên TENAA với camera kép, 4 GB RAM, chip Exynos 9810

Cụm camera kép được thiết kế theo chiều dọc ở góc bên trái tương tự như iPhone X nhưng không được bắt mắt cho lắm. Trong khi Samsung có thể sử dụng thiết kế quyến rũ của Galaxy S9 Plus.

Samsung Galaxy P30 lộ ảnh và thông số kỹ thuật trên cơ quan TENAA

Các nguồn tin gần đây cho biết, Galaxy P30 và P30 Plus sẽ được trình làng tại sự kiện '4X the Fun' vào ngày 11/10 tới. Hôm nay, Galaxy P30 đã được...

THỦ THUẬT HAY

Cách Crack Foxit Reader Donateforadate chỉ trong một “nốt nhạc” - Bạn đã thử chưa?

Foxit Reader full crack là phiên bản đầy đủ và hoàn toàn miễn phí của Foxit Reader - Phần mềm đọc file PDF. Nó cung cấp một loạt tính năng hữu ích như tạo, xem và in tệp tin PDF, cũng như bổ sung chú thích, cộng tác và

Thay đổi độ tốc độ con trỏ và điều chỉnh DPI trên chuột chuyên để chơi game

Chỉ số DPI càng cao thì trỏ chuột di chuyển càng nhanh, mặc dù giảm chỉ số DPI sẽ tăng độ chính xác (đặc biệt hữu dụng trong khi chơi game). Hãy học cách thay đổi tốc độ con trỏ trên mọi con chuột hay trackpad, cũng

Top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín, giá rẻ

Điều hòa là một thiết bị điện lạnh cần thiết trong các gia đình, nhất là trong mùa cao điểm nắng nóng, vì vậy, với các gia đình đang sử dụng điều hòa hoặc đang có ý định lắp điều hòa, các bạn nên 'bỏ túi' top dịch vụ

Giới hạn sử dụng dữ liệu và băng thông Internet trên Windows

Giới hạn băng thông trên máy tính sẽ giúp bạn tiết kiệm dữ liệu trên nhiều thứ mà bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những ai có một giới hạn dữ liệu nhất định và có thể giúp bạn tránh bị quá tải.

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có